63 Stravel

Bật mí địa chỉ bán xe đẩy hành lý tốt nhất ở Quảng Trị

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbikhachsan1, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Thietbikhachsan1

    Thietbikhachsan1 New Member

    Bạn đang có nhu cầu sử dụng xe đẩy hành lý. Bạn lên internet và tìm kiếm địa chỉ bán sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên có quá nhiều gợi ý khiến bạn hoang mang không biết lựa chọn như thế nào. Vậy bạn hãy đến ngay với Hành Tinh Xanh. Đây là một trong những địa điểm bán xe đẩy hành lý, thiết bị khách sạn, đa dạng, chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Mô tả đôi nét về xe đẩy hành lý khách sạn

    Sử dụng loại thép không gỉ, độ bền cao để tăng thời gian sử dụng xe đẩy hành lý inox mạ vàng

    Di chuyển bằng hệ thống 4 bánh có bánh xe cao su xoay 360 độ, không gây tiếng ồn khi di chuyển

    Thiết kế sang chảnh, trang nhã nên ngoài việc di chuyển hành lý còn được dùng như thiết bị trang trí tiền sảnh.

    Hàng mới 100%

    Vị trí đặt

    Xe đẩy hành lý chuyên dụng thường được sử dụng để vận chuyển hành lý của khách trong các khách sạn sang trọng, các khu resort, các khu căn hộ cao cấp. Với mỗi nơi khác nhau Hành Tinh Xanh sẽ cung cấp các kiểu dáng, thiết kế phù hợp kế tiện lợi phù hợp với dịch vụ và nhu cầu của từng không gian.



    [​IMG]


    Vì sao cần mua xe xe đẩy hành lý khách sạn?

    Xe đẩy hành lý khách sạn là một trong những sản phẩm không thể thiếu của các thiết bị tiền sảnh khách sạn, xe đẩy hành lý rất cần thiết cho việc vận chuyển hành lý một cách thuận tiện nhất. Với các khách sạn cao cấp, xe đẩy hành lý ngoài việc phục vụ cho việc vận chuyển hành lý còn thể hiện đẳng cấp của khách sạn, tôn thêm vẻ sang trọng và dịch vụ của khách sạn.

    Xe đẩy hành lý khách sạn của công ty Hành Tinh Xanh có nhiều loại khác nhau như xe đẩy chữ L, xe đẩy chữ U…với nhiều kích thước khác nhau, chất liệu inox cao cấp, mạ vàng rất đẹp mắt, bánh xe làm bằng nhựa PVC vững chắc có khả năng chịu được trọng lượng lớn, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi đẩy hàng, chống hư hại hàng hoá, chống oxi hoá.

    - Hình dáng xe đẩy hành lý khách sạn được theo kiểu đóng khu giúp giữ hành lý hoặc đồ dùng không bị rơi ra khi di chuyển. còn có nhiều chức năng hơn là sử dụng được trong các trung tâm tương mại, các siêu thị, sân bay… Ngoài ra việc cất giữ cũng dễ dàng, thuận tiện, gọn gàng không tốn quá nhiều không gian.



    [​IMG]


    Địa chỉ bán xe đẩy hành lý khách sạn tốt nhất tại Việt Nam

    Nếu muốn mua được xe đẩy hành lý chất lượng với giá cả phải chăng cùng chính sách bảo hành tốt thì cần phải lựa chọn những đơn vị uy tín. Và công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh chính là một trong những đơn vị cung cấp xe đẩy hành lý cực uy tín để bạn lựa chọn. Tại đây luôn cam kết bán sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Còn chờ gì nữa bạn hãy nhấc máy gọi đến hotline 0912026829 để được báo giá và đặt hàng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...