63 Stravel

Bật mí Địa Chỉ Bán Dây Đai Nhựa PP Uy Tín NhấtDây đai nhựa là gì ? Ứng dụng phổ biến của dây đai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 2 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Bật Mí Ứng Dụng Phổ Biến Của Dây Đai Nhựa PP
    Ngày nay dây đai nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và rất phổ biến trong các ngành đóng gói, đóng đai. Dây đai nhựa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao trên dây chuyền hoàn toàn tự động, nên nó có những tính năng ưu việt so với dây đai thép truyền thống. Để hiểu rõ hơn về dây đai nhựa là gì? ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa? thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

    Dây đai nhựa PP là gì ?
    Dây đai nhựa có nguồn gốc từ polymer, được làm từ propylene nên người ta thường gọi là nhựa tái sinh hay nhựa PP. loại dây đai nhựa này có khả năng chịu lực tốt có thể thay thế dây thép. Khả năng chịu lực căng và nhiệt độ cao. Nên nó thường được dùng cho ngành công nghiệp đóng gói.
    Đặc điểm của dây dây đai nhựa:
    Kích cỡ: 9mm, 12mm, 14mm, 15mm
    Bề dày: 0.60mm, 0.90mm
    Chiều dài: 900mm, 1000mm, 1200mm
    Trọng lượng: 10kg/cuộn
    Màu sắc: xanh dương, xanh lá, vàng, trắng, trắng trong
    Đặc tính:

    Dây đai nhựa PP có đặc tính trong suốt và màu sắc của dây đai nhựa rất đẹp, khó bay màu. Ngoài ra dây đai có độ bóng bề mặt cao cho khả năng in rõ ràng, nên có thể thoải mái có in logo, ký hiệu nếu cần thiết.
    Bền bỉ:

    Sản phẩm có tính năng chống nước, chống gỉ, chống oxi hóa, có độ bền cơ học cao, chịu được nhiệt độ lên tới 100oC, không bị biến dạng trong môi trường khắc nghiệt và giúp giữ hàng hóa trong tình trạng tốt cũng như bao bì bền trong quá trình vận chuyển, ngoài ra dây đai nhựa có thể tái chế được, thân thiện với môi trường. Ngoài ra dây đai nhựa có thể sử dụng lại nhiều lần mà không lo chất lượng bị giảm sút.
    Tính linh hoạt:

    Thích hợp cho mọi máy tự động, máy cầm tay và dây chuyền sản xuất. Một tính năng khác làm cho dây dây đai nhựa PP trở thành một dòng sản phẩm yêu thích là không màu, không mùi, không vị, không độc hại. Việc sử dụng dây dây đai nhựa PP sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
    Chi phí: do dây đai nhựa có thể tái chế được nên giá thành của nó thấp nên tiết kiệm đáng kể, 1 tấn dây đai đóng đai PP = 6 tấn dây thép
    Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PP
    Với những ưu điểm về tính năng, dễ sử dụng và chi phí thấp, dây dây đai nhựa PP đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và rất phổ biến trong bao bì, dây đai đóng gói, vật liệu, bán sản phẩm hoàn thành cũng như thành phẩm trong các ngành sản xuất cho nhiều công ty như quần áo, gạch, mây, thực phẩm, gỗ, hải sản...
    Ngoài ra, dây dây đai nhựa PP cũng được sử dụng rộng rãi trong vận chuyển, xây dựng, v.v.
    Các loại dây đai nhựa
    Trên thị trường, dây đai dùng để buộc hàng có 3 loại phổ biến:
    - Dây đai nhựa PP
    - Dây đai PET
    - Dây đai thép.
    Trong đó dây đai nhựa PP được sử dụng nhiều hơn cả vì chất lượng và giá thành phù hợp với đại đa số hàng hóa tại Việt Nam.
    Những điểm công không thể bỏ qua của dây đai nhựa Quốc Đạt
    Các sản phẩm dây của chúng tôi đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, kích thước cũng như độ hiệu quả sử dụng. ngoài ra khi sử dụng sản phẩm dây đai nhựa PP của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc, tại đây chúng tôi cam kết sẽ giảm chi phí mất mát do hư hỏng hàng hóa khi vận chuyển.
    Tại đây chúng tôi còn đảm bảo cho bạn nếu hang hóa bị nhầm lẫn hay chất lượng không may xảy ra vấn đề thì sản phẩm sẽ được đổi trả và thay bằng sản phẩm khác hoàn toàn mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...