63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Bật mí địa chỉ bán bánh tráng nướng mắm ruốc Phan Thiết cực ngon

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi sgtourism176, 6 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      999,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Thiết ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. sgtourism176

    sgtourism176 New Member

    Bánh tráng mắm ruốc Phan Thiết là một món ăn đường phố phổ biến, được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà, lạ miệng và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán bánh tráng nướng mắm ruốc ngon tại Phan Thiết, hãy tham khảo danh sách dưới đây nhé!

    [​IMG]

    1. Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Hà - 18 Nguyễn Thị Minh Khai
    Quán bánh tráng nướng mắm ruốc cô Hà là một trong những quán nổi tiếng nhất ở Phan Thiết, thu hút đông đảo khách hàng bởi chất lượng và sự đa dạng của các loại bánh. Bạn có thể chọn bánh tráng nướng mắm ruốc truyền thống, hoặc thử các loại bánh tráng nướng khác như bánh tráng nướng phô mai, bánh tráng nướng xúc xích, bánh tráng nướng cá cơm... Mỗi chiếc bánh được làm tươi ngay tại chỗ, có lớp vỏ giòn rụm, lớp nhân ngậy ngậy và lớp mắm ruốc thơm lừng. Giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng một chiếc.

    [​IMG]

    2. Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Thảo - 12 Trần Hưng Đạo
    Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Thảo là một quán khác không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức món ăn này ở Phan Thiết. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Bạn có thể chọn bánh tráng nướng mắm ruốc đơn giản, hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như trứng, thịt, xúc xích... để tăng thêm hương vị và dinh dưỡng. Mỗi chiếc bánh được làm kỹ lưỡng, có lớp vỏ giòn tan, lớp nhân béo ngọt và lớp mắm ruốc đậm đà. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, chỉ từ 15.000 đồng đến 25.000 đồng một chiếc.

    [​IMG]

    3. Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Tùng - 26 Lê Lợi
    Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Tùng là một quán khá mới mở ở Phan Thiết, nhưng đã thu hút được nhiều khách hàng bởi sự sáng tạo và độc đáo của các loại bánh. Bạn có thể thử các loại bánh tráng nướng mắm ruốc đặc biệt như bánh tráng nướng mắm ruốc dứa, bánh tráng nướng mắm ruốc xoài, bánh tráng nướng mắm ruốc chuối... Mỗi chiếc bánh có vị chua ngọt của hoa quả, kết hợp với vị mặn của mắm ruốc và vị béo của nhân, tạo nên một hương vị khó quên. Giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 15.000 đồng đến 30.000 đồng một chiếc.

    [​IMG]

    4. Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Nga - 34 Nguyễn Đình Chiểu
    Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Nga là một quán lâu đời và uy tín ở Phan Thiết, được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng và phong cách phục vụ. Quán có không gian nhỏ nhưng ấm cúng và sạch sẽ, có chỗ ngồi cho khách hàng thưởng thức bánh tráng nướng nóng hổi. Bạn có thể chọn bánh tráng nướng mắm ruốc cơ bản, hoặc thêm các nguyên liệu khác như trứng, phô mai, xúc xích... để tăng thêm độ ngon và bổ dưỡng. Mỗi chiếc bánh được làm tươi ngay tại chỗ, có lớp vỏ giòn rụm, lớp nhân ngậy ngậy và lớp mắm ruốc thơm lừng. Giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng một chiếc.

    [​IMG]

    5. Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Hương - 42 Trần Phú
    Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Hương là một quán bánh tráng nướng khác được nhiều người yêu thích ở Phan Thiết, bởi sự đa dạng và phong phú của các loại bánh. Bạn có thể thử các loại bánh tráng nướng mắm ruốc độc lạ như bánh tráng nướng mắm ruốc sầu riêng, bánh tráng nướng mắm ruốc dừa, bánh tráng nướng mắm ruốc ớt... Mỗi chiếc bánh có vị đặc trưng của hoa quả hoặc gia vị, kết hợp với vị mặn của mắm ruốc và vị béo của nhân, tạo nên một hương vị hấp dẫn. Giá cả của quán cũng rất hợp lý, chỉ từ 15.000 đồng đến 30.000 đồng một chiếc.

    [​IMG]

    6. Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Thành - 50 Lê Hồng Phong
    Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Thành là một quán bánh tráng nướng mới mở ở Phan Thiết, nhưng đã thu hút được nhiều khách hàng bởi sự tươi ngon và chất lượng của các loại bánh. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, có chỗ để xe cho khách hàng tiện lợi. Bạn có thể chọn bánh tráng nướng mắm ruốc truyền thống, hoặc thử các loại bánh tráng nướng khác như bánh tráng nướng cá viên, bánh tráng nướng nem chua,...

    [​IMG]

    Vậy là bạn đã có một cái nhìn tổng quan về 10 quán bánh tráng nướng mắm ruốc ngon tại Phan Thiết. Đây là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi bạn đến với thành phố biển xinh đẹp này.

    Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn những điều thú vị và độc đáo của Phan Thiết, bạn có thể tham khảo các tour du lịch do công ty du lịch Saigontourism tổ chức. Chúng tôi có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn, từ tour phan thiết 2n1d cho những ai muốn nhanh chóng khám phá thành phố, đến tour phan thiết 3n2d cho những ai muốn tận hưởng không khí biển lâu hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt tour và nhận những ưu đãi hấp dẫn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...