63 Stravel

Bật mí cách xóa vết bớt bẩm sinh trên mặt nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hanatran01, 8 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. hanatran01

    hanatran01 Member

    Xóa vết bớt bẩm sinh trên mặt là điều rất nhiều bạn gặp phải luôn ấp ủ thực hiện. Tuy nhiên, để có thể xóa chàm bớt bẩm sinh triệt để, vừa đảm bảo an toàn và chi phí hợp lý thì việc tìm kiếm một phương pháp thích hợp luôn là điều khiến nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được phương pháp tuyệt vời nhất, đừng bỏ qua nhé.

    Xóa vết chàm bớt bẩm sinh trên mặt bằng công nghệ hiện đại Revlite

    Để xóa các vết chàm bớt trên mặt thì có rất nhiều cách khác nhau như sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như chanh, cà chua hay dầu oliu. Hoặc một số phương pháp có xâm lấn như sử dụng nhiệt để đốt hay thay da. Đây đều là các phương pháp đã cũ, hiệu quả mang lại chưa được kiểm chứng, một số phương pháp nếu thực hiện không đúng chuẩn có thể làm ảnh hưởng đến da, nhất là khi da mặt là vùng da nhạy cảm.

    [​IMG]

    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì đã có một phương pháp ra đời, giúp giải quyết triệt để mọi nỗi lo lắng cho các bạn đó chính là công nghệ xóa vết bớt bẩm sinh trên mặt hiện đại Laser Revlite. Một công nghệ xóa chàm bớt bẩm sinh hiệu quả và an toàn đã được chứng nhận từ FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Công nghệ Laser Revlite hoạt động dựa trên việc phát ra các xung quang âm (PTP) độc quyền, cực ngắn trong khoảng 5ns tới 20ns.

    Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là các bước sóng laser sẽ hấp thụ các sắc tố rồi khiến chúng rung lắc, vỡ vụn thành các siêu phân tử cực nhỏ. Sau cùng đẩy toàn bộ ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng. Trong suốt quá trình xóa bớt bẩm sinh, Revlite phát ra năng lượng đồng nhất trên toàn bộ bề mặt da và hạn chế tỏa nhiệt, giúp quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau rát, bỏng hay bong da.

    [​IMG]

    Khi lựa chọn công nghệ Revlite để điều trị chàm bớt trên mặt, chỉ sau 1 liệu trình từ 3 – 5 buổi, sẽ loại bỏ được hoàn toàn được các vết chàm bớt bẩm sinh. Bên cạnh đó, công nghệ xóa vết bớt bẩm sinh trên mặt Revlite còn mang đến tác dụng “kép” ngoài giúp xóa chàm bớt bẩm sinh một cách hiệu quả, thì còn giúp kích thích sản sinh collagen, giúp da căng bóng và mịn màng từ sâu bên trong.

    Khách hàng nói gì sau khi thực hiện xóa vết bớt bẩm sinh trên mặt tại V – Medical

    Khi đến V – Medical làm đẹp, chúng tôi không chỉ mang lại cho khách hàng một liệu trình điều trị hiệu quả. Chúng tôi còn khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối với cách chăm sóc khách hàng chu đáo từ đội ngũ tư vấn viên tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng từ A – Z.

    Cùng với đó là sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại V – Medical. Tất cả đều có kinh nghiệm lâu năm và thực hiện rất nhiều ca xóa chàm bớt thành công, họ sẽ là người trực tiếp xem xét tình trạng da, lên phác đồ điều trị và trực tiếp thực hiện cho khách hàng.

    [​IMG]

    Cơ sở vật chất và trang thiết bị đại, máy Laser Revlite tại V – Medical là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, có giấy tờ chứng minh rõ ràng. Với những điểm tuyệt vời trên, điều trị xóa vết bớt bẩm sinh trên mặt bằng công nghệ Revlite được lòng rất nhiều khách hàng khi đến V – Medical thực hiện.

    Dù là tình trạng chàm bớt như thế nào sau khi xóa chàm bớt bẩm sinh đều đạt hiệu quả tối đa. Rất nhiều đánh giá chân thật từ khách hàng đã được gửi về cho V – Medical, tất cả đều là những chia sẻ từ chính những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ, cùng xem nhé.

    >>> Nguồn: http://vmedicalspa.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...