63 Stravel

bật mí cách xếp bài mậu binh online

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghien, 29 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. nghien

    nghien Member

    cách thức Chơi Bài Mậu Binh Cơ Bản:
    Tổng quan về cách thức chơi:
    trước tiên, chúng ta hãy nói qua về tuyệt chiêu chơi mậu binh căn bản.

    Theo ấy, trong một ván bài gồm với 2 – 4 người thì sẽ được chia 13 lá cho từng người. Nhiệm vụ của người chơi là xếp đặt chúng thành 3 chi sở hữu sự kết liên, cụ thể hai chi đầu với 5 lá còn chi cuối dư ra 3 lá.

    hông thường, quy luật chung là chi sau sẽ xếp đặt yếu hơn chi trước.

    Điểm đặc thù của bí quyết xếp bài Mậu Binh trên những nhà dòng trực tuyến là mang những công cụ gợi ý xếp đặt. Do đó, những người vừa tham dự vẫn có khả năng chơi tốt và thuận tiện thành thạo.

    Điều cần biết để chơi bài binh đơn giản nhất cho người mới tham gia đó là xếp theo trật tự gồm Cù => thùng => Xám => Sảnh => Đôi.

    Luật quy định thắng thua của từng chi:
    đầu tiên, sau khi bố trí xong thì từng người sẽ so các chi sở hữu nhau trong vòng 5 giây. Các người có chi nhỏ hơn sẽ chịu thua và mất cược cho bên với chi to hơn.

    nếu bạn mang cù lũ thì sẽ ăn hết những người khác, ăn thú, quan tài ăn sảnh. Không những thế, một số trường hợp thắng trắng mà ko cần đọ chi bao gồm:

    • Sảnh rồng: nếu 13 quân bài của bạn là những trị giá trong khoảng hai tới Át, ngoài ra ko đồng chất. Thắng trắng các người khác và nhận phần thưởng là gấp 26 lần tiền cược cộng.

    • Rồng cuốn: ví như 13 quân bài của bạn là những trị giá từ hai đến Át, song song chúng đồng chất sở hữu nhau hoàn toàn. Khi ấy, bạn sẽ thắng trắng cả bàn và nhận phần thưởng gấp 52 lần tiền cược.

    • Ba dòng thùng: giả dụ bạn xếp đặt được cả 3 chi đều có thùng thì cũng được coi là thắng trắng và bạn cần mang kinh nghiệm chọn casino uy tín trước khi chơi. Đồng thời, phần thưởng lúc này là gấp 18 lần tiền đã cược.

    • [​IMG]

    • Ba cái sảnh: giả dụ bạn xếp đặt được cả 3 chi đều sở hữu sảnh thì sẽ thắng trắng cả bàn. Phần thường vẫn là gấp 18 lần số tiền đã cược.

    • Lục phé bôn: trong số 13 lá bài được phát bạn mang 6 đôi (tương đương 12 lá) cùng mang một quân lẻ bất kỳ nào đó. Khi này bạn cũng thắng trắng và nhận tiền gấp 18 lần khi cược.
    bí quyết Xếp Bài Mậu Binh Tối Ưu Và Dễ Thắng:
    Như chúng ta đã phân tích ở trên thì cách phải chăng nhất để nâng cao khả năng chiến thắng của bản thân chính là học bí quyết bố trí những quân bài hợp lý. Ví như bạn vừa mới tham gia thì cũng ko cần phải quá lo âu bởi vì chúng tôi đã mang tới những kinh nghiệm hết sức hữu ích trong khoảng chuyên gia như sau đây.

    cách xếp dựa theo trị giá lá bài:
    đề cập rõ ràng hơn thì chúng ta sẽ dành đầu tiên xếp trước cho các quân bài mạnh nhất. Đúng theo tiêu chuẩn chi trước mạnh hơn chi sau.

    thí dụ cụ thể: ta mang những quân bài 9, 10, J, Q, K > 8, 9, 10, J, Q. Do vậy ta sẽ dành đầu tiên xếp chúng cho chi thứ nhất.

    Trường hợp đặc trưng trong cách thức xếp bài Mậu Binh này là lúc những chi hoàn toàn là tứ quý. Vậy thì cố nhiên ta cũng sẽ dành đầu tiên chọn những tứ quý lớn nhất cho chi thứ 1.

    giả dụ bạn chưa biết thì trị giá của các lá bài trong Xập Xám được xếp giảm dần như sau: A, K, Q, J, 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2.

    Xem thêm: Đánh sập tụ điểm đánh bạc tại quán trà sữa ở Bắc Giang
     

Chia sẻ trang này

Loading...