63 Stravel

Bật mí cách trị thâm vùng kín bằng lá trầu không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Chào bệnh viện thẩm mỹ! Sau khi kết hôn được 2 năm, em chưa sinh con nhưng thấy vùng kín bắt đầu có dấu hiệu thâm sạm dần đi. Em có đọc trên mạng thấy bảo rằng trị thâm vùng kín bằng lá trầu không rất tốt nên có dùng thử. Tuy nhiên, hiệu quả không như mong đợi, khá tốn kém thời gian mà vùng kín của em thì ngày 1 thâm sạm hơn. Được bà chị họ thân thiết bảo là chỉ còn cách nhờ đến công nghệ cho an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Thế nên, qua tuần tính qua bệnh viện thẩm mỹ làm đây. bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi trước là bên mình có thực hiện trị thâm vùng kín không? Nếu có thì chi phí thực hiện ra sao? Và sau khi thực hiện có được quan hệ cùng chồng không? Mong bệnh viện thẩm mỹ trả lời em sớm! Em cám ơn!(Huỳnh Ngọc Nhi – Quận 3)

    Chào chị,

    Các bà, các mẹ thường truyền tai nhau những cách trị thâm vùng kín dân gian bằng lá trầu không, mật ong, nha đam,…thế nhưng sau khi áp dụng thì nhiều chị em không có được kết quả như mong đợi, thậm chí còn khá tốn thời gian và công sức như chị Nhi đây.

    [​IMG]

    Phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn trị thâm vùng kín bằng lá trầu không

    Hiện bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thực hiện trị thâm vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II chị nha. Phương pháp này sẽ giúp cho chị nhanh chóng lấy lại được vùng kín hồng hào, mịn màng chỉ với 1 lần thực hiện, không phải tốn nhiều thời gian như cách trị thâm vùng kín bằng lá trầu không ạ.

    bệnh viện thẩm mỹ đã niêm yết chi phí trị thâm vùng kín là 18 triệu đồng. Thế nhưng ngay trong tháng này, mức giá ấy chỉ còn là 9 triệu đồng vì đang có siêu khuyến mãi lớn, giảm 50%, chi phí chỉ còn một nửa so với bình thường. Do đó chị Nhi hãy tranh thủ đăng ký thực hiện liền tay để giữ 1 suất ưu đãi cho mình nào.

    [​IMG]

    Trị thâm vùng kín bằng công nghệ laser là phương pháp không phẫu thuật, không tốn thời gian nghỉ dưỡng và không cần kiêng chuyện vợ chồng chị nha. Chỉ sau 24 giờ thực hiện thì chị và ông xã có thể quan hệ bình thường ạ. Thế nhưng để có được kết quả tốt nhất thì mình nên có chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh quan hệ cường độ cao trong thời gian dài mà ảnh hưởng đến “cô bé” của mình nha chị.

    Trị thâm vùng kín bằng lá trầu không – Đánh giá của khách hàng khi thẩm mỹ vùng kín toàn diện bằng Laser

    bệnh viện thẩm mỹ cũng gửi đến chị những phản hồi, đánh giá của các Eva đã từng trải nghiệm phương pháp này để chị tham khảo thêm và củng cố tinh thần làm đẹp cho “tiểu Eva” của mình.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Trị thâm vùng kín bằng lá trầu không
     

Chia sẻ trang này

Loading...