63 Stravel

Bật mí cách trị thâm nách và vùng kín sau sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Do sự thay đổi hóc – môn trong quá trình mang thai và sinh con. Rất nhiều chị em rơi vào tình trạng nách và vùng kín bị thâm sạm, khiến họ cảm thấy tự ti, e ngại. Để tìm cách trị thâm vùng kín này, không ít chị em đã sử dụng kem trị thâm nách và vùng kín sau sinh. Tuy nhiên liệu sản phẩm này có thực sự an toàn và hiệu quả? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Kem trị thâm nách và vùng kín sau sinh có hiệu quả không?

    Việc mang thai và sinh con đã khiến cho vùng nách, vùng kín của các chị em xuống cấp, “già nua” và nhất là tình trạng thâm sạm xuất hiện. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của các chị em, khiến phái đẹp không thể mặc được những bộ áo cánh xinh đẹp. Mà nó còn làm giảm đi những cảm xúc mãnh liệt trong những “cuộc yêu”.

    >>>Tham khảo thêm: Trị thâm vùng bikini webtretho

    Hiểu được vấn đề này, kem trị thâm nách và vùng kín sau sinh xuất hiện, và được rất nhiều chị em chọn lựa, để có thể giúp các chị em khắc phục được tình trạng khó nói này. Tuy nhiên, theo lời chia sẻ của các chị em trên diễn đàn làm đẹp, thì kem trị thâm nách và vùng kín sau sinh không có tác dụng như quảng cáo. Nó chỉ có tác dụng khi trong thời gian rất ngắn, nhưng sau khi vệ sinh thì tình trạng thâm sạm lại trở lại như cũ.

    Ngoài ra các chị còn phàn nàn về việc vùng kín và vùng nách bị nóng, ngứa ngáy khó chịu, ngay sau khi thoa những sản phẩm làm hồng vùng kín và nách này. Một số chị em thậm chí còn phải đến bệnh viện để điều trị.

    Chính bởi những điều này mà thời gian gần đây, thay vì sử dụng kem trị thâm nách và vùng kín sau sinh. Các chị em đã chuyển qua sử dụng phương pháp làm hồng vùng kín, làm hồng vùng nách bằng công nghệ petit lady action II. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn hơn.

    [​IMG]

    Phải làm sao nếu kem trị thâm nách và vùng kín sau sinh không hiệu quả?

    Được biết đến là công nghệ thẩm mỹ làm đẹp bậc nhất trong lĩnh thẩm mỹ hiện nay. Làm hồng vùng kín, làm hồng vùng nách bằng công nghệ petit lady action II. Đã và đang sở hữu những ưu điểm mà cho đến này, chưa có 1 thiết bị công nào có thể làm được:

    Chỉ sau 15 phút tiến hành thẩm mỹ. Đã có thể khắc phục được tình trạng thâm sạm vùng kín và nách cho các chị em. Mà không cần tiến hành phẫu thuật, không xâm lấn. Nên rất an toàn mà không có bất cứ biến chứng hay sẹo gì xảy ra.
    bên cạnh giúp nách và vùng kín được hồng hào hơn. Thì công nghệ laser petit lady action II còn có thể làm trẻ hóa và se khít vùng kín. Đây là điều mà các sản phẩm kem trị thâm nách và vùng kín sau sinh, không thể mang đến cho các chị em.
    Và 1 điều đặc biệt hơn, đó là các chị em không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 24 giờ tiến hành làm hồng vùng kín và nách. Thì các chị em đã có thể sinh họat vợ chồng như bình thường rồi.

    Nếu các chị em mong muốn đón nhận được những điều đã kể trên. Thì các chị em có thể đến với thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5,Q3, Tp.HCM để tiến hành làm hồng vùng kín và làm hồng vùng nách được an toàn, chất lượng nhé.

    Khi tiến hành làm hồng vùng kín và nách tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao tiến hành dịch vụ. Giúp bạn có thể đón nhận được tất cả những ưu điểm, mà công nghệ petit lady action II mang đến cho các chị em.

    bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô mộng Hùng còn áp dụng giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Lại thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá. Nhằm tạo điều kiện làm đẹp cho tất cả các chị em. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Trị thâm nách và vùng kín sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...