63 Stravel

Bật mí cách se khít vùng kín bằng lá trầu không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    bệnh viện thẩm mỹ ơi! Sau khi sinh nhóc tì ở nhà, vùng kín em bị giãn rộng. Em có thử se khít vùng kín bằng lá trầu không nhưng không mấy hiệu quả. Em nghe nói bên mình có phương pháp thu hẹp, se khít vùng kín bằng laser. Phương pháp này có khắc phục được tình trạng của em không? Nếu có thì chi phí thực hiện như thế nào vậy ạ? Rất mong bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp em. Em xin được cảm ơn ạ. (Mỹ Kim, Quận 1, TP.HCM)

    Tìm hiểu về tình trạng vùng kín bị giãn rộng

    Đối với những chị em không may có “cô bé” giãn rộng khiến cho cuộc sống vợ chồng không như mong muốn. bên cạnh đây cũng là dấu hiệu chị em không nên quá chủ quan. bởi vì đó có thể là “nguồn cơn” của các bệnh lý thường gặp như: khô hạn âm đạo, viêm âm đạo, ung thư hay vô sinh.

    [​IMG]

    Và khi gặp phải vấn đề này, chị em cần tìm hiểu nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vùng kín bị giãn rộng của mình là gì. Để có giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

    Các nguyên nhân dẫn đến vùng kín bị giãn rộng

    Có rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti khi cô bé gặp phải tình trạng giãn rộng quá mức. Một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến cô bé đó là:

    - Vùng kín giãn rộng bẩm sinh

    Không thể nhận định bất kỳ người phụ nữ nào khi sinh ra đều sở hữu cô bé khít khao, săn chắc, mịn màng. Vì thực tế yếu tố bẩm sinh cũng có khả năng tác động đến “tiểu Eva”. Cụ thể nguyên nhân là vì cô bé có kết cấu qua lỏng lẻo, thiếu săn chắc. Đã vô tình làm giảm đi chức năng co thắt của âm đạo. Dẫn đến tình trạng giãn rộng quá mức của cô bé.

    - Ảnh hưởng của tuổi tác

    Lão hóa là một trong những nguyên nhân chủ quan khiến cô bé bị lỏng lẻo, chùng nhão, giãn rộng và mất khả năng đàn hồi như ban đầu. Khi một người phụ nữ sinh con vào độ tuổi sau 30 hoặc 40 tuổi. Sẽ rất dễ làm cho vùng kín bị ảnh hưởng nặng nề mà không thể se khít được nữa.

    - Tác động của việc sinh con


    Đây là nguyên nhân mà rất nhiều chị em gặp phải. Do quá trình mang thai đến lúc “lâm bồn”. Vùng kín chịu ảnh hưởng rất nhiều từ áp lực bên trong lẫn bên ngoài. bên cạnh việc lặp lại điều này cũng khiến cho cô bé bị giãn rộng. Và không còn khả năng đàn hồi như lúc ban đầu nữa.

    Áp dụng mẹo vặt khắc phục tình trạng giãn rộng của “cô bé” một cách sai lầm

    Nhận thấy những “bất lợi” mà cô bé đang gặp phải. Nhiều chị em đã tìm đến các mẹo vặt, phương pháp dân gian để cải thiện. Trong đó rất nhiều chị em tâm sự. Họ đã áp dụng tất cả các mẹo se khít vùng kín bằng mật ong, lá trầu không, dầu dừa,… Nhưng vẫn không mấy hiệu quả thêm vào đó còn mất rất nhiều thời gian. Điều này làm cho chị em cảm thấy buồn bã, lo lắng và thiếu tự tin hẳn với vẻ đẹp của mình.

    [​IMG]

    Mặc dù ý thức được việc khắc phục tình trạng cô bé giãn rộng càng sớm càng tốt là điều không sai. Thế nhưng việc thực hiện se khít vùng kín bằng lá trầu không hay những mẹo vặt khác. Mà không có sự chọn lọc cũng rất dễ dẫn đến tác dụng ngược. Làm cô bé bị viêm nhiễm, dị ứng, ngứa ngáy,…

    Vì thế để có thể khắc phục tình trạng giãn rộng cô bé một cách hiệu quả và an toàn. Việc quan trọng bây giờ là tìm hiểu kỹ phương pháp và quy trình thực hiện.

    Phương pháp làm đẹp hiệu quả hơn cách se khít vùng kín bằng lá trầu không

    Như chị Mỹ Kim vừa chia sẻ tình trạng của mình là vùng kín bị giãn rộng do ảnh hưởng sau sinh. Đây là lúc mà các cửa âm đạo bị kéo giãn quá mức do quá trình sinh sản. Khiến các cơ vòng khu vực âm đạo bị trùng nhão, kém sắc nặng nề.

    Thế nhưng chị Mỹ Kim cũng không cần quá lo lắng. bởi vì chị có thể tham khảo qua một số thông tin về phương pháp se khít vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Mang đến hiệu quả tức thời mà không cần mất thời gian se khít vùng kín bằng lá trầu không.

    [​IMG]

    Giải pháp “tân trang cô bé” an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh chóng


    Hiểu được tâm lý cũng như vấn đề mà chị em phụ nữ thường hay gặp phải. Hiện nay tại các bệnh viện Thẩm mỹ công nghệ Laser Petit Lady Action II đã chính thức được đưa vào thực hiện.

    Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Có tác dụng khắc phục hiệu quả khuyết điểm “cô bé” một cách toàn diện.

    Đối với trường hợp của mình ứng dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II se khít vùng kín. Sẽ dựa trên cơ chế sử dụng năng lượng ánh sáng quang nhiệt từ các tia Laser. Để làm mới lớp niêm mạc, tái tạo cấu trúc âm đạo. Từ đó giúp các cơ vùng kín liên kết và thắt chặt hơn. Giúp cô bé trở nên khít khao, săn chắc và tươi mới như thuở ban đầu.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Se khít vùng kín bằng lá trầu không
     

Chia sẻ trang này

Loading...