63 Stravel

Bật mí cách chăm sóc ngực chảy xệ cực kỳ hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 9 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 227 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Vòng 1 trở nên mềm hơn, ít đàn hồi hơn… sau khi phụ nữ mang thai, sinh con và ở độ tuổi tiền mãn kinh. Vòng 1 không được căng, tròn khiến cho phụ nữ cảm thấy tự ti hơn trước chồng mình hoặc khi mặc đồ. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao ngực chảy xệ và cách chăm sóc ngực chảy xệ hiệu quả qua bài viết đây.

    Vì sao ngực phụ nữ bị chảy xệ?

    Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ được đo bằng nhan sắc của gương mặt mà còn được đo bằng vẻ đẹp của vòng 1, vòng 2 và vòng 3. Tuy nhiên, ở phụ nữ vòng 1 dễ bị chảy xệ và mất độ đàn hồi do nhiều nguyên nhân khác nhau.

    Theo nghiên cứu, Collagen và elastin là 2 thành phần chính làm nên sự săn chắc của cấu trúc da. Nếu chúng bị suy giảm đột ngột thì da sẽ bị nhăn nheo, chảy xệ. Nguyên nhân đẫn đến tình trạng suy hụt này là do:

    - Khi bước vào tuổi 25, cơ thể phụ nữ bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, collagen và elastin bắt đầu hao hụt dần khiến hệ thống mô nâng đỡ ngưc bị suy yếu.

    - Sau khi sinh, vòng 1 của phụ nữ bắt đầu xuống cấp nghiêm trọng do thay đổi nội tiết.

    - Ăn kiêng và tập luyện giảm cân quá mức cũng là một trong những nguyên nhân đẩy nhanh quá trình chảy xệ ở ngực.

    - Chế độ ăn uống bị thay đổi cũng gây ra những tác động tương tự đối với Collagen, Elastin. Vì vậy, những người bệnh phải thay đổi khẩu phần ăn thường là những người có ngực chảy xệ nhanh. Nếu bạn giảm cân đột ngột, mỡ tiêu giảm bất thường sẽ khiến vùng da giảm mỡ bị nhão chùng, không giữ được tính đàn hồi và gây ra chảy xệ.

    - Mặc áo ngực quá rộng hoặc quá chật cũng gây chảy xệ.

    [​IMG]


    Chảy xệ ngực ở phụ nữ chia thành nhiều cấp độ khác nhau:

    – Ngực chảy xệ cấp độ nhẹ: Đầu núm vú thấp hơn so với với đường chân ngực khoảng 2 – 5 cm.

    – Ngực chảy xệ cấp độ trung bình: Đầu núm vú hạ thấp hơn so với đường chân ngực khoảng từ 5 – 10 cm.

    – Ngực chảy xệ quá nặng (Ngực sa trễ): Phần đầu núm thấp hơn so với đường chân ngực nhiều hơn 10 cm.

    Những cách chăm sóc ngực chảy xệ, phụ nữ nên biết

    Để cải thiện tình trạng ngực chay xệ do mang thai, cho con bú hoặc do tuổi mãn kinh, chị em phụ nữ nên nắm được các phương pháp chăm sóc ngực như sau:

    Tập thể dục thường xuyên

    Vị trí nhũ hoa ở phía trên cơ ngực, có vai trò quan trọng đối với sức mạnh và chức năng cánh tay. Ngay cả khi phụ nữ tập luyện thể thao rất nhiều và có cấu trúc cơ ngực rất khỏe mạnh, nhưng điều đó cũng không giúp thay đổi cấu trúc của ngực, được làm chủ yếu bằng mô tuyến hoặc mô mỡ, chứ không phải cơ.

    [​IMG]

    Vậy nên, việc tăng cường tập cơ ngưc cùng với cơ của lưng, vai, cột sống có thể giúp giảm nhanh tình trạng chảy xệ. Phụ nữ có thể củng cố cơ bắp có thể làm cho bộ ngực của bạn trở nên săn chắc hơn, tuy nhiên đừng mong đợi quá nhiều về một vòng một giống như thời thiếu nữ đôi mươi

    Chế độ ăn hợp lý

    Chế độ ăn uống hợp lý cũng là yếu tố giúp chống chảy xệ ngực. Tuy nhiên, một số chuyên gia sức khỏe tin rằng ăn nhiều thực phẩm chứa chất chống oxy hóa như trái cây, rau củ có thể làm da mềm mại, giảm các nếp nhăn, ngăn ngừa chảy xệ.

    Đồng thời, ăn uống thực phẩm giàu dưỡng chất còn giúp da có độ đàn hồi tốt hơn, giảm, căng mịn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...