63 Stravel

Bật mí cách bảo quản và vệ sinh balo hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng balo của mọi người càng ngày càng phổ quát. Đa số ở mọi lứa tuổi, dùng balo trong phổ biến mục đích và nhu cầu như tới trường, đi dạo, du lịch hay bảo quản thiết bị, làm việc. Và tuổi đời của chiếc balo còn phụ thuộc vào cách các bạn bảo quản và vệ sinh chúng. Các bạn đã biết cách chưa nào? - balo đi học hot trend 2021

    [​IMG]

    1. Cách bảo quản balo hữu hiệu nhất
    -Tránh nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao

    mặc dù các balo, túi xách máy ảnh hiện nay đa phần đều làm từ vật liệu sáng tạo, có thể không thấm nước, nhiệt độ cao. Tuy vậy chúng ta ko Chính vì vậy mà cứ để balo, túi xách ở nơi có nhiệt độ hot và độ ẩm cao vì về lâu về dài nó cũng sẽ bị tác động. Nên để balo ở nơi có nhiệt độ >10 độ và <40 độ, độ ẩm không khí cao.

    Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp đồ gia dụng thông minh tại Việt Nam

    -Phơi nắng khử mùi

    trung bình cứ khoảng 1 tháng, ta nên đem phơi nắng 1 lần trong vòng khoảng hai tiếng để giúp balo, túi xách luôn thông thoáng và sạch mùi hôi (không phơi nơi nắng gắt, thời kì nên trong khoảng từ 8g tới 10g và 14g đến 17 giờ).

    -Luôn đem theo áo tơi

    các balo máy ảnh hiện nay đều có áo mưa chuyên dùng tất nhiên nhưng nên đem thêm 1 chiếc áo tơi to, vừa giảm thiểu mưa cho bản thân vừa bảo kê tốt cho chiếc máy ảnh.

    [​IMG]

    -Không nên để balo, túi xách quá chuyên chở

    Mỗi chiếc balo, túi xách đều được ngoài mặt riêng và có một hạn định dành cho nó, nếu các bạn cố gắn vượt quá nó sẽ gây tác động nhiêm trọng tới chất lượng balo. Điều này cũng sẽ không tốt đối với sức khỏe của bạn cũng như chơi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chiếc máy ảnh, ống kính đem theo…

    Xem thêm: hướng dẫn sử dụng máy tạo ẩm

    -Không sử dụng vật sắc, nhọn cà vào balo

    mặc dầu chiếc balo, túi xách làm bằng vật liệu sáng tạo, tuy nhiên ví như va chạm với vật sắc nhọn thì dù là nguyên liệu sáng tạo đi nữa nó cũng không thể chịu nổi đâu.

    1. Cách vệ sinh balo sạch sẽ và nhanh gọn nhất
    bước 1: Để gần như mọi thứ thiết bị trong balo ra ngoài

    Sau thời kì sử dụng có thể các bạn đã bỏ rộng rãi thứ đồ dùng vào balo, Bởi thế trước lúc giặt phải tiến hành lấy đầy đủ mọi thứ trong balo ra ngoài, đặc thù là các mảnh giấy nhỏ. Những mảnh giấy nhỏ khi giặt sẽ dẫn tới tan rã và bám chắc vào balo khi phơi khô làm mất thẩm mỹ và khó giặt sạch về sau.

    thao tác 2: ngâm balo trong hỗn tạp xà bông trong 35 phút trước khi giặt.

    các bạn nên ngâm trong hổ lốn xà phòng trong 40phút để những bụi nhỏ liti, các vết bẩn tan ra, vải mềm ra... Trước lúc giặt.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    thao tác 3: dùng bàn chải mềm để chà sạch vết bẩn, sổ qua nước phổ thông lần.

    Đối với các vết bẩn cần được chà sạch bằng bàn chải mềm, giảm thiểu chải vào những phần vải dạng lưới to để ko gây rách. Tuyệt đối ko sử dụng bàn chải cước cứng sẽ gây ra những vết xước trên nền vải balo. Sau khi chà sạch bạn nên sổ nước đa dạng lần, ngâm nước xả vải để tránh xà bông lưu trong balo, gây mùi khó chịu khi dùng.

    thao tác 4: Phơi khô balo.

    Phơi khô bằng cách dốc ngược balo lại, mở bung các dây kéo, phơi ngoài trời nắng. Ko dùng balo lúc còn ẩm để giảm thiểu khá nước thâm nhập làm hư đồ đoàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...