63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Bật mí các mùi ở vùng kín con gái? khi hôn cô bé có vị gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 15 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      11,110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. KHI HÔN CÔ BÉ CÓ VỊ GÌ? 5 MÙI CƠ BẢN DỄ GẶP NHẤT
    Mùi vị ở cô bé của mỗi chị em sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cách chăm sóc, về sinh, ăn uống hoặc tập luyện. Mùi vị của cô bé đôi khi cũng là dấu hiệu cho biết bạn đã ăn gì trước đó. Có nhiều chị em khi được chồng, người yêu của mình ngỏ ý muốn hôn vào chỗ ấy thì rất ngại vì nói thẳng ra là sợ “dơ”, nhưng thực chất đây lại là vị trí dễ dàng kích thích sự khoái cảm và dễ “lên đỉnh” nhất.

    Có 5 mùi đặc trưng mà các chàng trai sẽ cảm nhận được khi hôn vào cô bé đó là:


    1. Khi hôn cô bé có vị gì? đó là mùi vị của kim loại
    m đạo thường có tính axit tự nhiên, và chúng có khả năng cân bằng lượng vi khuẩn tốt- xấu ở vùng kín. Nhưng cũng có khi lượng axit tự nhiên đó có thể chuyển thành một số hương vị mạnh hơn hương vị trung tính mà một số người mô tả nó giống như vị kim loại, có mùi hơi “lạnh”.

    Mùi vị kim loại ở cô bé sẽ phổ biến hơn trong những ngày sau kỳ kinh nguyệt, nguyên nhân bởi vì lượng máu vẫn còn trong và xung quanh âm đạo. Máu tự nhiên có vị kim loại vì chứa hàm lượng sắt trong đó.


    2. Khi hôn cô bé có vị gì? đó là vị mặn hoặc chua
    Nguyên nhân có thể được xuất phát từ mùi mồ hôi của tập thể dục hoặc mùi mồ hôi tiết ra tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó thì nhiều chị em không làm sạch bản thân sau khi đi tiểu cũng để lại dấu vết của nước tiểu, từ đó khiến âm đạo có thể có vị mặn.

    Do đó, nếu cảm nhận được mùi hương này phát ra từ cô bé thì chị em cũng không nên quá lo lắng bởi đây đều là những mùi bình thường của cơ thể.

    [​IMG]



    3. Khi hôn cô bé có vị gì? đó là vị hôi hơi tanh nhẹ
    Một số trường hợp thì cô bé của chị em sẽ có mùi hơi tanh nhẹ. Nguyên nhân có thể là do sau khi quan hệ tình dục, bộ phận sinh dục nam ma sát với âm đạo nhiều lần, dẫn đến tinh dịch và chất nhờn trong âm đạo kết hợp. Những chất này sau khi kết hợp lại với nhau, sẽ tạo vị tanh nhẹ cho bộ phận sinh dục nữ.


    4. Khi hôn cô bé có vị gì? đó là mùi giống như hoa và trái cây
    Nguyên nhân có thể là do trước đó chị em đã ăn những loại trái cây có mùi thơm và ngọt. Hoặc cũng có thể đây là mùi tự nhiên gần như trung tính trên cơ thể bạn, nếu như người con gái đó không có mùi mồ hôi, xạ hương và mùi cơ thể, vệ sinh vùng kín sạch sẽ đúng cách,…


    5. Khi hôn cô bé có vị gì? đó là mùi vị của các bệnh phụ khoa
    m đạo là nơi dễ dàng cho các loại nấm, men vi khuẩn gây viêm nhiễm bệnh phụ khoa phát triển. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho cô bé luôn có những mùi vị khó chịu, khó ngửi giống như mùi cá chết, mùi hôi khắm,…


    CÔ BÉ CÓ MÙI VỊ KHÓ CHỊU - CHỊ EM NÊN ĂN GÌ VÀ LÀM GÌ ĐỂ CẢI THIỆN?
    Mùi vị của cô bé có sự liên hệ mật thiết với những thực phẩm mà chị em ăn uống hằng ngày. Theo đó, nếu chị em thường xuyên sử dụng các thực phẩm nặng mùi như tỏi, ớt, thuốc lá, cà phê, đồ ăn cay nóng, chất đạm hay protein,... thì vùng kín sẽ có mùi khó chịu. Do đó, một số loại thực phẩm dưới đây chị em có thể tham khảo để giúp cô bé luôn thơm tho và quyến rũ hơn.


    Ăn gì để cô bé thơm tho hơn?
    + Ăn dứa: Rất nhiều chị em đã thử nghiệm và đã cho thấy sự hài lòng. Dứa có tác dụng thần kì trong việc giúp cô bé thơm ngon hơn và khử được mùi cơ thể. Chị em có thể ăn trực tiếp hoặc ép thành nước uống.

    + Trái cam, quýt: Những loại trái cây này có hàm lượng vitamin C rất cao giúp cho cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, tránh gây viêm nhiễm phụ khoa cũng như khử được mùi vùng kín. Nếu chị em vẫn còn đang phân vân biết ăn gì cho cô bé thơm thì hãy thử ngay với những loại quả này nhé.

    + Ăn bơ: Bơ cũng là loại trái cây không thể bỏ qua trong việc làm thơm cô bé. Hàm lượng kali và vitamin B6 cao giúp cơ thể kháng lại các vi khuẩn gây mùi tại vùng kín. Bên cạnh đó thì việc ăn bơ thường xuyên cũng sẽ giúp tạo ra chất bôi trơn khi quan hệ, đẹp da,…

    + Ăn trái việt quất: Mỗi ngày chị em uống một cốc nước ép nam việt quất sẽ giúp cân bằng độ pH tại âm đạo, hạn chế tình trạng viêm nhiễm và mùi hôi, giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch đồng thời giúp cô bé “nhiều nước hơn.

    + Ăn sữa chua: Các loại men vi sinh trong sữa chua sẽ giúp chị em duy trì môi trường âm đạo, giảm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Bên cạnh đó, sử dụng sữa chua không đường còn có tác dụng làm hồng hào, se khít vùng kín.

    [​IMG]



    Làm gì để giúp cô bé khỏe mạnh và không bị có mùi
    + Uống nước đầy đủ: Uống nước đầy đủ mỗi ngày từ 2 đến 3 lít để giúp vùng kín đào thải được các chất độc hại cũng như mùi khó chịu.

    + Mặc quần lót rộng rãi: Chị em nên chọn những loại quần lót có chất liệu cotton thoáng khí, thấm mồ hôi, chọn size quần lót rộng rãi để giảm tình trạng đổ mồ hôi vùng kín gây mùi khó chịu.

    + Quan hệ tình dục an toàn: Đây là biện pháp giúp phái đẹp hạn chế được các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cũng như bệnh lây qua đường tình dục như viêm âm đạo, bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục,… hãy chủ động dùng bao cao su khi cần thiết.

    + Kéo dài màn dạo đầu: Một màn dạo đầu “ướt át” sẽ giúp cả hai bạn tăng sự kích thích và hưng phấn, kéo dài cuộc yêu và giúp “cậu nhỏ” dễ dàng xâm nhập vào phía trong.

    + Vệ sinh đúng cách: Đây là cách không chỉ giúp vùng kín thơm tho mà còn tránh được tình trạng viêm nhiễm. Hãy nhớ là nên vệ sinh hàng ngày, trước và sau khi quan hệ sẽ giúp loại bỏ hết các tác nhân gây mùi hôi, viêm nhiễm.


    DỊCH ÂM ĐẠO CÓ MÙI/VỊ BẤT THƯỜNG – ĐI KHÁM CÀNG SỚM CÀNG TỐT
    Dịch âm đạo có mùi vị bất thường không chỉ khiến cho bản thân chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin với bạn tình, e ngại, khiến cho đối phương dễ mất hứng mà điều này còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

    [​IMG]


    Do đó, nếu chị em cảm nhận được cô bé có những mùi khó chịu, kèm theo những dấu hiệu bất thường như sau thì nên lập tức đi khám và kiểm tra ngay:

    + Vùng kín có mùi tanh, hôi hoặc khai khó chịu, buồn nôn khi ngửi

    + Dịch âm đạo có màu vàng, xanh hoặc trắng đục, đặc hoặc vón cục lại

    + Cô bé luôn trong tình trạng ngứa ngáy, đau rát, nhất là bị đau sau khi quan hệ

    + Bản thân dần bị mất hứng thú khi đề cập đến chuyện “chăn gối”, muốn né tránh

    + Cô bé có nổi mụn trắng, mụn đỏ hoặc mụn thịt li ti

    Nên nhớ là không chỉ một mình nữ giới đi khám mà nam giới cũng hãy chủ động đi khám chung với bạn tình của mình để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam/phụ khoa hoặc các bệnh tình dục lây lan trong lúc quan hệ. Điều này nhằm bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả 2 người, nhất là khả năng sinh sản sau này hoặc những biến chứng nguy hiểm khác.

    >>> Xem chi tiết bài viết ngay: khi hôn cô bé sẽ có vị gì?

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...