63 Stravel

BẬT MÍ BÍ MẬT THỰC SỰ ĐẰNG SAU NỀN CÔNG NGHỆ NANO Y TẾ

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi sukienhot2016, 19 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 701 Đọc
  1. Nói đến công nghệ NANO chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến nền công nghệ thu nhỏ kích thước vật nhưng thật ra đằng sau đó còn điều thú vị mà bạn chưa biết. Công nghệ NANO có ứng dụng thực sự quan trọng đem lại nhiều phát minh thành công và mang nhiều triển vọng trong tương lai.

    Các thành công trong quá khứ về công nghệ NANO cũng đã được ghi nhận lại với khá nhiều phát minh vượt trội chẳng hạn như: Pin nano lưu trữ được nhiều điện năng hơn dù kích thước pin được thu nhỏ, trong may mặc các hạt nano bạc có khả năng diệt các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu trong quần áo...

    Cùng khám phá bí mật đặc biệt làm nên sự thành công của nền công nghệ NANO y tế bạn nhé!

    Bằng ý tưởng sáng tạo ra các thiết bị cỡ nhỏ NANO có thể cấy vào cơ thể người và đi sâu vào bên trong nhằm mục đích tìm và phát hiện ra mầm móng cơ quan bị bệnh và chữa trị cho khỏe hơn. Dần dần y tế càng trở thành một trong những ứng dụng lớn nhất của công nghệ nano.

    Công nghệ NANO trong việc điều trị bệnh ung thư

    [​IMG]

    Ngày càng có nhiều phương pháp điều trị khác nhau đã được thử nghiệm để có thể hạn chế các khối u phát triển và tiêu diệt chúng ở cấp độ tế bào. Ứng dụng nghiên cứu sử dụng các hạt nano vàng nhằm chống lại nhiều loại ung thư đã cho kết quả rất khả quan. Các hạt nano này sẽ được đưa trực tiếp đến các khối u bên trong cơ thể và được tăng nhiệt độ bằng tia laser hồng ngoại chiếu từ bên ngoài để có thể tiêu diệt các khối u.

    Công nghệ về NANO ROBOT

    Đặc biệt gần đây các nhà khoa học còn nghiên cứu một dự án NANO ROBOT vô cùng đặc biệt. Với những con robot có kích thước siêu nhỏ có thể đi vào bên trong cơ thể con người nhằm đưa thuốc điều trị đến những bộ phận cần thiết. Với ứng dụng NANO ROBOT này nhằm mục tiêu cung cấp thuốc một cách trực tiếp đến các cơ quan bị bệnh làm tăng khả năng cũng như hiệu quả điều trị.
    [​IMG]


    Ở một tương lai không xa, công nghệ NANO sẽ góp phần ngăn ngừa, chống lại các bệnh ung thư ác tính và ung thư khó chữa nhất như ung thư não. Các bác sĩ sẽ dễ dàng điều trị bằng công nghệ NANO ROBOT mà không cần phải tiến hành phẫu thuật mở hộp sọ bệnh nhân. Chính vì điều này ở một tương lai không xa nữa tuổi thọ của con người cũng sẽ được cải thiện tăng lên rõ rệt hạn chế được bệnh tật nhờ sự thành công của nền công nghệ NANO ROBOT.


    DELFI TECHNOLOGIES luôn mang đến những công nghệ tiến tiến cho bạn - doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp các thiết bị và giải pháp công nghệ mã vạch tại thị trường Đan Mạch và khu vực Bắc Âu. Hiện nay đã có chi nhánh và văn phòng đại diện tại các quốc gia Na-Uy, Đức, Ý, Thuỵ Điển, Đan Mạch, Việt Nam.


    - Delfi luôn tâm niệm mang đến cho Khách hàng những giải pháp tối ưu và dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Uy tín, chất lượng, tận tâm chính là những giá trị cốt lỗi mà Delfi hướng đến cho từng khách hàng.
    - Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dòng máy quét mã vạch. Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với Delfi thông qua hotline 0948 490 070 của chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đem đến sự hài lòng, uy tín và chất lượng.
    CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM
     

Chia sẻ trang này

Loading...