63 Stravel

Bật mí 8 bí quyết làm giàu từ Bitcoin và các loại tiền ảo khác

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 25 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Bitcoin đang ngày càng lôi kéo sự chú ý trên toàn cầu. Trong năm nay, BTC cũng đã ghi nhận những dấu mốc mới khi đồng coin nóng nhất thế giới này nhận được những cái “gật đầu” đầy thiện chí của những công ty. Dẫu vậy, những thách thức là điều chẳng thể giảm thiểu khỏi trong mỗi đợt cải thiện tỷ giá các đồng tiền ảo. Điểm mấu chốt là phải nắm bắt xu thế thị trường cộng với tâm lý chung để tránh “trắng tay”.

    Theo một Con số cách đây không lâu được FCA, các nhà đầu tư (NĐT) chịu sự ảnh hưởng từ các bạn bè và những người nức tiếng trên mạng phố hội khi mua Bitcoin và những tài sản crypto khác với ý kiến “làm giàu ko khó”. Họ đang dùng tiền của mình để đầu cơ mà không phải phòng ngừa thiệt hại. Đồng thời, họ cũng thiếu vốn hiểu biết đơn thuần về thương lượng crypto.

    Chiến lược gia crypto, Lark Davis vừa mới đây đã chia sẻ một loạt những tweet với một số bí quyết nhằm giảm thiểu thua lỗ khi đầu tư vào các loại cryptocurrency như Bitcoin, Ethereum, các token DeFi.

    ”Nếu bạn muốn làm giàu với #crypto với mức độ vững chắc cao hơn thì bạn cần một khung thời gian dài hơn. Dưới đây là một vài ý tưởng.”

    [​IMG]

    “Bí kíp” làm giàu từ crypto
    1) Trước tiên, Lark Davis khuyên những trader học chiến lược làng nhàng giá (DCA) với các đồng coin hàng đầu. Vị chuyên gia này cũng bổ sung rằng "Nếu các bạn đã tích lũy lượng Bitcoin giá trị 100 đô la Mỹ mỗi tuần bắt đầu từ mức đỉnh năm 2017 cho tới ngày hôm nay, các bạn đang sở hữu 80.000 USD lợi nhuận."

    Để nhắc sâu hơn chủ đề này, dưới đây là minh họa của dcaBTC:

    Theo giả thuyết, giả dụ một người bắt đầu chiến lược DCA từ ngày 21/06/2017 cho tới ngày 21/06/2021, diễn biến Tiếp đến sẽ xảy ra như sau:

    [​IMG]Nguồn: dcaBTC

    2) Kế tiếp, vị chiến lược gia này khẳng định:

    ”Cho vay và yield farming nên thực hiện phê chuẩn những nền móng được đảm bảo an toàn hơn. Lợi suất 1000% đem tới rủi ro rất to, nhưng việc nhận được 50% trở lên có thể dễ dàng đem tới trên các nền móng bảo đảm hơn như Bancor. Song song với ấy, dùng Nexus Mutual để bảo hiểm sẽ tối thiểu hóa rủi ro hơn nữa.”

    Yield Farming tạo cơ hội cho NĐT thu được lãi suất cố định hoặc lãi suất đổi thay khi cho vay. Đây là một trong những chất xúc tác giúp những “tín đồ” của crypto kiếm được thu nhập tiêu cực. Tính tới năm 2020:

    [​IMG]Nguồn: DeFi Pulse

    3) Lark Davis cũng nhấn mạnh rằng những trader có thể tận dụng stablecoin để tối đa hóa lợi ích. Vị chuyên gia cho hay:

    "Yield Farming phối hợp với những stablecoin có thể đem đến tỷ lệ rất lớn, cùng lúc sở hữu stablecoin trong tay giúp các bạn dễ dàng ‘bắt đáy’."

    4) Sau đấy, chuyên gia cũng nhắc tới staking như một kĩ thuật để hạn chế thiệt hại. Davis lưu ý:

    ”Các đồng coin như Ethereum, PolkaDot và Cardano phân phối nhà cung cấp staking. Điều này tạo thời cơ cho ‘dòng tiền chảy về túi’ của bạn phổ quát hơn bằng cách dùng số tiền bạn đang sở hữu. Số tiền đấy có thể rất đáng kinh ngạc!”

    Xem thêm: phí giao dịch bittrex

    Dưới đây là bản tóm lược hướng dẫn cách staking cryptocurrency và tỷ lệ tiền thưởng tương ứng.

    [​IMG]Nguồn: Coin Market expert

    5) Lark Davis đưa ra gợi ý Tiếp đến ấy là hãy tối ưu hóa hoàn hảo về thuế. Vị chiến lược gia cho biết:

    “Giảm thuế càng phổ biến càng tốt về mặt pháp lý. Điều này gồm những lợi nhuận dài hạn so với ngắn hạn, tax harvesting và thậm chí có thể thay đổi tất cả quốc gia hoặc bắt đầu một sự kỳ vọng."

    Trong đó, tax harvesting được hiểu nôm na là các khoản lãi về vốn phải chịu thuế được bù vào những khoản lỗ vốn chiến lược. Theo Thông cáo IRS 2014-21, tiền ảo thuộc một tài sản phải chịu thuế như một khoản lãi về vốn cho dù ngắn hạn hay dài hạn tùy thuộc vào thời gian tài sản đó được lưu trữ.

    6) Chuyên gia đề nghị thêm rằng các trader nên "Cân bằng lại danh mục đầu tư của bản thân và chốt lời". Lark Davis đưa ra nhận định:

    ”Khi một altcoin khi không chiếm 30% danh mục đầu cơ của các bạn thì hãy cân đề cập việc chốt lời và chuyển những khoản lãi đấy trở lại BTC hoặc USDC.”

    Đây là một thí dụ minh họa:

    [​IMG]Nguồn: Coinmonks

    7) Chuyên gia đưa ra gợi ý trong việc phân bổ danh mục đầu tư. Lark Davis click mạnh:

    ”Hãy hiểu rằng đồng coin có rủi ro càng cao, thì quy mô vị thế của bạn nên có càng thấp. Đừng dốc gần như vốn vào bất cứ đồng coin vốn hóa thấp nào. Thay vào ấy, hãy chỉ sử dụng tối đa 1% trong tổng danh mục đầu cơ của bạn. Lợi nhuận ko quá ấn tượng, nhưng rủi ro thấp hơn cực nhiều.”

    “Cha đẻ” của Edelman Financial Engines, Ric Edelman đã bật mí trong một cuộc phỏng vấn với CNBC như sau:

    “Chúng tôi phải thừa nhận rằng phân bổ 1% số vốn sẽ ko gây tổn hại về mặt vật chất cho khách hàng. Số tiền này có thể giúp họ có được các mục đích nguồn vốn mà không khiến cho vốn đầu tư cá nhân của họ phải ‘lao đao’ ví như thua lỗ.”

    8) rốt cuộc, chuyên gia lặp lại bí quyết HODL. Lark Davis bổ sung:

    ”Hãy nhìn toàn cảnh. Đa phần những NĐT chỉ mường tượng ngày mai, mà ít ai trong số họ nghĩ xa hơn về 5 năm nữa. Hãy nhớ rằng phần lớn NĐT đang ‘cường điệu hóa’ thành tựu họ có thể mang lại trong một năm, nhưng lại ‘coi nhẹ’ những thứ mà họ có thể tạo ra trong 5 năm.”

    Đồng quan điểm với ý kiến này, “ông trùm” tỷ phú kiêm CEO của Berkshire Hathaway, Warren Buffet từng nói:

    “Một người đang thu giãn bóng râm ngày hôm nay là bởi ai đó đã trồng cây trong khoảng rất lâu về trước.”

    Nguồn: Ambcrypto.
     

Chia sẻ trang này

Loading...