63 Stravel

[BẬT MÍ] 6 Nơi Ráp Cửa Xếp Chất Lượng Ở TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi achaudoorvn, 4 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 466 Đọc
  1. achaudoorvn

    achaudoorvn New Member

    [Liệt kê] top 6 cty lắp cửa xếp chất lượng trong tp.hcm và cả VN như ✅ cuacuonsg.com ✅ achaudoor.com ✅ cuakeodailoan.biz ✅cuacuondaiphat ✅fuco ✅luckydoor.
    [TIẾT LỘ] 6 Website Bán Cửa Kéo Đài Loan Chất Lượng Khắp TP.HCM

    Tiếp đây là sáu trang web mà bạn phải tham khảo nhé.
    1. Nhà phân phối cuacuonsg.com

    cuacuonsg.com là công ty cung cấp các mặt hàng cửa sắt cuốn - cửa kéo sắt - cửa nhôm kính Xingfa lớn nhất ở khu vực TP.HCM. Đây là trang web thuộc sở hữu của tổ chức Á Châu Door - doanh nghiệp cửa đáng tin cũng như là đại lý cho các thương hiệu cửa tăng trưởng trong và ngoài nước.
    Cuacuonsg.com tại đây đã có thâm niên gần mười năm và được toàn bộ người sử dụng biết tới. Thậm chí chất lượng và độ uy tín của công ty này còn lan ra các quốc gia lân cận ở khu vực Đông Nam Á như indonesia hay Campuchia, Lào,...

    http://google.ge/url?q=https://www.cuacuonsg.com/
    2. Nhà cung cấp achaudoor.com - đơn vị cửa Á Châu Door

    achaudoor.com là website thương hiệu cho tổ chức cửa cuốn Á Châu. Mặc dù không được biết tới rộng rãi như là cuacuonsg nhưng lại rất uy tín vì nhãn hiệu Á Châu rất mạnh trong khu vực TP.HCM cùng những tỉnh lân cận. Á Châu hiện đang là nhà cửa phân phối hàng hiệu cho những nhãn hiệu cửa cuốn - cửa sắt kéo Đài Loan nổi tiếng như Mitadoor, Titadoor, cửa xếp, cửa nhôm kính Xingfa,...
    [​IMG]
    3. Website cuakeodailoan.biz

    cuakeodailoan.biz có lẽ là website chuyên cửa sắt kéo Đài Loan duy nhất trong danh sách 6 website tại đây. Đây là website chuyên nhập khẩu, cung cấp, lắp đặt và sửa chữa cửa sắt kéo ở Tp.HCMHCM. Với nhãn hàng nhiều năm, mức giá phải chăng, dịch vụ chất lượng, sản phẩm bền bỉ, đội ngũ thợ tay nghề cao, rộng rãi ưu đãi, thật sự không có gì để chê trách tại website này nữa cả.
    4. Cty cuacuondaiphat

    cuacuondaiphat là cửa hàng cửa cuốn - cửa kéo ở Tp.HCM, hoạt động chủ yếu ở các quận ven và những địa phương chung quanh.
    5. Website cửa Fuco

    Fuco là đơn vị cửa lớn tại miền Bắc và dĩ nhiên cũng có hoạt động tại Tp.HCM dù là rất ít. Fuco cũng mang sản xuất và cung ứng cửa kéo dù chủ yếu là chuyên về cổng và cửa cuốn hơn do đó những sản phẩm về cửa sắt kéo Đài Loan ít được đầu tư hơn so với các doanh nghiệp chuyên cửa xếp Đài Loan khác.
    6. Trang web Luckydoor

    Luckydoor thường lắp ráp tại Hà Nội và tương đối sở hữu danh tiếng ở đây. Đơn vị này chuyên về cửa sắt cuốn hơn là cửa kéo Đài Loan và do quy mô tổ chức chưa đủ lớn phải phạm vi hoạt động cũng như tay nghề đội thợ vẫn còn tương đối yếu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...