63 Stravel

Bật mí 4 công thức trị mụn cực chất dành riêng cho mùa hè

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 24 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Vào mùa nắng nóng, đa số phái đẹp thường hay than phiền về vấn đề da bị nổi mụn. Tuy nhiên, giờ đây với 4 công thức trị mụn cực chất dành riêng cho mùa hè bên dưới đây, chắc chắn sẽ mụn không còn là nỗi lo của bạn nữa:

    1. Bột sắn dây và cà chua

    Nguyên liệu:

    -2 thìa bột sắn dây

    - 1 quả cà chua chín

    [​IMG]

    Trị mụn bằng bột sắn dây và cà chua​


    Cách làm: Cà chua rửa sạch, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn để vắt lấy nước cốt. Trộn phần nước cốt cà chua đã vắt vào chung với bột sắn dây để tạo thành một hỗn hợp sệt. Rửa mặt sạch sẽ, sau đó đắp đều hỗn hợp này lên da, nằm yên thư giãn trong 20 phút. Cuối cùng, bạn làm sạch da lại với nước cho thật sạch. Áp dụng 2 lần/ tuần, để có kết quả tốt nhất.

    Hỗn hợp bột sắn dây và cà chua chứa thành phần dưỡng ẩm và vitamin rất cao, vì vậy có thể giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho da, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm thâm mụn, nhờn và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

    2. Bột trà xanh và mật ong

    Chuẩn bị:

    - 2 thìa bột trà xanh

    - 2 thìa mật ong nguyên chất

    [​IMG]

    Trà xanh và mật ong giúp điều trị mụn hiệu quả​


    Cách thực hiện: Trộn đều bột trà xanh và mật ong lại với nhau thành một hỗn hợp đặc. Vệ sinh da mặt xong, bạn thoa hỗn hợp vừa chế biến lên toàn bộ da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 3 – 5 phút. Tiếp tục giữ yên thêm 10 phút nữa rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Lặp lại 2 lần/ tuần, mụn sẽ sớm biến mất và trả lại cho bạn làn da mịn màng, không tỳ vết.

    Trà xanh và mật ong đều là 2 nguyên liệu có tính kháng khuẩn và chống viêm cao, lại rất lành tính và an toàn, nên chắc chắn sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, giảm tăng tiết bã nhờn, cũng như góp phần dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu.

    3. Nho và sữa chua

    Nguyên liệu:

    - 4 – 5 quả nho chín

    - 2 thìa sữa chua không đường



    [​IMG]

    Công thức trị mụn từ nho và sữa chua không đường
    Cách thực hiện: Nho rửa sạch, rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với sữa chua. Đắp đều mặt nạ này lên toàn bộ da mặt, sau đó nằm đợi trong khoảng 15 phút, rồi rửa mặt lại cho thật sạch. Áp dụng 1 - 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

    >- cách làm trắng da toàn thân cấp tốc

    Công thức dưỡng da từ nho và sữa chua, sẽ giúp mụn rút lui nhanh chóng, đồng thời trả lại cho bạn làn da sạch mụn, mịn màng và săn chắc dài lâu.

    4. Bột quế và nước cốt chanh

    Chuẩn bị:

    - 2 thìa bột quế

    - 2 thìa nước cốt chanh tươi

    [​IMG]

    Bột quế và chanh giúp da sạch mụn và mịn màng, không tỳ vết​


    Cách làm: Cho bột quế và nước chanh vào một cái chén sạch, dùng thìa khuấy đều lên. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng và thư giãn trong 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Hết thời gian, bạn vệ sinh da lại lần nữa bằng nước lạnh. Tiến hành làm 1 lần/ tuần, da không chỉ sớm hết mụn và còn trắng đẹp hơn.

    >- kem tẩy tế bào chết cho da mặt nhạy cảm

    Bột quế và nước cốt chanh là bí quyết trị mụn hoàn hảo nhất dành cho mọi loại da. Chứa thành phần kháng khuẩn và phục hồi da cực tốt, 2 nguyên liệu này chắc chắn sẽ đem đến cho làn da bạn rất nhiều sự trải nghiệm thú vị. Vừa mềm mại, mịn màng lại săn chắc và căng mịn như da em bé.

    Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...