63 Stravel

Bật mí 4 cách làm sạch bể bơi không dùng hóa chất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbibeboiwasaco, 27 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 168 Đọc
  1. thietbibeboiwasaco

    thietbibeboiwasaco New Member

    Xử lý làm sạch nguồn nước bể bơi luôn là vấn đề được nhiều chủ bể bơi, chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Sử dụng các hóa chất bể bơi có ưu điểm là thời gian xử lý nhanh, chi phí rẻ, cho hiệu quả tức thì nhưng cũng phải nhìn nhận rằng chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bơi nếu không được sử dụng đúng cách. Vậy có cách làm sạch bể bơi nào đảm bảo an toàn không? Hãy cùng Wasaco khám phá 4 cách làm sạch bể bơi không dùng hóa chất được chia sẻ ngay trong bài viết sau nhé!
    Làm sạch bể bơi không hóa chất có lợi ích gì?

    Thay vì sử dụng trực tiếp các loại hóa chất để xử lý nước bể bơi thì nhiều người đã lựa chọn ứng dụng các công nghệ hiện đại để vừa có thể làm sạch bể bơi, giúp bể bơi không có mùi khó chịu và lại vừa đảm bảo an toàn cho người bơi, thân thiện với môi trường xung quanh.
    Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng phương pháp làm sạch bể bơi không sử dụng hóa chất:
    • An toàn tối đa cho người bơi: Xử lý nước bằng các loại hóa chất bể bơi có thể gây ra tình trạng nước có mùi khó chịu, gây kích ứng da, kích ứng mắt và rụng tóc. Thay vào đó, sử dụng cách làm sạch bể bơi không hóa chất, bạn hoàn toàn không phải lo lắng các tình trạng trên sẽ xảy ra mà có thể tận hưởng bơi lội trong một môi trường cực kỳ đảm bảo an toàn.
    • Nâng cao tuổi thọ của các thiết bị hồ bơi: Sử dụng hóa chất trong thời gian dài có thể khiến các trang thiết bị trong hồ bơi bị ăn mòn, kém bền hơn và tốn nhiều chi phí để thay thế, sửa chữa hơn. Chính vì vậy, giảm thiểu việc dùng hóa chất hoặc không dùng hóa chất có thể giúp nâng cao tối đa tuổi thọ của các thiết bị bể bơi.
    • Tiết kiệm chi phí: Nếu như sử dụng hóa chất để xử lý bể bơi thì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ hàng tháng để mua hóa chất, duy trì bể luôn trong sạch thì đầu tư một hệ thống xử lý nước không hóa chất ngay lúc ban đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí về sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...