63 Stravel

Bắt mắt các món ăn ngon nổi tiếng của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 24 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. Các món ăn Nhật Bản nổi tiếng thế giới tạo nên một nền ẩm thực độc đáo mà bất kì ai cũng muốn một lần được trải nghiệm. Cùng du lịch Ánh Dương tìm hiểu những món ăn nổi tiếng và độc đáo chỉ có ở xứ sở hoa anh đào.

    [​IMG]

    I. Những món ăn nổi tiếng của Nhật Bản


    Khi nhắc tới những nền ẩm thực hấp dẫn nhất thì không thể không nhắc đến Nhật bản. Dưới đây là 5 món ăn đặc biệt nổi tiếng chỉ có ở Nhật Bản mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.


    1. Natto


    Natto là món được làm từ đậu nành lên men, Natto được những lần đầu nếm thử miêu tả “ có mùi cực kì khó ngửi”, người Nhật thường ăn Natto trong bữa sáng kèm với 1 quả trứng sống và cơm. Những món ăn nổi tiếng của Nhật Bản đều rất tốt cho sức khỏe và đây chính là một trong những yếu tố giúp nguời Nhật có tuổi thọ rất cao. Thành phần đậu nành lên men của món ăn này rất tốt cho sức khỏe, các nghiên cứu khoa học chứng minh ăn Natto giúp phòng và chống lại rất nhiều loại bệnh tật. Đừng quên thử món ăn này khi đến Nhật Bản nhé.


    2. Matcha Kitkat


    Bên cạnh sự tinh tế và tốt cho sức khỏe, những món ăn nổi tiếng ở Nhật Bản đôi khi còn có thêm yếu tố độc đáo. Quê hương của những thỏi kẹo Kitkat là Anh nhưng người Nhật lại giúp Kitkat trở nên phổ biến toàn thế giới. Kitkat tại Nhật Bản có thêm rất nhiều hương vị độc đáo: wasabi, rượu gạo và nổi tiếng nhất là matcha. Bột trà xanh với mùi thơm đặc trưng quyện với chocolate ngọt ngào cho ra đời món ăn vặt “gây nghiện” trên toàn thế giới.


    Xem thêm: Du lịch Nikko Nhật Bản


    3. Súp Miso


    Người Nhật cũng giống đa số người Châu Á khi sử dụng cơm làm thức ăn chính trong bữa ăn. Ăn cơm thì chắc chắn sẽ không thể thiếu súp, và Miso món ăn Nhật Bản nổi tiếng bạn không thể không nếm thử khi đến xứ sở hoa anh đào. Súp Miso nổi tiếng không chỉ bởi vị ngon độc đáo mà còn bởi sự đa dạng của món này với nguyên liệu chế cũng rất phong phú. Súp Miso truyền thống được làm từ đậu nành, gạo nấm và phần tương miso được lên men từ lúa mạch. Từ phần tương miso kết hợp với các nguyên liệu khác tạo nên rất nhiều những món ăn Nhật Bản nổi tiếng.


    4. Fugu sashimi


    Bạn nghĩ sao về một món ăn làm từ thịt cá nóc? Chắc chắn phản xạ đầu tiên khi có ai đó mời bạn món ăn chế biến từ cá nóc là từ chối ngay lập tức. Nếu có một giải thưởng cho các món ăn Nhật nổi tiếng và “dị” nhất chắc hẳn Fugu sashimi sẽ đứng vị trí đầu tiên. Tuy nhiên Fugu sashimi được làm từ cá nóc lại là một món đặc sản thuộc hàng đắt đỏ tại Nhật Bản, chỉ có một số lượng rất ít đầu bếp chuyên nghiệp tại Nhật có giấy phép chế biến món ăn này và cũng vì thế mà bạn cần phải trả khoảng 200 đô la cho 8 miếng cá được làm từ loài cá có chất độc mạnh hơn cả xyanua!


    Xem thêm: Du lịch Quốc tế Ánh Dương


    5. Pepsi Sakura


    Không chỉ đơn thuần là một biểu tượng độc đáo của Nhật Bản, các đầu bếp tài ba xứ sở mặt trời mọc đã tạo ra các món ăn nổi tiếng ở Nhật Bản từ hoa anh đào, Pepsi sakura là một trong số đó. Loại Pepsi có màu hồng này chỉ xuất hiện duy nhất tại thị trường Nhật Bản và bất kì vị khách nào khi đến đây đều muốn được một lần nếm thử. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi giữa một rừng hoa anh đào nở rộ và uống một ly Pepsi sakura phải không nào?


    Ngoài ra Nhật Bản còn nổi tiếng với món bánh và món cơm Nhật Bản. Hãy tham khảo và trải nghiệm ngay khi đến với xứ sở hoa anh đào.


    II. Cùng du lịch Ánh Dương thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản


    Hãy để Du lịch Ánh Dương đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình thú vị khám phá văn hóa Nhật Bản cũng như khám phá các món ăn Nhật nổi tiếng. Với kinh nghiệm trong tổ chức các tour du lịch Nhật, Ánh Dương sẽ giúp bạn tìm hiểu và thưởng thức trọn vẹn nền ẩm thực Nhật Bản. Liên hệ với du lịch Ánh Dương và đặt lịch cho chuyến du lịch Nhật Bản ngay hôm nay!


    Nguồn: https://anhduongtours.vn/cac-mon-an-nhat-ban-noi-tieng-nhat/
     

Chia sẻ trang này

Loading...