63 Stravel

Bất Động Sản Bình Dương Bứt Phá Vì Cơ Sở Hạ Tầng Đồng Bộ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 8 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      122/25 thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm New Member

    Nhờ hạ tầng cùng giao thông phát triển nên những công trình Nhà Đất Bình Dương lớn mạnh mạnh mẽ, đại diện là Căn hộ Emerald Golf View Bình Dương.

    Nhà Đất Bình Dương Bùng Nổ Do Cơ Sở Hạ Tầng Phát Triển
    Vừa gần đây Đất Nền Bình Dương đang cho thấy 1 sự bứt phá khôn xiết mạnh mẽ vì tập kết phần lớn nhân tố quan yếu trong ấy hạ tầng cơ sở vật chất về giao thông tỉnh thành tạo dấu ấn tiên phong cho các nhà đầu cơ tại Bình Dương tổng thể và cả nước đề cập riêng.

    [​IMG]

    1. Phát triển giao thông đồng bộ
    Trước hết phải nhắc tới ấy là sự thay da đổi thịt ở việc mở rộng cùng đầu cơ nâng cấp những tuyến giao thông trung tâm, trong ấy sở hữu thể thấy với vai trò là điểm nối giữa HCM và Tp.Thủ Dầu 1, Tp.Thuận An trở thành cửa ngõ của Bình Dương nên nơi đây được đầu tư các tuyến đường nối liền một vài khu vực như:

    - Quốc lộ 13

    - Đoạn đường ĐT 743

    - Tuyến Đại Lộ Bình Dương

    - Đoạn Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn…

    - Cùng hàng thủy có sông Sài Gòn

    Đáng nói nhất là đề án cải tạo, mở mang QL 13 thành 06 làn xe kết nối Bình Dương – Thành phố HCM, xây cầu vượt bởi giao lộ quốc lộ 13 – cầu Ông Bố tại thị thành Thuận An và nút giao ngay tại cổng Khu công nghiệp VSIP 1. Dự kiến tới năm 2020 sẽ đi vào hoạt động, giúp rút ngắn khoảng cách đi lại từ Thuận An đến TP.HCM. Đây là một vài điểm sáng để BĐS Thuận An tổng thể cùng tỉnh Bình Dương không ngừng gia tăng giá trị.

    Trong đấy, những con đường Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT 743 kết nối giao thông từ Bình Dương tới Thành phố HCM dễ dàng, giảm sức ép cho QL 13 rất lớn, cùng lúc cũng nhằm giảm mức giá cùng rút ngắn thời kì tải hàng hóa, nhà sản xuất đến trường bay, bến cảng.

    2. Phát triển du lịch làng nghề

    Ngoài việc giúp lưu thông thuận lợi, thúc đẩy lớn mạnh kinh tế mà những tuyến phố giao thông này còn giúp lớn mạnh du hý mạnh mẽ như du hý ven sông, du hý làng nghề truyền thống (gốm sứ, mộc, điêu khắc) tại địa phương. Với việc hệ thống cơ sở vật chất liên lạc & tỉnh thành vì Bình Dương sở hữu sự lớn mạnh mau chóng như vậy cũng sẽ mang lại các sự bức phá mới trong đó một trong một số ngành cũng sẽ vững mạnh theo nhờ hạ tầng đó chính là Nhà Đất.

    Toàn bộ hứa sẽ có rộng rãi các Dự án mới gần đến mọc lên do Bình Dương cùng sẽ tạo nên một bức tranh lớn mạnh mạnh mẽ tạo cho một vài nhà đầu cơ an tâm lúc chọn lựa Bình Dương là nơi đầu cơ mạnh trong thời gian đến.

    The EMERALD GOLF VIEW - Khu Căn Hộ Đẳng Cấp Thượng Lưu

    Doanh nghiệp đầu tư LÊ PHONG

    Công ty Cổ Phần tư vấn Địa Ốc Phúc Điền (Phúc Điền Land)

    Địa chỉ: 20/7 Bùi Thị Xuân, P. 2, Q. Quận Tân Bình

    Liên hệ: 0931.759.769
     

Chia sẻ trang này

Loading...