63 Stravel

bắt đầu trade coin như thế nào?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 20 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    tại sao bạn nên trade coin?
    Hầu hết các bạn có thể thấy thắc mắc này khá ngớ ngẩn. Xét cho cùng, thật khó để tranh luận với tuyên bố rằng trong cuộc tìm kiếm độc lập về vốn đầu tư, trade coin và đầu cơ vào thị phần tiền tệ mã hóa là một trong các thời cơ đẹp nhất. Thế giới trading rất hấp dẫn – khi các bạn trông thấy hồ hết các câu chuyện về những thành công lớn to của Apple, Facebook, Google, Tesla và một vài nhà đầu cơ lớn như Warren Buffett, Paul Tudor Jones, David Tepper, George Soros, Benjamin Graham, lúc này bầu trời hình như chính là giới hạn. Hơn thế nữa, sự tiến bộ về phương pháp đã mang thế giới này sắp hơn với Average Joe, bằng khả năng tróc nã cập trực tuyến mau chóng với giá phải chăng đến toàn bộ những thị trường và tài sản lý tưởng tại các sàn tiền ảo uy tín.

    Điều này đề cập lên một điều rằng, bất chấp những tiền đề to, các giấc mơ hoang dại của các trader lúng túng đi kèm với những cơ hội ko dừng thường sẽ dẫn đến thảm họa. Thật sự ko muốn làm mọi người sợ nhưng thực tại là, 1 số lượng lớn những trader mới thường mất đi một phần hoặc hồ hết vốn Ban đầu của họ.

    [​IMG]

    Làm thế nào bạn có thể ngăn chặn điều đó? Vâng, tin tốt là bằng cách nỗ lực để nhận được thông tin và tự mình trau dồi, bạn đã thực hiện một trong những bước quan yếu nhất để tới với thành công. Dancing một cách mù quáng vào thị trường và bắt đầu “day-trading” trên “margin“ để đuổi theo những kết quả không thực tại chiếm đa số trong những câu chuyện kinh dị. Trước lúc bạn rời khỏi, chúng tôi có phổ biến tin tốt hơn – bằng cách làm theo 1 vài lề luật đơn giản, các bạn sẽ vẫn kiểm soát được phần lớn mọi thứ, không cần phải chấp nhận những rủi ro không cần thiết hoặc mắc 1 vài lỗi quá nhiều mà các người mới thường làm.

    đó là nơi chúng tôi thao tác vào. Bài viết này, chúng tôi sẽ san sớt về đầy đủ tiến trình mà bạn cần phải tiến hành để bạn trade coin có lý trí và thành công. Trước tiên, chúng tôi bắt buộc bạn phải nhẫn nại và nhìn thấy rằng, để đem đến mục đích của mình chuẩn y trading, các bạn cần phải học một vài kỹ năng đơn thuần và mang đến kiến thức quan yếu.

    các bạn nên xem xét trade coin như bất kỳ doanh nghiệp khác mà các bạn muốn vào; bạn phải dành một thời gian và máu nóng để đem tới kết quả mong chờ. Nhưng hãy nhớ rằng, phần thưởng có thể rất thất thường – cách tốt nhất để giúp bạn làm giàu là tận dụng kiến thức của các bạn để điều hành vốn.

    Học tiếng nói Trading
    giả dụ bạn muốn trading như một doanh nghiệp, Việc trước tiên các bạn có thể cho rằng nó được tiến hành bằng một tiếng nói riêng của riêng nó. Thuật ngữ về vốn đầu tư rất rộng lớn, và thường gây lầm lẫn cho người dưng. Trader và những nhà phân tích có trình độ hiểu biết rất khác nhau, họ thường dùng các từ và cụm từ theo mọi cách, thỉnh thoảng xa nghĩa “gốc” ban đầu.

    Điều tồi tệ hơn, có những người phấn đấu trốn đằng sau vốn đầu tư ‘mumbo-jumbo’ để che dấu sự thiếu kinh nghiệm, thiếu chuyên môn của họ, hoặc dùng nó để kiếm lợi từ sự thiếu hiểu biết của công chúng duyệt việc bán tin tức và “các ý kiến chuyên môn”. Cách tốt nhất để duy trì sự tập hợp trong khu rừng này là Tìm hiểu các điều cơ bản và hình thành quan điểm của các bạn về các sự kiện đang diễn ra cũng như các biến động các đồng tiền ảo trên thị phần.

    Tốt nhất là bạn nên tậu nguồn thông tin đáng tin cậy cho cả tài liệu học tập và thông báo cập nhật. Nhận được thông tin về những điều cơ bản trong kinh tế và thiên hướng tài chính cũng sẽ giúp các bạn hiểu được thị trường và dự định của những người chơi khác.

    Để giúp bạn, chúng tôi sẽ phân phối cho các bạn một tự điển bỏ túi để bắt đầu sự nghiệp trade coin, và rút ngắn tuyến phố học tập của các bạn. Chúng tôi cũng sẽ tiếp diễn cung ứng tất cả các thông báo nhu yếu về các vững mạnh mới nhất trong thế giới vốn đầu tư cũng như tiền tệ mã hóa.

    [​IMG]

    mua Trader Trong các bạn
    khi bạn đã nói được tiếng nói trading ở mức đơn thuần, các bạn vẫn phải trả lời 1 vài nghi vấn trước lúc đặt lệnh Việc đầu tiên trên thị trường. Ví như các bạn ko làm như vậy, hầu như rất khó để có thể sắm ra câu giải đáp. Dưới đây là một vài trong những điều quan trọng nhất:

    • mục đích của bạn với trade coin là gì?

    • các bạn muốn trade coin với bao lăm vốn?

    • Trade coin phù hợp với danh mục đầu cơ của các bạn như thế nào?

    • các bạn muốn dành bao nhiêu thời gian để trade?

    • các bạn muốn trade coin nào?

    • bạn muốn sử dụng công nghệ phân tích nào?

    • Chiến lược (hoặc các chiến lược) nào phù hợp với mục tiêu của bạn?
    cố nhiên, những nghi vấn này ko độc lập với nhau. Thời gian mà bạn có thể dành cho trade coin phần nhiều sẽ xác định các chiến lược mà các bạn có thể dùng, trong khi số tiền vốn có thể dừng loại tài sản mà các bạn có thể trade, v.v …

    Vấn đề là để tinh thần được mục đích trading của bạn và để biết các bạn đang kiếm tìm cái gì, ngay cả lúc một vài câu hỏi có vẻ như quá sớm, và sau đó khi những câu trả lời của bạn được chứng minh là sai lầm thì cũng đừng lo âu. Các bạn sẽ có phổ biến thời cơ để điều chỉnh cách tiếp cận của mình lúc bạn mang tới kinh nghiệm.

    thực hành thực hành thực hành…
    Sau khi bạn giải đáp các nghi vấn đơn thuần, bây giờ các bạn đã sẵn sàng để trading, phải không? Thật không may, câu giải đáp là rất có thể ko, chí ít không phải với vốn thực. Quyết định khôn ngoan của tất cả các trader là khởi đầu cuộc hành trình của họ bằng bản demo, hoặc tài khoản thực hiện với ứng dụng tiền ảo. Account demo là phiên bản hiệu quả để Nhận định nền móng giao dịch, chiến lược thực tế của các bạn, hoặc những loại khác, và để đối mặt với toàn bộ các quyết định nhỏ vốn có trong trading.

    Sau khi có được đầy đủ các điều này, ý tưởng mở một tài khoản “thực” cùng với một tài khoản demo chẳng hề là hoàn toàn sai. Tài khoản có số vốn nhỏ hơn có thể phát hiện ra một số vấn đề các bước cấp vốn, chi phí ẩn, v.v … Nó cũng có thể phân phối cho các bạn một cái nhìn thoáng qua về chân tướng thật sự của trading – nỗi sợ lúc phải đối mặt với lợi nhuận thực tế hoặc mất mát, và bạn sẽ phải đối phó với chúng như thế nào.

    Sau khi các bạn đã có kinh nghiệm, bạn cũng nên nhìn lại và xem xét một vài thắc mắc mà các bạn đã tư vấn trước đây là đúng hay sai, vì bây giờ bạn đã biết rộng rãi hơn về thị phần và, quan yếu hơn là chính bản thân các bạn.

    [​IMG]

    Sự thật: đối mặt với lợi nhuận, rủi ro và mất mát
    các bạn có cảm thấy thoả thích, hoặc thậm chí là chán chường khi trading? Nhập các loại lệnh khác nhau và gắn bó với những lề luật của chiến lược liệu có dễ dàng? Một toàn cầu hoàn toàn mới sẽ mở ra cho bạn; đôi khi nó sẽ rất đáng sợ, thỉnh thoảng nó sẽ mang lại cho bạn phổ biến phần thưởng, nhưng nó cứng cáp sẽ khác với trading trên giấy. Thêm một lưu ý nhỏ, điều này ko có tức thị bạn nên quên account demo của các bạn, các bạn vẫn có thể sử dụng nó để thí điểm phương pháp và chiến lược mới, không có rủi ro!

    Trước khi bắt đầu thương lượng, bạn phải nhớ rằng rủi ro là một phần bỗng dưng của hoạt động trading, và chắc chắn rằng bạn sẽ bị thua lỗ. Ví như bạn có chiến thuật hữu hiệu (sound strategies) và quản lý rủi ro hợp lý, các thứ đó sẽ không gây ra rộng rãi rắc rối cho các bạn và bạn sẽ chiến thắng và tậu thấy các cơ hội mới.

    hiệu quả của lợi tức phối hợp, tính linh hoạt trong trading và chuyên môn bổ sung mà các bạn sẽ có thể khai thác trong buôn bán và cuộc sống cá nhân của các bạn sẽ chứng tỏ rằng các nỗ lực của bạn là đáng giá. Chúng tôi thật tâm khuyên các bạn nên tham gia cộng chúng tôi trong chuyến đi thú vị này và lấn sâu vào lĩnh vực trading bằng cách dùng hướng dẫn toàn diện của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...