63 Stravel

Bắt đầu bán hàng với việc tìm kiếm khách hàng trên Facebook

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình ở đâu? Với những cách đưa ra dưới đây, ai cũng làm được, dù là người mới bán hàng qua Facebook.

    /Cách 1/: Search trên Google các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    Lúc này sẽ hiện ra các Website theo từ khoá đó, bạn cứ liệt kê ra khoảng 5 – 10 thương hiệu khác nhau. Sau đó vào Website của họ, tìm kiếm Fanpage mà họ liên kết trong Website.

    Lúc này bạn đã có danh sách khách hàng tiềm năng của mình. (Danh sách là các Fanpage: những ai thích trang, tương tác với trang bạn đều có thể tiếp cận họ).

    Lưu ý: ở đây, không nhất thiết là bạn phải tìm các thương hiệu đối thủ của mình. Cách mà mình gợi ý là bạn có thể target đến tệp khách hàng tương tự.
    =================================================
    Đọc thêm: Cài đặt phần mềm mềm quản lý bán hàng Abit cho Fanpage để giúp công việc kinh doanh hoạt động tốt hơn từ khâu quản lý sản phẩm đến quản lý khách hàng. Trải nghiệm miễn phí 15 ngày với phần mềm tại đây: https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th
    [​IMG]
    =================================================

    /Cách 2/: Tìm kiếm khách hàng theo nhân khẩu học

    Cách này hiện tại Facebook đang hạn chế tìm kiếm theo Graph Search. Với cách này bạn có thể tìm kiếm khách hàng theo: ngành nghề, nơi làm việc, chức vụ, … đây cũng là cách mà tôi thường xuyên áp dụng hay rất nhiều người áp dụng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình trên Facebook.

    Dùng Simple Graph của ATP (bản mới nhất, liên hệ trang chủ để được hỗ trợ)

    /Cách 3/: Tìm kiếm danh sách hội nhóm theo từ khóa bất kỳ.

    Cách này áp dụng thanh search của Facebook. Đối với ngành nghề, sản phẩm nào đó thì cũng sẽ có những hội nhóm tiềm năng có khách hàng của bạn. Giả sử, những hội nhóm, cộng đồng về nhập hàng Trung Quốc, kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc sẽ có những đối tượng chuyên kinh doanh mặt hàng này. (cách này cực kỳ hay, bạn nên tập trung vào cách này nhiều hơn. Bạn sẽ thấy nhiều điều kỳ diệu đấy).

    /Cách 4/: Dùng Audience Insights của Facebook.

    Cách này cực kỳ hay mà ít người áp dụng. Với cách này bạn có thể thoải mái tìm kiếm danh sách Fanpage theo ngành nghề, sở thích bất kỳ trên Facebook. Trong cách này có hai loại để bạn có thể lựa chọn.

    1. Search theo các trường sở thích, nhân khẩu học, hành vi mà Facebook gợi ý.

    2. Search theo gợi ý của Facebook dành cho Fanpage của bạn.

    Tức nếu bạn đã có Fanpage tầm 500 – 1000 lượt like trở lên. Bạn có thể dùng cách này để chọn, lúc này Facebook sẽ gợi ý cho bạn vài chục Fanpage cùng tệp đối tượng khách hàng với bạn. Bạn sẽ tha hồ mở rộng tệp khách hàng hay tìm kiếm họ dễ dàng.

    /Cách 5/: Tìm kiếm khách hàng trên một Trang cá nhân bất kỳ.

    Ví dụ mình đang muốn tiếp cận đến mẹ bỉm chăm con. Mình sẽ nghĩ ngay đến các KOLs trong ngành là: Ốc Thanh Vân, Phạm Thị Thu Hương, Nhật Kim Anh, Trang Minh Nguyễn… lúc này mình sẽ tiếp cận đến tệp khách hàng tiềm năng này.

    Mình sẽ có bài viết rõ hơn về cách làm mà đội ngũ và khách hàng của mình đang làm và mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ trong phần tiếp theo của nội dung này! Hãy follow để theo dõi nhé hoặc có thể liên hệ trực tiếp mình!

    Nguồn: TrọngAnh Vũ
    >>>>- Cách ẩn bình luận bằng phần mềm ẩn comment Fanpage
     

Chia sẻ trang này

Loading...