63 Stravel

bất chấp sự sụt giảm của ETH xuống $3,100 , cá voi Ethereum vẫn từ chối bán

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 19 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Sự biến động thị phần các trang đầu tư tiền ảo uy tín tăng trong đó ETH giảm xuống còn 3,100 đô la đã không thúc giục các con cá voi Ethereum bán phá giá token của họ. Theo Cryptopotato

    [​IMG]

    các ví Ethereum lớn nhất đã từ khước xử lý số lượng đáng nhắc tài sản nắm giữ của họ bất chấp sự hỗn loàn lớn mà tài sản đã trải qua trong tuần qua.

    song song, một nghiên cứu được soạn bởi nhà nghiên cứu từ Ethereum Foundation ước tính rằng một khi mạng chuyển đổi từ PoW sang PoS, nó sẽ giảm tiêu thụ năng lượng đến 99,95%.

    Xem thêm: tỷ giá coin hôm nay

    CÁ VOI CỦA ETHEREUM “KHÔNG NHÚC NHÍCH”
    Tiền mã hóa to thứ hai đã nằm trong số các loại tiền hoạt động tốt nhất tính từ lúc đầu năm khi nó giao dịch dưới 800 đô la Mỹ. Trong những tháng sau đấy, ETH đã vượt qua 1 số cột mốc đáng chú ý trên phố hướng đến mức cao nhất mọi thời đại là $4,400.

    tuy vậy, sau khi lập biểu đồ mức tăng hơn 450% từ đầu năm đến giờ, sự đảo lộn vào tuần trước đã khiến tài sản giám xuống mức thấp gần 3.100 đô la.

    các biến động cải thiện này thường gây hại cho nhận thức của các nhà đầu tư về việc nắm giữ của họ. Tuy thế, điều ấy tuồng như không xảy ra với những con cá voi Ethereum to nhất.

    Dữ liệu trong khoảng công ty phân tích Santiment mách nhỏ rằng các liên hệ cất 10.000 ETH trở lên đã “không nhúc nhích trước sự biến động sắp đây”. Tổ chức đề cập thêm rằng chỉ có ít hơn tám ví như vậy so với một tuần trước.

    tuy thế, những liên hệ nhỏ hơn – tức thị những account nắm giữ từ 100 đến 10.000 ETH, đã khởi đầu xử lý tài sản của họ. Kết quả là số lượng ví đấy đã đạt mức thấp nhất trong 3 năm.

    [​IMG]

    Giá Ethereum so với Hành vi của Cá voi Ethereum. Nguồn: Santiment

    POS ĐỂ GIẢM TIÊU THỤ NẲNG LƯỢNG tới 99,95%
    Carl Beekhuizen, một nhà nghiên cứu trong khoảng Ethereum Foundation, đã xuất bản một bài đăng về chủ đề tiêu thụ năng lượng. Cụ thể hơn, ông nhắm mục tiêu vào các lo ngại đang diễn ra rằng các blockchain dựa trên proof-of-work, chẳng hạn như Bitcoin và Ethereum (hiện tại), gây ra những vấn đề môi trường do lượng năng lượng đáng nhắc nhu yếu để khai thác.
    tuy nhiên, các nhà phát triển Ethereum đang tích cực làm việc để chuyển đổi mạng lưới sang proof-of-stake, điều này sẽ khắc phục 1 số vấn đề mạng hiện tại. Ngoài việc tăng cường tốc độ đàm phán, giá cả và bảo mật, PoS cũng sẽ giảm đáng đề cập mức tiêu thụ năng lượng, Beerkhuizen lập luận.

    Trên thực tế, ông tin rằng việc chuyển động sẽ làm giảm mức tiêu thụ tới 99,95%. Ông ước tính rằng 87.000 trình công nhận hiện tiêu thụ 1,64 megawatt. Ngay cả lúc Con số tăng lên hai,62 megawatt sau khi giai đoạn chuyển đổi hoàn tất, thì blockchain Ethereum sẽ sử dụng rộng rãi năng lượng như một “thị trấn nhỏ (khoảng hai.100 ngôi nhà ở Mỹ)”.

    Để tham khảo, một vài Con số app theo dõi tiền ảo cho thấy mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của Bitcoin vượt qua cả New Zealand và Bỉ – cùng lại. Beekhuizen đã phác thảo một biểu đồ quyến rũ để cho thấy sự khác biệt đáng nhắc giữa ETH PoS, ETH PoW và Bitcoin (PoW) như thế nào.

    [​IMG]

    Bitcoin PoW so với Ethereum PoW và Ethereum PoS Tiêu thụ năng lượng. Nguồn: Ethereum.org
     

Chia sẻ trang này

Loading...