63 Stravel

Bảo vệ sức khỏe gia đình khi cuộc sống ngày càng bận rộn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 10 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Hàng ngàn người Việt đã vượt qua tâm lý ngại đi khám bằng cách sử dụng nền tảng Docosan như một giải pháp tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng và minh bạch để bảo vệ bản thân và gia đình.

    Năm 2020, Việt Nam đã tăng 9 bậc trên bản đồ ung thư thế giới năm xếp thứ 90. Bệnh tật cũng có xu hướng trẻ hoá trong 10 năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc khám bệnh tại các bệnh viện đôi khi rất bất tiện, có khi phải xếp hàng chờ cả buổi khiến người Việt ngại đi khám bệnh. Docosan - nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho y tế sẽ là một giải pháp hiệu quả giúp người bệnh có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng và minh bạch.
    Ứng dụng công nghệ để giải bài toán "Bệnh viện công quá tải, Phòng khám tư dư thừa"

    Là một startup công nghệ Mỹ, Docosan đang xây dựng nền tảng thương mại điện tử trong lĩnh vực y tế - sức khoẻ giúp bệnh nhân tìm kiếm và kết nối dễ dàng với các bác sĩ ưu tú. Chính thức ra mắt vào tháng 4/2020, Docosan đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và bác sĩ với tốc độ tăng trưởng 20% số lượt đặt hẹn khám chữa bệnh hàng tháng.

    Cẩm nang bác sĩ ngay trên điện thoại

    Docosan kết nối nhiều bác sĩ, phòng khám và bệnh viện trên khắp Việt Nam. Sau 8 tháng đã có gần 300 bác sĩ với trung bình trên 18 năm thâm niên và cơ sở y tế được tích hợp trên nền tảng Docosan với hơn 30 chuyên khoa phổ biến như Sản phụ khoa, Nhi khoa, Tim mạch,… Số lượng y bác sĩ cũng đang gia tăng nhanh chóng, dự kiến sẽ đạt được hơn 1000 y bác sĩ trong Quý I năm 2021 để đáp ứng nhu cầu của người bệnh.
    Điều đặc biệt đó chính là các bác sĩ và cơ sở y tế đều được nền tảng này xác nhận Giấy phép hoạt động và Chứng chỉ hành nghề do cơ quan nhà nước ban hành. Những thông tin quan trọng của các y bác sĩ như Quá trình công tác hay Chi phí của các dịch vụ khám chữa bệnh đều được niêm yết trên Docosan.

    Sau buổi khám chữa bệnh, bệnh nhân có thể chia sẻ trải nghiệm khám chữa bệnh với những người bệnh khác. Điều này đồng thời giúp cơ sở y tế có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và bệnh nhân an tâm khi lựa chọn bác sĩ để điều trị sức khoẻ.
    [​IMG]
    Đặt lịch khám bệnh kịp thời với các bác sĩ gần nhất

    Khám chữa bệnh cần phải kịp thời. Người bệnh, thậm chí người cao tuổi có thể thao tác đặt lịch đơn giản trên Docosan chỉ trong vòng 1 phút. Ngay sau đó, các bác sĩ và cơ sở y tế sẽ xác nhận thời gian chính xác của buổi khám. Tiện ích này giúp người bệnh tiết kiệm đến 90% thời gian so với thủ tục bốc số, xếp hàng như quy trình khám bệnh truyền thống.

    Docosan được thiết kế để phù hợp với cả những người bệnh là người lớn tuổi có thể dễ dàng tìm thấy bác sĩ và đặt lịch, cùng những tiện ích khác như chỉ dẫn bản đồ hay nhắc hẹn trước giờ khám.

    Docosan còn tích hợp tính năng tìm kiếm bác sĩ gần khu vực bạn nhất, có nghĩa là người bệnh không cần phải đến những cơ sở khám chữa bệnh cách xa hàng chục cây số để điều trị.
    Đặt lịch cho người thân như con cái và cha mẹ từ xa.

    Có không ít bạn trẻ sinh sống và làm việc tại thành phố và đưa ba mẹ lên các cơ sở y tế tại thành phố để khám chữa bệnh. Bạn có thể sử dụng Docosan để đặt lịch hẹn cho ba mẹ mà không cần phải đến trực tiếp bệnh viện để chờ đợi và lấy số. Hay những cặp vợ chồng có con cũng có thể dễ dàng quản lý và đặt lịch hẹn khám cho con trong lúc khẩn cấp. Lịch sử khám chữa bệnh của cả gia đình sẽ được lưu lại trong ứng dụng Docosan và sử dụng cho những lần khám tiếp theo.

    Không chỉ chia sẻ khó khăn với bệnh nhân, Docosan còn là một nền tảng nhận được sự ủng hộ to lớn của hàng trăm cơ sở y tế và y bác sĩ bởi giải pháp quản lý thông minh. Docosan giúp các bác sĩ và phòng khám tiết kiệm thời gian & nguồn lực để có thể tư vấn và chăm sóc người bệnh tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...