63 Stravel

Bảo vệ da khỏi tác động của môi trường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hgiakhang2k22, 26 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. hgiakhang2k22

    hgiakhang2k22 New Member

    Bạch Ngọc Liên: Bảo vệ da khỏi tác động của môi trường

    [​IMG]

    Làn da là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với môi trường xung quanh, và nó thường phải đối mặt với các yếu tố gây hại như tia tử ngoại, ô nhiễm, khói bụi và các chất ô nhiễm khác. Để bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực này, Bạch Ngọc Liên - một sản phẩm chăm sóc da đột phá từ Minh Đan Beauty Group, đã được thiết kế với mục tiêu chính là bảo vệ và phục hồi làn da trước những tác động của môi trường.

    [​IMG]

    Bạch Ngọc Liên chính hãng chứa các thành phần quý giá và công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo rằng làn da của bạn được bảo vệ một cách toàn diện. Trong số các thành phần quan trọng, chiết xuất từ cây Bạch Ngọc chính là "chìa khóa" giúp bảo vệ da. Cây Bạch Ngọc nổi tiếng với khả năng chống oxi hóa cao, giúp ngăn chặn tác động của các gốc tự do từ môi trường. Nó cũng có tác dụng làm dịu và làm mờ các dấu hiệu lão hóa da, từ đó giúp da trở nên khỏe mạnh và sáng mịn hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Bạch Ngọc Liên còn chứa tinh chất từ hoa cúc và cam thảo, hai thành phần có khả năng làm dịu da và chống vi khuẩn tự nhiên. Tinh chất hoa cúc giúp làm giảm tình trạng viêm nhiễm và kích ứng da, trong khi tinh chất cam thảo có khả năng kháng vi khuẩn và giảm mụn hiệu quả. Cả hai thành phần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố bảo vệ và chăm sóc da, giúp da luôn trong trạng thái tốt nhất để đối phó với tác động của môi trường.

    Liên hệ:
    Minh Đan Beauty Group
    Hotline: 0908.084.066
    Trụ sở: 189 Quốc Lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM
    Website: https://bachngoclienmidan.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...