63 Stravel

Bao quy đầu dài bất thường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoahoancau198, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81, Châu Văn Liêm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ LÀ GÌ
    Dài bao quy đầu là bệnh lý phổ biến ở nam giới, dài bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu bao quanh dương vật dài hơn bình thường nên sẽ che mất phần quy đầu hoặc chỉ hở một phần nhỏ. Do đó khi cương cứng nam giới cần phải dùng tay để tụt phần da quy đầu xuống tình trạng này sẽ gây khó khăn cho nam giới trong vấn đề sinh hoạt hằng ngày cũng như vấn đề sinh lý.
    Có 2 tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới:
    Dài bao quy đầu thật: là tình trạng da bao quy đầu phủ kín dương vật ngay cả khi cương cứng, lớp da này chỉ tụt xuống khi có tác động của tay.
    Dài bao quy đầu giả: là tình trạng da bao quy đầ phủ kín dương vật tuy nhiên khi cương cứng sẽ lộ quy đầu hoặc 1 phần quy đầu.
    Vậy với tình trạng này dài bao quy đầu giả có cần cắt không là thắc mắc của nhiều nam giới.
    DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ CÓ CẦN CẮT KHÔNG
    Dài bao quy đầu giả có cần cắt không? Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, tình trạng này tuy không nguy hiểm bằng dài bao quy đầu thật tuy nhiên nó có thể dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới như:
    Xuất tinh sớm: dài bao quy đầu giả khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu nhạy cảm hơn vì vậy khi có sự kích thích khiến cho tình trạng xuất tinh sớm diễn ra.
    Đau khi cương cứng: bệnh khiến cho nam giới cảm thấy đau đớn khó chịu khi có tình trạng cương cứng, nguyên nhân do lớp da bao quy đầu không tụt xuống được mà trùm kín và bó chặt phần quy đầu, tình trạng này khiến cho nam giới sợ hãi chuyện yêu.
    Viêm bao quy đầu: dài bao quy đầu giả cũng như dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh quy đầu gặp khó khăn dẫn đến vi khuẩn tích tụ trên da bao quy đầu gây nên bệnh viêm bao quy đầu.
    Nguy cơ dẫn đến vô sinh hiếm muộn: Dài bao quy đầu giả không gây vô sinh tuy nhiên sẽ ảnh hưởng đến gián tiếp đến sức khỏe sinh sản nam giới, vì sẽ dẫn đến viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng , từ đó khả năng thụ thai sẽ suy giảm dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao.
    Vậy dài bao quy đầu giả có cần cắt không? thì các bác sĩ khuyên nam giới cần cắt càng sớm càng tốt để tránh các tình trạng gây viêm nhiễm quy đầu dẫn đến nhiều bệnh khác nhau có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ HIỆN NAY
    Dài bao quy đầu giả có thể chữa trị được vì vậy khi gặp phải vẫn đè này nam giới không cần lo lắng.
    Hiện nay với công nghệ tiên tiến có rất nhiều phương pháp điều trị nhanh chóng tiện lợi:
    Phương pháp truyền thống:
    Với phương pháp truyền thống được đánh giá có hiệu quả nhất địn và chi phí ít, tuy nhiên vì là kỹ thuật lâu đời nên vẫn còn 1 số hạn chế nếu bệnh nhận không biết chăm sóc sau phẫu thuật.
    Tiểu phẫu bằng laser
    Đây là phương pháp sử dụng laser để cắt bỏ phần bao quy đầu thừa, được nhiều phòng khám lựa chọn là phương pháp điều trị chính vì chi phí hợp lý.
    [​IMG]
    Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu với công nghệ hàn quốc
    Hiện nay đây là phương pháp được ưa chuộng nhất vì nó mang lại hiệu quả cao, an toàn với độ chính xác cao không gây đau, không để lại sẹo thời gian phục hồi nhanh chóng không để lại biến chứng.
    Thời gian tiểu phẫu mất từ 10 – 20 phút.
    Vết khâu nhỏ, ít xâm lấn. Sử dụng chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ nên không để lại sẹo , mang lại tính thẩm mỹ cao.
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5
    #dakhoatreatment

    Hotline: 028 3923 9999
    Thời gian làm việc: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm lễ, tết, Chủ Nhật)
    Website https://dakhoahoancautphcm.vn/dai-bao-quy-dau-141
    Xem thêm chi tiết tại:
    https://dakhoahoancautphcm.vn/dai-bao-quy-dau-gia-co-nen-cat-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...