63 Stravel

Bảo quản xe trolley khách sạn như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 26 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. Xe trolley khách sạn có tần suất sử dụng rất nhiều trong việc phục vụ khách hàng. Chính vì thế nếu không biết cách bảo quản thì thiết bị này có thể bị hư hỏng dù chỉ mới sử dụng một thời gian không dài. Đừng bỏ qua cách bảo quản xe đẩy phục vụ đơn giản sau.

    Một số cách bảo quản xe trolley khách sạn

    Trong những nguyên liệu thì chanh (giấm) là một lựa chọn thông dụng và hoàn hảo. Bởi chỉ một ít nước cốt chanh cũng có thể giải quyết triệt để những vết cáu bẩn ở thành và đáy nồi. Ngoài ra, chanh cũng có thể “xử đẹp” các vết cháy vàng do lửa gây ra.

    [​IMG]

    Để xử lý các vết ố đen trên bề mặt đồ dùng inox do một số loại thức ăn gây ra bạn hãy dùng khăn ướt thấm muối chà mạnh.

    Bên cạnh đó, muốn giữ gìn đồ dùng inox được lâu tốt nhất không nên dùng chúng đựng hóa chất lâu ngày. Nên rửa sạch ngay sau khi sử dụng, không ngâm lâu trong nước.

    Có một số lưu ý cho các bà nội trợ để có thể nhận biết giữa đồ dùng inox thật và vật dụng xi mạ. Quan sát kĩ sẽ thấy đồ dùng xi mạ ánh lên màu bóng xanh, còn inox màu sáng vàng mờ cũng như khi nhìn vào các góc cạnh, chỗ tiếp giáp với quai nồi, cán chảo, bởi ở những chỗ đó, lớp xi mạ thường phủ không đều, dễ để lộ lớp xi lót màu vàng nhạt.

    Tuy nhiên mọi cách bảo quản này sẽ không hữu hiệu nếu bạn không chọn được loại xe có chất lượng tốt. Chính vì thế trước hết bạn cần phải tìm một địa chỉ cung cấp uy tín để có được một sản phẩm tốt và phù hợp.

    Xem thêm: xe giặt ủi

    Địa chỉ cung cấp xe trolley khách sạn uy tín, giá rẻ

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp xe giặt là khách sạn giá rẻ. Tuy nhiên Hành Tinh Xanh vẫn là một trong những địa chỉ cung cấp được khách hàng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm của Hành Tinh Xanh đều được nhập khẩu từ thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Thêm vào đó mua những sản phẩm tại Hành Tinh Xanh quý khách còn được giao hàng miễn phí, bảo hành lâu dài.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: kệ để báo bằng inox
     

Chia sẻ trang này

Loading...