63 Stravel

Bao lâu lấy cao răng một lần là phù hợp ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thammyrangxinh, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Bao lâu lấy cao răng 1 lần là phù hợp ? Phương pháp nào lấy cao răng tốt nhất hiện nay ? Những tác hại cao răng có thể gây ra đối với sức khỏe răng miệng là gì ? Đó là những băn khoăn của nhiều khách hàng. Cùng tham khảo bài viết sau của Nha khoa Răng Xinh để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.
    Cao răng được hình thành từ đâu? Những tác hại cao răng có thể gây ra
    Cao răng hay còn được gọi là vôi răng được hình thành từ những mảng bám đã cứng lại trên bề mặt gần nướu. Có màu trắng đục hoặc vàng nhạt.


    [​IMG]
    Lấy cao răng an toàn
    Trong cao răng có chứa các thành phần: cacbonat, phosphate. Và Đọng sắt của huyết tương trong máu. Đây là nơi tích tụ rất nhiều vi khuẩn gây hại và cũng là nguyên nhân chính gây ra nhiều loại bệnh răng miệng như:
    • Bệnh viêm nha chu: Sự hình thành, sinh sôi và phát triển của vi khuẩn ở các mảng cao răng là lý do gây ra hiện tượng tụt nướu. Viêm nha chu nếu không được điều trị kịp thời. Sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào ổ răng, dây chằng nha chu. Mà khi để đã bị bệnh viêm nha chu trở nặng thì khả năng giữ lại răng là rất thấp. Cho nên bạn cần cực kỳ lưu ý.
    • Bệnh viêm nướu: Hình thành do vi khuẩn của cao răng hoạt động lâu ngày gây ra hiện tượng ụt nướu. Viêm nướu là nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm nha chu.
    • Cùng các bệnh và triệu chứng khác: niêm mạc miệng, chảy máu lợi, hôi miệng, răng dễ bị rụng sớm,…
    Bao lâu lấy cao răng 1 lần là phù hợp ?
    Theo sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng nên lấy cao răng định kỳ 6 tháng – 1 năm/ lần. Tuỳ theo mức độ cao răng của mỗi người. Theo thể trạng của từng người, tốc độ hình thành cao răng sẽ khác nhau. Cho nên khoảng cách giữa 2 lần lấy cao răng cũng sẽ khác nhau.
    Đó là với người lớn, vậy còn với trẻ em thì bao lâu lấy cao răng 1 lần ? Câu trả lời dành cho bạn là 5 – 6 tháng thì nên lấy cao răng cho trẻ em 1 lần nhé.
    Bạn hãy chú ý không nên lấy cao răng một cách liên tục. Bởi như vậy có thể gây ra tình trạng mòn men răng và gây ê buốt. Sau mỗi lần lấy cao răng, hàm răng cần được nghỉ ngơi. Và có thời gian để tái khoáng lại men răng.

    Phương pháp lấy cao răng nào tốt nhất hiện nay?
    Khác hẳn so với phương pháp lấy cao răng truyền thống mất nhiều thời gian lại đau gây cảm giác sợ hãi. Hiện nay phương pháp lấy cao răng siêu âm đã giúp khách hàng đánh tan những nỗi lo đó.
    Máy lấy cao răng siêu âm sử dụng lực rung tác động làm phân rã các mảng bám cao răng. Sau đó loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng, êm ái. Đây không chỉ là phương pháp lấy cao răng an toàn, hiệu quả. Mà còn giúp kích thích sự phát triển collagen trong tế bào nhú răng. Làm cho bề mặt răng được láng mịn.

    [​IMG]

    Lấy cao răng an toàn
    Vậy với phương pháp lấy cao răng siêu âm thì bao lâu lấy cao răng 1 lần ? Dù là phương pháp lấy cao răng nào thì bạn vẫn nên lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần là hợp lý nhất nhé.
    Bạn và người thân bao lâu lấy cao răng 1 lần ? Nếu còn chưa lấy cao răng lần nào hay thời gian lấy cao răng đã quá lâu. Hãy nhanh chóng đến nha khoa uy tín để được xử lý những mảng bám cao răng gây mất thẩm mỹ trên răng của mình nhé.
    Lấy cao răng – việc nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn. Vậy nên bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín với công nghệ hiện đại. Để không bị đau hay ê buốt sau khi lấy cao răng nhé.
    • CTY TNHH NHA KHOA RĂNG XINHCS1: Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
    • CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh
    • 0982.353.536 * 0568.37.8888
    • thammyrangxinh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...