63 Stravel

BẢO HIỂM DU LỊCH BAMBOOCARE CỦA BAMBOOAIRWAYS

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi pnvietnamseo123, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      134/54 Dương Thị Mười, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 433 Đọc
  1. “Hơn cả một chuyến bay!”, Bamboo Airways luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất với chất lượng dịch vụ cùng tâm lý thoải mái, yên tâm trong suốt chuyến hành trình.

    BambooCARE là sản phẩm Bảo hiểm Du lịch toàn diện được cung cấp bởi Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt dành cho hành khách của Bamboo Airways trong suốt hành trình, trong đó bao gồm các chuyến bay nội địa và quốc tế khởi hành từ Việt Nam (áp dụng cho cả chặng một chiều và khứ hồi). Hành khách có thể mua vé kèm bảo hiểm hoặc mua thêm bảo hiểm sau khi đã mua vé trước thời gian khởi hành.

    [​IMG]

    QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

    Chỉ với từ 60.000đ, Bảo hiểm Du lịch BambooCARE san sẻ cùng hành khách những rủi ro có thể xảy ra suốt cuộc hành trình từ thời điểm khởi hành tới điểm đến cuối hành trình (đối với hành trình Quốc tế thời hạn bảo hiểm bắt đầu 3 tiếng đồng hồ trước khi Người được bảo hiểm rời Việt Nam theo lịch trình), bao gồm:

    • Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân
    • Bảo hiểm cho các sự cố trong chuyến đi (Hoãn/ Hủy chuyến, Rút ngắn chuyến đi, Hành lý và tư trang bị mất/ hư hại, Lỡ nối chuyến, Mất giấy tờ thông hành)
    • Chi phí y tế và vận chuyển y tế khẩn cấp: Hành khách hưởng Bảo hiểm Du lịch BambooCARE sẽ được một mạng lưới hỗ trợ toàn cầu gồm những chuyên gia y tế có thể trợ giúp bằng dịch vụ giới thiệu nếu bạn bị bệnh hoặc bị thương ở nước ngoài 24/7. Chỉ cần đơn giản thực hiện một cuộc gọi (do bên nhận trả cước) sẽ giúp bạn tiếp cận 24 giờ vào đường dây nóng trợ giúp, sau đó được hướng dẫn, hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.
    Với BambooCARE, hành khách có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi với tổng giá trị quyền lợi bảo hiểm cao nhất và toàn diện nhất lên đến 2.3 tỷ đồng.

    CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
    » Phụ phí thay đổi tên hoặc thay đổi hành trình

    Trường hợp đổi tên sẽ không phát sinh thêm phí vì mức phí này đã bao gồm trong phí đổi tên theo điều kiện giá vé tương ứng.

    Trường hợp thay đổi chuyến bay/hành trình:

    • Không thay đổi về độ dài chuyến bay và phạm vi địa lý hành trình: Phí bảo hiểm không phát sinh thêm vì mức phí này đã bao gồm trong phí thay đổi chuyến bay/hành trình theo điều kiện giá vé tương ứng.
    • Kéo dài thời gian hành trình: Cần chi trả mức phí bảo hiểm gia tăng tùy theo khoảng thời gian kéo dài của hành trình.
    • Rút ngắn hành trình: Phí bảo hiểm sẽ không hoàn lại phần chênh lệch nếu rút ngắn hành trình.
    » Phí bảo hiểm không hoàn lại

    Phí bảo hiểm không được hoàn lại khi đã tiến hành chọn và thanh toán.

    * Ngoại trừ trường hợp chuyến bay bị hủy do Bamboo Airways mà không có chuyến bay thay thế.

    MỘT SỐ LƯU Ý
    Hành khách chỉ có thể sử dụng Bảo hiểm BambooCARE với các chuyến bay Nội địa hoặc chuyến bay Quốc tế khởi hành từ Việt Nam (áp dụng cho cả chuyến bay một chiều và khứ hồi).

    Ví dụ:

    • Nội địa: Đi từ Hà Nội đến Hải Phòng
    • Quốc tế: Đi từ Hanoi (Vietnam) đến Seoul (Korea)
    Trong trường hợp hành khách có nhu cầu về hỗ trợ thông tin sản phẩm và Đơn bảo hiểm; Hỗ trợ y tế khẩn cấp; Trợ giúp và giải quyết bồi thường, vui lòng liên lạc với chúng tôi.

    » Hỗ trợ liên quan bảo hiểm

    [​IMG]

    » Hỗ trợ y tế khẩn cấp

    • Tổng đài hỗ trợ quốc tế: +84 3399 30639
    • Tổng đài hỗ trợ nội địa: 03399 30639
    vé máy bay giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...