63 Stravel

Báo giá thùng rác nhựa tại Hành Tinh Xanh - Đang giảm giá SIÊU KHỦNG

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 11 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Bảo vệ môi trường là công việc quan trọng nhất hiện nay bởi những biến đổi xấu do trái đất ngày càng lớn và xấu đi ảnh hưởng trực tiếp đến con người thể hiện rõ rệt. Không những thế sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế hàng hóa đã góp phần đẩy mạnh quá trình đô thị hóa tại Việt Nam. Hệ lụy của sự phát triển kinh tế luôn kéo theo rất nhiều vấn đề phức tạp về con người, văn hóa, giao thông… và đặc biệt là môi trường. Tại các thành phố lớn, một trong những nhu cầu lớn nhất cần được xử lý hàng ngày đó là nhu cầu về rác thải.
    Rác thải xuất hiện ở khắp mọi nơi, trước mỗi cửa nhà, đầu ngõ, dưới chân cột điện… trên mọi con đường, tuyến phố …. Chính vì thế việc sử dụng thùng rác là cần thiết, nó vừa nâng cao ý thức của mọi người về bảo vệ môi trường lại vừa giúp không khí trong lành tốt hơn.
    Trong số các sản phẩm của thùng rác thì thùng rác nhựa được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn nhiều hơn. Và thùng rác nhựa đến thời điểm này được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để thu gom và xử lý rác bước đầu, để giúp môi trường thêm xanh – sạch – đẹp.. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ những loại chất liệu của thùng rác mà bạn nên mua và báo giá thùng rác nhựa tại địa chỉ uy tín nhất

    [​IMG]

    Các loại chất liệu của thùng rác
    Không thể phủ nhận sự phát triển của ngành công nghiệp đã cho ra nhiều loại liệu để sản xuất ra thùng rác. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tiêu dùng thì nên chọn các loại liệu như sau:
    Chất liệu HDPE
    Nhựa HDPE được làm từ nhựa nguyên sinh là thành phần chính trong sản xuất túi nilon, ống nhựa, rất thân thiện với môi trường. Vì vậy những thùng rác được làm từ nhựa HDPE thường dẻo dai, chịu va đập rất tốt, thích hợp dùng ở những nơi công cộng, và xe cẩu rác chuyên dụng, được hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới tin dùng vì những ưu điểm mà nó mang lại đặc biệt là môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam. Thùng rác công cộng được làm bằng chất liệu này sẽ có 2 bề mặt trong và ngoài thùng rác nhẵn giúp thu gom rác dễ dàng và không bị đọng rác.
    - Ưu điểm của loại chất liệu này là dẻo, tính đàn hồi rất cao, giá thành thấp, hình thức đẹp.
    - Hạn chế: Chịu độ cứng kém

    Chất liệu Composite
    Nhựa composite còn được kí hiệu là FRP. Nó là một loại nhựa tổng hợp trong nhựa Composite có chứa sợi gốm, sợi ổn định nhiệt sợi thủy tinh, sợi Cacbon, và một số nhóm sợi khác… có tác dụng tăng độ cứng, độ chịu nhiệt của thùng rác công cộng và khả năng chống ăn mòn hóa chất nên dòng sản phẩm này thường được sử dụng nhiều nhất tại các khu công nghiệp, rác thải bệnh viện hay trung tâm y tế.
    - Ưu điểm của loại nhựa này là độ cứng, chống cháy và chịu được hóa chất độc hại
    - Nhược điểm: Chịu va đập kém, giòn, giá thành cao
    Chính vì những ưu điểm và hạn chế của hai loại chất liệu này thì trên thị trường đã cho ra các dòng sản phẩm được sản xuất từ liệu HDPE và Composite
    [​IMG]

    Báo giá thùng rác nhựa rẻ nhất tại Hành Tinh Xanh
    Sự đa dạng của sản phẩm thì giá thành của mỗi loại cũng khác nhau. Tại Hành Tinh Xanh đang có một số sản phẩm thùng rác nhựa sau:
    - Thùng rác nhựa 240L
    - Thùng rác nhựa 120L, 100L
    - Thùng rác nhựa có nắp
    - Thùng rác nhựa có bánh xe
    - Thùng rác nhựa 660 lít
    - Thùng rác nhựa 90L và một số sản phẩm có dung tích khác.
    Ngoài các sản phẩm trên thì doanh nghiệp còn nhiều loại sản phẩm khác như sọt rác inox, thùng rác gỗ, ... Đến với Hành Tinh Xanh bạn được đảm bảo những quyền lợi sau:
    - Sản phẩm 100% mới chất lượng cao
    - Giá thành rẻ cạnh tranh cao đặc biệt đang giảm giá lớn trọng đợt khó khăn của thị trường bây giờ (Dịch bệnh Covid-19).
    - Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp nhất trên thị trường toàn quốc.
    - Nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng sự lựa chọn
    - Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách hàng.
    Vậy tại sao bạn không thử tại nghiệm mua hàng tại Hành Tinh Xanh. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi lớn nhất có thể:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Hotline: 0981.228.766
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...