63 Stravel

Báo giá thùng rác inox cho gia đình chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác là vật dụng quen thuộc giúp việc thu gom rác được thuận tiện, giúp không gian sống thêm trong lành, sạch đẹp. Vậy có những loại thùng rác gia đình nào thường được các hộ gia đình tin dùng? Giá các loại thùng rác cho gia đình bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

    Thùng rác gia đình 2 ngăn

    Thùng rác 2 ngăn cũng được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay. Với thiết kế hai ngăn liền, giúp việc thu gom rác thải được thuận tiện hơn. Đặc biệt là trong việc phân loại rác đúng quy cách. Các loại thùng rác 2 ngăn gia đình này chủ yếu được làm bằng nhựa nên khá nhẹ, dễ dàng di chuyển. Hiện nay, đây cũng là loại được các công ty rác thải khuyến khích sử dụng.

    [​IMG]

    Thùng rác inox đạp chân

    Loại thùng rác này được sử dụng phổ biến nhất không chỉ ở các hộ gia đình mà còn ở nơi công cộng hay các khu văn phòng. Thùng rác inox đạp chân thường được làm bằng inox cao cấp chống han gỉ, độ bền cao. Thiết kế tích hợp thêm thanh đạp chân, giúp tự động mở nắp khi thanh này được đạp xuống. Người dùng không cần phải dùng tay để mở nắp và sẽ tự động đóng khi nhả thanh đạp. Chính vì vậy, nó ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng của nó. Thùng rác đạp chân được sử dụng nhiều trong các khu văn phòng, hộ gia đình, tại nhà ăn…


    [​IMG]

    Thùng rác inox nắp lật

    Thùng rác inox nắp lật cũng là một trong những thùng rác được ưa chuộng bởi độ bền cao, đẹp mắt, giá thành cũng vừa phải. Thiết kế nắp lật ngăn mùi hiệu quả mà thuận tiện trong việc bỏ rác vào thùng. Việc bỏ rác vào thùng không hề tạo cho người dùng cảm giác khó chịu vì mùi hôi bốc ra vì chỉ cần một cái chạm tay có thể bỏ rác vào thùng và thùng lại đóng tự động.


    [​IMG]

    Các hãng cung cấp thùng rác gia đình uy tín

    Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán thùng rác gia đình. Không chỉ được bán tại các cửa hàng đồ nhựa gia dụng, tại các siêu thị, mà còn được bán nhiều tại các trang thương mại điện tử. Một số trang bán hàng online được biết đến nhiều hiện nay như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee. Các bạn có thể tìm các shop bán đồ nhựa chuyên dụng để mua sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu tại các trang web của các công ty chuyên cung cấp sản phẩm thùng rác gia đình uy tín. Tại đây, các bạn được giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng với dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Đặc biệt hơn, các công ty này là nơi phân phối hàng trực tiếp. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành cũng như giá cả.

    Báo giá chuẩn các loại thùng rác gia đình

    Các loại thùng rác gia đình có giá khác nhau, tùy từng loại và dung tích của thùng. Với các loại thùng rác nhựa thông thường có giá dao động từ 30.000 đến 200 nghìn. Ngoài ra đối với các loại thùng rác inox, sẽ có giá cao hơn, dao động từ 400.000 đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này cũng có sự chênh lệch do có nhiều cơ sở phân phối khác nhau. Nhưng nhìn chung, đây cũng là mức giá khá phù hợp với các hộ gia đình hiện nay.

    Nếu bạn cần mua thùng rác gia đình chất lượng mà giá rẻ hãy liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi theo hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Cam kết:

    • Thùng rác chất lượng cao, mẫu mã đẹp

    • Bảo hành lâu dài

    • Giá thành phải chăng

    • Vận chuyển tận nơi nhanh chóng
     

Chia sẻ trang này

Loading...