63 Stravel

Báo giá thùng rác đá cương rẻ nhất trên thị trường

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 22 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Xã hội ngày càng phát triển thì những xu hướng và nhu cầu của con người cũng dần được thay đổi và cập nhật những cái mới không ngừng và thùng rác đá hoa cương cũng vậy. Khác xa với thùng rác inox hay nhựa trước đây, thùng rác đá hoa cương làm nổi bật không gian sang trọng tại vị trí đặt. Chính vì thế mà giá thùng rác đá này cũng là một vấn đề được quan tâm nhiều hiện nay. Để biết thêm chi tiết hãy cùng Hành Tinh Xanh chúng tôi theo dõi bài viết này nhé.

    [​IMG]

    Đặc điểm của thùng rác đá hoa cương

    Thùng rác đá hoa cương có thiết kế tỷ mỷ, sang trọng là dòng sản phẩm cao cấp, sáng bóng với vẻ bề ngoài nổi bật mang lại tính thẩm mỹ cao. Khung thùng rác được làm từ chất liệu inox mạ vàng, bề mặt được ốp đá hoa cương đắt tiền vì vậy mà nó được rất nhiều cơ quan yêu thích. Sự nhỏ gọn, sang trọng khiến cho loại thùng rác này được sử dụng ở hầu hết mọi không gian nhà bếp, phòng vệ sinh, phòng tắm, từ gia đình đến các khách sạn sang trọng.
    Thùng rác đá hoa cương thể hiện sự tinh tế và tính tiện nghi cao. Chắc chắn với độ bền cao và sang trọng, tiện nghi và chất lượng bền đẹp. Thùng rác có cửa xả rác bên hông và nắp đậy kín vừa vệ sinh vừa tiện lợi. Đồng thời với khay gạt tàn thuốc ở phía trên giúp chống bay tàn thuốc lá ra ngoài, giữ vệ sinh chung cho không gian đặt. Viên đá nhỏ màu trắng trên khay gạt tàn vừa tạo nên sự tinh tế vừa có tác dụng cản tàn thuốc vương vãi ra nền nhà.

    [​IMG]

    Báo giá thùng rác đá hoa cương rẻ nhất thị trường

    Đó cũng là lý do nhiều người lựa chọn đây là sản phẩm thông minh cho khách sạn nhà hàng hay gia đình. Mặc dù, trên thị trường có không ít các đơn vị cung cấp thùng rác khác nhau nhưng Hành Tinh Xanh luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, chiếm được nhiều cảm tình, sự tin tưởng của khách hàng. Bởi lẽ, Hành Tinh Xanh sở hữu rất nhiều các lợi thế về cơ sở vật chất, kinh nghiệm trên thị trường và đặc biệt chất lượng sản phẩm luôn được qua kiểm định khắt khe về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    Không những thế, Hành Tinh Xanh hoạt động dựa trên phương châm luôn mang lợi ích tối đa cho khách hàng nên vì thế chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện, cải tiến sản sao cho đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của khách hàng. Đặc biệt tại công ty có rất nhiều sản phẩm đa dạng với mẫu mã, kích thước cùng với giá thành rẻ hơn so với thị trường, chính sách bảo hành hầu như 12 tháng lâu dài như một lời hứa, lời cam đoan của Hành Tinh Xanh đến với khách hàng của mình.
    Hành Tinh Xanh không chỉ có thùng rác đá hoa cương mà còn có các sản phẩm khác như: thùng đựng rác, thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác văn phòng, ....
    Thùng rác đá hoa cương có rất nhiều loại sản phẩm, chính vì thế nếu bạn có nhu câu mua hoặc tư vấn thêm thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0981.228.766 hoặc địa chỉ văn phòng: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội để biết thêm chi tiết
     

Chia sẻ trang này

Loading...