63 Stravel

Báo giá thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm, tại Bến Tre

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quanhthuyhien, 15 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. quanhthuyhien

    quanhthuyhien Member

    Hiện nay, nhu cầu thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… tại TP.HCM là rất cao. Do đó, SaiGonDoor cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa cho các khu vực này với chất lượng cao và giá thành hợp lý. Mời bạn cùng tham khảo thêm các thông tin về thi công cửa trong bài viết sau đây nhé!

    1. Thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm cần những gì?

    Mỗi công trình đều cần những yêu cầu riêng biệt. Ví dụ: bệnh viện chú trọng đến xây dựng các chuyên khoa; một số nhà máy sẽ đầu tư vào hệ thống làm mát… Vậy đối với việc thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm cần những gì? Mời bạn cùng theo dõi những thông tin sau đây nhé!1.1. Hệ thống cửa cách âm tốt

    Các quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm… thường là những nơi sẽ sử dụng âm thanh, hệ thống loa nhạc rất nhiều. Hơn thế nữa, lượng âm thanh phát ra cũng rất lớn. Chúng ta có thể thấy những nơi như quán bar, vũ trường hầu như mở nhạc to và xuyên suốt đêm. Nó có thể làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Do đó, đối với những khu vực này, khi thi công cần lưu ý đến việc lắp đặt hệ thống cửa cách âm tốt. Cửa cách âm không chỉ giảm tiếng ồn phát ra ngoài mà giúp tăng thêm hiệu ứng âm thanh trong khu vực phòng tốt hơn.

    [​IMG]

    Các quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm… thường là những nơi sẽ sử dụng âm thanh, hệ thống loa nhạc rất nhiều

    1.2. Hệ thống tường cách âm tốt

    Bên cạnh cửa cách âm, khi thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm… cũng nên lưu ý xây dựng tường cách âm hiệu quả. Bởi vì những loại tường gạch thông thường vẫn có thể truyền âm thanh ra ngoài rất nhiều.

    [​IMG]

    Bên cạnh cửa cách âm, khi thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm… cũng nên lưu ý xây dựng tường cách âm hiệu quả
    Nếu lắp đặt các vách, tường cách âm vào sẽ làm giảm tiếng ồn đáng kể. Vách, tường cách âm kết hợp với cửa cách âm sẽ tạo nên hiệu quả đáng mong đợi cho công trình của bạn.

    2. Ưu điểm của dịch vụ thi công cửa quán bar, karaoke, vũ trường…

    Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ thi công cửa quán bar, karaoke, vũ trường… Nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thi công vì vừa có sản phẩm bán ngay và có đội thi công lắp đặt liền. Những dịch vụ này luôn chú trọng đến chất lượng thi công, thể hiện qua những ưu điểm như:2.1. Cửa chất lượng cao cấp, bền bỉ

    Dịch vụ thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm… đặc biệt sẽ chú trọng đến việc chọn cửa cách âm chất lượng, cao cấp. Hiện nay, có nhiều mẫu cửa cách âm có chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp, đa dạng. Các nhà thiết kế cửa chú trọng đến tạo phong cách cửa phù hợp với nhiều không gian nội ngoại thất khác nhau. Bên cạnh đó, một số mẫu cửa cách âm còn có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc cực tốt.Cửa cách âm cho phòng thu âm, vũ trường, karaoke… có thể được làm bằng gỗ, nhựa composite, nhôm, thép…

    [​IMG]

    Ưu điểm của dịch vụ thi công cửa quán bar, karaoke, vũ trường…

    2.2. Giá thành hợp lý


    Giá cửa cách âm khá hợp lý, phù hợp cho nhiều cá nhân, tổ chức đầu tư dễ dàng. Những đơn vị thi công lắp đặt cửa cách âm cũng đưa ra giá thi công khá rẻ. Hơn nữa, những khách hàng đầu tư lắp đặt một lần nhiều cửa, sẽ được ưu đãi hấp dẫn hơn. Đa số các tổ chức studio, phòng karaoke, vũ trường… đầu tư lắp một lần khá nhiều cửa cách âm. Việc này sẽ giúp đồng bộ hệ thống cửa, giá được ưu đãi hơn. Ngoài ra, một đội thi công cửa cũng sẽ tiện lợi và nhanh chóng.

    [​IMG]

    Thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm, … đẹp

    2.3. Thi công chuyên nghiệp, nhanh gọn


    Những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa cách âm luôn có đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp. Nhân viên lắp đặt hiểu rõ về sản phẩm cửa, lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng, không mất nhiều thời gian.

    [​IMG]

    Thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm, … nhanh gọn, giá rẻ

    Ngoài ra, đội ngũ thi công cũng sẽ tư vấn, cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm cửa để khách hàng hiểu rõ hơn. Do đó, lựa chọn dịch vụ thi công quán bar, vũ trường, phòng thu âm… là một lựa chọn hết sức hợp lý.

    Xem thêm:
    Thi công cửa phòng cách âm chuyên nghiệp tại quận 4

    3. Báo giá thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm tại Bến Tre


    Hiện nay, do nhu cầu thi công quán bar, vũ trường, phòng thu âm của rất nhiều gia chủ nên các cơ sở thi công ngày một càng nhiều, đi cùng đó là việc báo giá khác nhau của các đơn vị thi công sẽ khiến quý khách bị phân vân.

    [​IMG]

    Báo giá thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm 2022

    Để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết, chính xác nhất.

    Xem thêm:
    Thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm, … chất lượng tại quận 2

    4. Liên hệ địa chỉ cung cấp cửa đẹp, chất lượng, giá tốt

    SaiGonDoor là nhà cung cấp các loại cửa cách âm chống ồn đẹp, chất lượng, cao cấp. Chúng tôi không chỉ có những sản phẩm cửa thông thường. Hơn thế nữa, sản phẩm cửa của SaiGonDoor mang đến những lợi ích thiết thực như cách âm, chống cháy, chống ẩm mốc… Khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ bao gồm:

    • Cửa cách âm mẫu mã đa dạng, nổi bật
    • Nhân viên tư vấn khách các mẫu cửa phù hợp với không gian của bạn
    • Tiến hành thi công lắp đặt cửa chuyên nghiệp, nhanh chóng
    • Đội ngũ nhân viên lành nghề, đảm bảo sự an toàn trong khi thi công
    • Giá thành hợp lý, nhân viên luôn báo giá chính xác để khách biết
    • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng thân thiết
    Bạn hãy liên hệ với SaiGonDoor để được cung cấp dịch vụ thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm… chất lượng, uy tín nhất nhé!

    Video Gắn cửa gỗ MDF cách âm có bọc da chống ồn, tiêu âm cho phòng Karaoke, phòng thu âm, quán bar


    LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400
    • Địa chỉ: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    • Email: info@saigondoor.vn
    • Website: saigondoor.vn/
    • Fanpage: facebook.com/SaigonDoor/
    • Youtube: youtube.com/c/SAIGONDOOR
    • Maps: Sài Gòn Door: g.page/r/CRwqgZBiGzBMEAE




     

Chia sẻ trang này

Loading...