63 Stravel

Báo giá lắp đặt Camera Wifi ngoài trời giá rẻ, tốt nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi top7robothutbui, 16 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. top7robothutbui

    top7robothutbui New Member

    Lắp đặt camera wifi ngoài trời hiện đang là nhu cầu cấp thiết của nhiều người. Camera wifi ngoài trời 360 hỗ trợ giám sát khu vực bên ngoài, thường xuyên tiếp xúc với thời tiết mưa, nắng, độ ẩm, khói bụi,…. Với nhiều tính năng, cùng khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, giúp người dùng có thể tùy ý lắp đặt camera wifi ngoài trời bất cứ nơi đâu, hỗ trợ giám sát an ninh khu vực hiệu quả 24/24.
    Camera Wifi ngoài trời là gì?
    Camera Wifi ngoài trời là camera giám sát an ninh với công nghệ tiên tiến nhấ thiện nay. Tương tự như Camera wifi không dây trong nhà, Camera Wifi ngoài trời không dây hoạt động độc lập và kết nối với Internet thông qua ứng dụng trên điện thoại di động.

    [​IMG]
    Camera Wifi ngoài trời
    Với tính năng kết nối wifi internet, người dùng có thể theo dõi, quan sát không gian của mình mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại, iPad, laptop,… với phần mềm hoàn toàn miễn phí.

    Khác với Camera Wifi không dây trong nhà, Camera Wifi ngoài trời có khả năng kháng nước, chống chịu được nhiệt độ cao, hoạt động tốt với mọi thời tiết khắc nghiệt. Được thiết kế để phù hợp lắp đặt ở mọi nơi.
    Xem thêm: lắp đặt camera 360 độ tại nhà
     

Chia sẻ trang này

Loading...