63 Stravel

Báo Giá Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Ở Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 23 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2020, 1 Trả lời, 376 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Dịch vụ sửa nhà giá rẻ ở tại TPHCM (Sài Gòn) uy tín chất lượng cao hấp dẫn nhất thị trường. Ngôi nhà của gia đình bạn đã được xây dựng lâu năm. Trải qua mọi thời gian dài chiến đấu với thời tiết môi trường khắc nghiệt ngôi nhà bạn dường như đã hao kiệt sức khỏe. Cần phải khám bệnh đúng cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Bạn phải tìm một đơn vị uy tín tay nghề cao để có thể là vị bác sĩ đa tài chữa trị nhanh hiệu quả mọi loại bệnh cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Và dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín giá rẻ tại TPHCM (Thành Phố Hồ Chí Minh). Sẽ là vị cứu tinh xứng đáng nhất của quý khách

    Dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ của Công ty Sửa Nhà Sài Gòn uy tín chất lượng cao đi kèm với mức giá hấp dẫn
    • Ngôi nhà thân yêu của bạn đang từng ngày đối mặt với mọi thứ khắc nghiệt nhất trên đời. Mưa nắng thất thường cộng với tác động xấu từ môi trường đang dần lấy đi tuổi thanh xuân của ngôi nhà. Khiến cho nó bị hư hỏng và xuống cấp ở mức báo động. Cần phải được khắc phục sửa chữa nhà nhanh chóng.

    • Trong mỗi chúng ta có lẽ điều quan trọng thiêng liêng nhất. Đó chính là gia đình, là ngôi nhà luôn chất chứa tình cảm ấm áp, vô bờ bến. Đó là nơi luôn se dịu tâm hồn. Sẵn sàng ôm trọn chúng ta vào lòng mỗi khi ta vấp ngã. Mỗi khi ta gánh chịu bao nhiêu nỗi đau sự mệt mỏi thì chỉ cần trở về nhà. Tâm hồn ta thanh thản trở lại, đầu óc ta trở nên nhẹ nhàng.

    • Chính ngôi nhà ngày đêm thực hiện nghĩa vụ cao cả của mình. Luôn vươn mình bảo vệ cho chúng ta tránh được mọi tác động xấu từ yếu tố tác động tiêu cực bên ngoài. Tạo khoảng cách ly hoàn toàn an toàn bảo vệ cuộc sống gia đình. Bảo vệ những người thân yêu của chúng ta ở mức tốt nhất.

    • Ngôi nhà cao cả, thiêng liêng là thế. Vậy mà từng ấy năm trời chúng ta lại sống trong sự thờ ơ. Vô tình với chính mái ấm thân yêu của mình. Hãy làm một việc gì đó ý nghĩa cho ngôi nhà. Hãy mang đến một diện mạo mới, một sức khỏe cường tráng dẻo dai cho ngôi nhà thân yêu.
    • Và dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ ở tại tphcm của công ty chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng gia đình bạn.
      Dịch vụ sửa nhà giá rẻ hân hạnh phục vụ quý khách hàng tận tình chu đáo nhiệt tình – Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
    • Ngôi nhà thân yêu gắn bó với chúng ta trong suốt những ngày ấu thơ. Đến khi ta khôn lớn trưởng thành. Chứng kiến mọi khoảnh khắc hồn nhiên trong sáng đến khi ta chập chững từng bước vào đời.
    • Không nghĩ đến bản thân mình ngôi nhà luôn sẵn sàng dang rộng bờ vai mình để chở che chở. Bảo vệ cho cả gia đình có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc trọn vẹn bên những người thân yêu của mình.
    • Đến một ngày sức khỏe của ngôi nhà cũng dần bị cạn kiệt. Sự dẻo dai, kiên cố không còn nữa. Mà thay vào đó là ngôi nhà luôn đứng trước nguy cơ bị phá hủy ngày nào ta không biết trước được. Mọi nguy hiểm luôn rình rập đe dọa cuộc sống của chúng ta. Thật đáng sợ phải không nào!
    • Do đó đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn thể hiện tình yêu thương mãnh liệt của mình đối với ngôi nhà. Bạn hãy tìm mọi cách có thể để cứu chữa sức khỏe ngôi nhà nhanh chóng và hiệu quả cao.
    • Bằng cách thiết thực chất lượng nhất. Là đến với công ty chuyên nhận sửa chữa nhà cửa giá rẻ ở tại tphcm uy tín. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và là phương châm để cùng phấn đấu làm việc. Tất cả chỉ có ở công ty Sửa Nhà Sài Gòn chuyên sửa chữa nhà ở uy tín giá rẻ
    Các hạng mục mà công ty dịch vụ sửa chữa nhà ở chuyên nhận phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng
    • Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ thi công sửa chữa nhà chuyên nghiệp có tay nghề cao. Họ là những người năng động hăng hái luôn làm việc hết mình chỉ mong mang lại công việc đạt kết quả cao. Mong muốn mang lại cho quý khách hàng ngôi nhà mới hoàn toàn mà không tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
    • Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ chuyên nhận các hạng mục
    • Ngôi nhà bạn chào đón nhiều thành viên mới. Mà diện tích nhà cũ lại quá chật hẹp. Bạn có nhu cầu mở rộng diện tích quy mô cho thoáng đãng phục vụ cho thành viên trong gia đình sinh hoạt. Chúng tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ đó cho khách hàng.
    • Tường nhà bạn bắt đầu xuất hiện những vết nứt, bị phai màu sơn gây xấu xí, mất thẫm mỉ. Đã có chúng tôi công ty chuyên nhận sơn nhà trọn gói giá rẻ uy tín chất lượng cao tphcm.
    • Nhận lắp đặt, sửa chữa, cải tạo toàn bộ hệ thống cung cấp điện gia dụng
    • Lắp đặt sửa chữa hệ thống cấp và thoát nước nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và an toàn.
    • Nhận nâng hạ nền nhà theo ý muốn khách hàng. Xây thêm tầng nhà mới mẻ, hiện đại.
    • Lát gạch men chất lượng, ốp lát gạch tường nhà bếp, nhà vệ sinh.
    • Công ty chuyên thiết kế nội thất ngoại thất với kiến trúc hiện đại, độc đáo.
    • Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ nhận thiết kế, sửa chữa, trang trí lại phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh nhanh chóng an toàn.
    Tại sao bạn nên chọn lựa dịch vụ sửa nhà giá rẻ chuyên nghiệp hấp dẫn của công ty Sửa Nhà Sài Gòn
    Đến với công ty chuyên sửa chữa nhà cũ uy tín . Quý khách sẽ hoàn toàn bất ngờ và choáng ngợp về các dịch vụ tiện ích. Mà chúng tôi cung cấp. Ngoài ra cơ sở hạ tầng, phong thái làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc. Phong cách phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo chính là điểm cộng tuyệt vời. Để công ty nhận dịch vụ sửa chữa nhà được nhiều sự tin yêu quý mến của tất cả khách hàng.

    Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng, chu đáo. Gồm các bước sau:

    Khi khách hàng gọi đến công ty. Sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn tiến hành tiếp nhận thông tin khách hàng. Và thông tin về các hạng mục công trình trong nhà cần sửa chữa.

    Sau đó công ty sẽ cử nhân viên kĩ thuật trình độ chuyên môn cao đến tận nơi địa chỉ khách hàng cung cấp. Tiến hành khảo sát công trình. Tìm ra các nguyên nhân khiến cho nhà bạn bị hư hỏng và xuống cấp. Từ đó có thể đề xuất ra biện pháp sửa chữa nhà uy tín giá rẻ. Giúp đỡ khắc phục kịp thời tình trạng nhà ở bị xuống cấp.

    Kế đến là tiến hành lập bảng báo giá sửa nhà từng hạng mục công trình. Báo giá chi tiết từng vật tư xây dựng. Lập bảng kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục công trình. Dễ hiểu để khách hàng có thể nắm bắt kịp. Và kiểm soát chặt chẽ.

    Tiến hành thi công đúng như tiến trình đã cam kết. Đảm bảo từng hạng mục đều được thực hiện tỉ mỉ. Được kiểm tra chặt chẽ. Đảm bảo không xảy ra sự cố gì gây ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình thi công.

    Kết thúc công trình, kiểm tra rồi bàn giao cho khách hàng.

    Chỉ sau một thời gian ngắn. Khi bạn lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà ở uy tín của công ty. Bạn hoàn toàn sở hữu được ngôi nhà đẹp, lộng lẫy. Khang trang và hiện đại như mơ ước một cách dễ dàng.
    [​IMG]
     
  2. In Minh Châu muốn giới thiệu đến khách hàng mẫu sản phẩm in logo lên balo mang thương hiệu HD Bank:
    Hiện nay balo được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi người khi đi học, đi làm, đi du lịch… Là mẫu quà tặng dành cho nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, học viên của các trường nghề, các trung tâm anh ngữ, công ty tư vấn du học… khách hàng vừa có thể sử dụng vừa quảng bá thương hiệu của bạn đến với mọi người. Dưới đây In Minh Châu giới thiệu đến quý khách hàng mẫu balo quà tặng in logo của HD bank, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, với thông số chi tiết từng chất liệu, kích thước,...
    [​IMG]
    Hính ảnh Balo quà tặng thực té của "HD Bank"

    Với sự ra đời từ nhiều năm HD Bank luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong giao diện và món quà ý nghĩa tặng khách hàng, nhân viên,... và có thể quảng bá một cách gián tiếp cho chính bản thân mình.
    [​IMG]
    Balo quà tặng " HD Bank"
    * Thông số chất liệu cùng số đo của các chi tiết:
    - Chất liệu vải thường:
    + Vải 420D loại 1, loại 2
    + Vải 600D loại 1, loại 2
    + Vải 1680D loại 2
    - Chất liệu vải tốt:
    + Vải 900D loại 1, loại 2
    + Vải dù chống thấm, vải dù trang trí
    + Chất liệu vải cao cấp:
    + Vải Zobra
    + Vải sợi đôi
    + Vải Simili PU/PVC
    -Màu sắc: Phối màu theo màu thiết kế thương hiệu công ty
    - Kích thước: theo nhu cầu của khách hàng ( Balo thường có kích thước 15 inch , 17 inch)
    - Thiết kế: Miễn phí
    - Logo: In logo ưu điểm là chi phí thấp (In lụa, In chuyển nhiệt), Thêu logo ưu điểm là độ bền cao chi phí không quá cao
    - Làm mẫu: Miễn Phí sau khi lên market (2-3 ngày)
    Giao hàng: Giao hàng toàn quốc.
    Số lượng tối thiểu: 50 cái
    Giá thành: Tùy thuộc số lượng đặt hàng và loại vải may mà khách hàng sử dụng.
    Xem mẫu: Đến công ty hoặc nhân viên mang mẫu tận nơi cho quý khách.


    LƯU Ý
    - Tất cả sản phẩm quà tặng Balo Quà tặng của quý khách hàng muốn in logo - In Minh Châu đều có thể in và thêu logo, slogan, hình ảnh, hoa văn tùy biến theo yêu cầu để qua đó quý khách có thể tôn vinh thương hiệu của tổ chức, quảng bá, quảng cáo hay truyền một thông điệp quan trọng đến với đối tượng mục tiêu.

    [​IMG]
    Sựu đa dạng về mẫu mã thiết kế khác nhau
    CÔNG TY IN MINH CHÂU là công ty quà tặng có ưu thế nhập khẩu trực tiếp và sản xuất vì vậy giá cả sẽ rất cạnh tranh.

    Với phương châm đem đến cho khách hàng : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH – GIÁ CẢ CẠNH TRANH - CHIẾT KHẤU CAO.


    In Minh Châu xin trân thành cám ơn quý khách hàng đã ghé thăm cũng như quan tâm đến hệ thống bán hàng của chúng tôi.
    In Minh Châu xin cam kết sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất cùng những hình thức phân phối, cung cấp sỉ & lẻ phong phú và đa dạng nhất.

    Hãy Gọi Điện Thoại để được tư vấn và lên thiết kế mẫu Ngay nhé !

    Liên Hệ Ngay từ ngày hôm nay để được giá tốt :

    Cơ sở 1 HN: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Cơ sở 2 HN: 1705c, Golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Cơ sở HCM: 7th Floor, Centre Poin, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP HCM.
    Tel: 0978 891 148 ( Mrs. Hoài ).
    Mail: sodaminhchau@gmail.com
    Nguồn: Balo HD Bank - Sản phẩm in logo lên Balo tại In Minh Châu
    Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...