63 Stravel

Báo giá cửa nhựa hàn quốc tại Huyện Củ Chi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenvanphu, 10 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. nguyenvanphu

    nguyenvanphu Member

    Cửa nhựa Hàn Quốc một sản phẩm cửa có giá thành rẻ cũng nhiều ưu điểm nổi bật. Trong những năm gần đây, người Việt Nam rất ưa chuộng loại cửa này. Mới xuất hiện tại thị trường Việt không lâu, nhưng đã nhanh đã nhanh chóng trở lựa chọn hàng đầu. Loại cửa nhựa này có giá là bao nhiêu?

    [​IMG]

    Cửa nhựa fix ô kính lớn

    Ứng dụng Cửa nhựa Hàn Quốc

    Cửa nhựa Hàn Quốc là một sản phẩm cửa có thành phần cấu tạo chính là từ nhựa. Loại nhựa này được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ bền rất cao và màu sắc rất đa dạng. Đây là loại nhựa nguyên sinh, cho nên rất an toàn đối với người sử dụng. Cũng chính vì thế mà nhựa Hàn Quốc ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Do được làm từ nhựa nên cửa nhựa Hàn Quốc có trọng lượng khá nhẹ. Nhẹ hơn rất nhiều lần so với cửa gỗ, cà rất nhẹ so với cửa thép. Cửa nhựa có màu sắc rất đa dạng, trẻ trung cho nên ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Có rất nhiều công trình sử dụng loại cửa nhựa này. Bạn có thể bắt gặp ở rất nhiều nơi, cụ thể:

    Ứng dụng Cửa nhựa Hàn Quốc nhiều nhất!

    [​IMG]

    Cửa nhựa vân gỗ trang trí hoa văn đơn giản
    • Tòa nhà chung cư: Do có trọng lượng nhẹ nên cửa nhựa Hàn Quốc được khuyến cáo sử dụng cho các tòa nhà chung cư. Bởi như thế sẽ giúp làm giảm được tải trọng cho cả tòa nhà.
    • Tại các văn phòng làm việc: Cửa nhựa Hàn Quốc được sử dụng khá phổ biến tại các tòa nhà văn phòng. Không chỉ có trọng lượng nhẹ, loại cửa này còn có thể cách âm tốt, chính vì thế khi được sử dụng tại văn phòng đảm bảo mang đến sự riêng tư cho từng phòng ban. Không chỉ thế cửa còn có giá thành rẻ nên tiết kiệm được chi phí đầu tư cho văn phòng. Đặc biệt hữu ích với những công ty mới thành lập.
    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc vân gỗ
    • Tại các công trình nhà ở riêng: Cửa nhựa Hàn Quốc vân gỗ được sử dụng rất nhiều ở các công trình nhà riêng. Bởi cửa nhựa vân gỗ vẫn đảm bảo mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí trang trí nội thất.
    Báo giá cửa nhựa Hàn Quốc mới nhất?

    Cửa nhựa Hàn Quốc có giá trị thẩm mỹ cao, độ bền tốt, màu sắc sang trọng, trẻ trung. Cửa có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Cửa có trọng lượng nhẹ nên phù hợp với mọi công trình kiến trúc. So với các loại cửa khác thì cửa nhựa có giá thành rẻ hơn, và phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân hơn. Nhưng giá cửa nhựa Hàn Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    [​IMG]

    Cửa nhựa fix nhiều ô kính nhỏ

    Sài Gòn Door – Báo giá cửa nhựa Hàn Quốc mới nhất?
    • Phụ thuộc vào kích thước của cửa: Kích thước của cửa ảnh hưởng rất lớn đến giá của cửa nhựa. Cửa có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao.
    • Chi phí vận chuyển: Chi phí vận chuyển cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá của cửa nhựa. Vì thế nếu khách hàng càng ở gần với nơi cung cấp cửa thì giá cửa nhựa càng rẻ.
    • Hoa văn của: Với những cánh cửa được trang trí nhiều hoa văn hơn thì giá thành của sản phẩm cũng cao hơn. Những cửa cánh trơn hoặc ít hoa văn thì sẽ có giá thành rẻ hơn.
    • Cửa có ô kính sẽ có giá thành cao hơn loại cửa không có ô kính. Tùy thuộc vào loại kính màu hay kính trắng mà cửa nhựa fix kính có mức giá khác nhau.
    • Ngoài ra thì đơn vị cung cấp cửa cũng là yếu tố làm ảnh hưởng đến giá của cửa nhựa. Nếu bạn mua cửa ở đại lý phân phối lớn thì giá thành sẽ rẻ hơn so với những cửa hàng nhỏ lẻ. Để mua được sản phẩm cửa nhựa với mức giá tốt nhất bạn nên mua tại Saigondoor.
    [​IMG]

    Cửa nhựa vân gỗ Hàn Quốc hoa văn dải lụa

    VIDE GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỬA NHỰA HÀN QUỐC ABS CAO CẤP GIÁ CHỈ 2.750K/BỘ TẠI SHOWROOM SAIGONDOOR.


    Giá cửa nhựa Hàn Quốc có rất nhiều mức giá khác nhau. Để biết thông tin chi tiết về giá cửa nhựa phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với hệ thống siêu thị Saigondoor theo thông tin chi tiết tại: https://noithatnhapho.group/.





     

Chia sẻ trang này

Loading...