63 Stravel

Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quanhthuyhien, 21 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. quanhthuyhien

    quanhthuyhien Member

    [​IMG]

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc 2022 có nhiều màu sắc khác nhau

    1. Giới thiệu cửa nhựa abs Hàn Quốc tại Bình Dương:

    Đây là dòng cửa được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS( Acrylonitrile Butadiene Styrene) và cùng với các chất phụ gia khác. Tại Hàn Quốc và Đài Loan chúng được sử dụng cực kỳ rộng rãi và phổ biến, thâm chí còn đưa ra yêu cầu tất cả những công trình chung cư của họ phải sử dụng dòng cửa nhựa ABS.Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà cửa nhựa ABS trở nên có tiếng tăm trên thị trường nội thất tại nhiều quốc gia và trong đó không thể thiếu Việt Nam.

    Sản phẩm có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng làm cửa chính, nhà vệ sinh, cửa thông phòng, nhà tắm, ban công, phòng ngủ, nhà bếp,… Đặc biệt, nó còn được sử dụng phổ biến ở những văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… Do với trọng lượng nhẹ và khả năng chống cháy cao nên chúng được khuyên nên sử dụng lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng và chung cư.


    2. Báo giá cửa nhựa Abs Hàn Quốc Chi tiết 2022

    [​IMG]

    Sở hữu những ưu điểm vượt trội khiến nhiều khách hàng tin dùng
    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được nhiều quý khách hàng, các đối tác lớn tin cậy sử dụng với thiết kế mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và thu hút mắt nhìn. Dù chỉ làm từ chất liệu nhựa nhưng với tạo hình vân gỗ bên trên nhìn hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với mọi không gian sống từ cổ điển đến hiện đại. Ưu điểm đặc biệt chính là chúng có khả năng chống mối mọt hiệu quả, không cong vênh hay co ngót trong mọi khí hậu khắc nghiệt

    – tác động của nhiệt độ cao, trong quá trình đưa vào sử dụng cửa vận hành êm ái và rất bền.Sở hữu những tính năng vượt trội, nhưng vật liệu nhựa ABS trên thị trường chỉ ở mức tầm trung

    – không quá rẻ cũng không quá đắt. Chính vì thế, những dòng sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS rất dễ trở nên phổ biến, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu của khách hàng khi sở hữu một mức giá hợp lý và ổn định. Nhưng, giá cả của sản phẩm sẽ có một vài sự chênh lệch nhỏ, vì phụ thuộc vào dòng cửa, kích thước,… Cụ thể, để khách hàng có thể tìm hiểu rõ trong quá trình lựa chọn, mời bạn cùng tham khảo giá đang được áp dụng tại Saigondoor tại Bình Dương:

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS có hoa văn giá ưu đãi hấp dẫn: 2.950.000 VNĐ với kích thước 900 (800) x 2.100mm và giá chỉ: 2.850.000 đồng (với kích thước 900 (800) x 2.200mm). Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS loại trơn 2022 giá ưu đãi: 2.800.000 đồng ( với kích thước 900 (800) x 2.100mm) và giá chỉ: 2.900.000 đồng ( cho kích thước 900 (800) x 2.200mm)


    Xem thêm: Cửa nhựa ABS Hàn Quốc TPHCM giá bao nhiêu

    3. Tại Bình Dương, nên mua cửa nhựa abs Hàn Quốc đẹp ở đâu?

    [​IMG]

    Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Saigondoor 2022

    [​IMG]

    Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Saigondoor 2022

    Saigondoor là đơn vị luôn dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối nội thất và cửa các loại trên thị trường Việt Nam, với hệ thống Showroom của chúng tôi luôn sở hữu số lượng lớn sẵn cửa nhựa ABS với nhiều mẫu mã đa dạng cùng giá cả hợp lý. Chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích.


    HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC | SAIGONDOOR


    Nếu quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt cửa Hàn Quốc KOS tại Bình Dương thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. SaiGonDoor luôn cam kết giao hàng nhanh, đúng sản phẩm đồng thời thi công lắp đặt nhanh chóng, an toàn!

    LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400

    • Địa chỉ: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    • Email: info@saigondoor.vn
    • Website: saigondoor.vn/
    • Fanpage: facebook.com/SaigonDoor/
    • Youtube: youtube.com/c/SAIGONDOOR
    • Maps: Sài Gòn Door: g.page/r/CRwqgZBiGzBMEAE




     

Chia sẻ trang này

Loading...