63 Stravel

BÁO GIÁ CHO THUÊ SÂN TENNIS THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhmai2501, 7 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Member

    Cho thuê sân tennis là một dịch vụ nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân hiện nay. Tennis là một môn thể thao rèn luyện thể lực vô cùng tốt. Chính vì thế mà ngày càng nhiều người chơi tennis. Và đương nhiên nhu cầu muốn thuê sân tập cũng tăng. Vậy đâu mới là sân tập tốt nhất để luyện tập và giá thuê là bao nhiêu?

    Địa chỉ cho thuê sân tennis uy tín
    Tại thành phố Hồ Chí Minh có nhiều địa chỉ cho thuê sân tennis để phục vụ cho nhu cầu của người chơi. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều vấn đề bất cập xảy ra với dịch vụ cho thuê sân tập này. Chỗ thì giá cho thuê quá cao, chỗ thì mặt sân không được tốt, chỗ thì không có người dạy, chỗ thì không có người nhặt bóng…. Đó là lý do khiến cho nhiều người muốn luyện tập tennis phải đắn đo trong việc lựa chọn địa chỉ thuê uy tín.

    [​IMG]

    Sân tennis Trần Lâm



    Đừng quá lo lắng, hãy lựa chọn sân tennis Trần Lâm. Đây là một sân tập chất lượng cao mặt sân đẹp, lại được trang bị rất đầy đủ hệ thống chiếu sáng, thoát nước. Các tiện ích trong sân cũng mang đến cho người chơi cảm giác vô cùng thoải mái và thích thú.
    Tại đây có đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp dọn dẹp thường xuyên đảm bảo sân luôn được sạch sẽ và an toàn. Cho thuê sân tennis Trần Lâm đáp ứng tốt nhu cầu cần thuê khác nhau của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn thuê theo giờ, cũng có thể đăng ký thuê theo tháng. Khách hàng thuê sân theo tháng sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

    Nên lựa chọn thuê sân tennis Trần Lâm vì những lý do sau:
    - Sân tập chất lượng: Mặt sân ở đây rất đẹp, luôn được vệ sinh sạch sẽ.
    - Có nhân viên nhặt bóng: Khi luyện tập tại sân Trần Lâm bạn hoàn toàn yên tâm vì có nhân viên nhặt bóng nên bạn sẽ không phải tự mình nhặt bóng như ở một số sân tập khác.
    - Bởi vậy thời gian luyện tập của khách hàng sẽ được nhiều hơn.
    Với những người chưa biết chơi tennis, ban quản lý sân sẽ giúp giới thiệu cho khách hàng huấn luyện viên giàu kinh nghiệm để hướng dẫn luyện tập. Các công ty, doanh nghiệp còn có thể thuê sân Trần Lâm để tổ chức các giải đấu cho nhân viên công ty, hay tổ chức lớp học. Các tiện ích trong sân rất tốt có bàn ghế để ngồi nghỉ ngơi, có quạt điện và phục vụ nước giải khát với mức giá khá bình dân. Vì thế khách hàng không phải lo lắng tới việc không có nước uống trong thời gian tập luyện nhé.

    Giá cho thuê sân tennis là bao nhiêu
    Tùy thuộc vào nhu cầu thuê sân tập của khách hàng như thế nào mà mức giá cho thuê sân tennis cũng có sự khác nhau. Cụ thể:
    - Giá thuê sân tennis vào giờ không đèn: 120.000 vnđ/ giờ giá này đã bao gồm có nhân viên nhặt bóng.
    - Giá thuê sân tennis vào giờ mở đèn: 220.000 vnđ/giờ đã bao gồm nhân viên nhặt bóng.
    Đây là mức giá thuê sân tennis dành cho những khách hàng đặt thuê theo tháng. Còn với những khách hàng chọn thuê sân tập theo giờ thì mức giá sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp. Hãy liên hệ với ban quản lý sân tập để thuê được với mức giá ưu đãi nhất.
    Bạn đang muốn thuê sân tennis để luyện tập? Hãy lựa chọn sân tập Trần Lâm để được hưởng những lợi ích tốt nhất mà sân này mang lại. Khi cần tìm hiểu về giá cho thuê sân tennis chính xác cụ thể, liên hệ với quản lý.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 25 Dương Đức Hiền, Tây Thạnh, Tân Phú, TP HCM
    Hoặc điện thoại: 0966616688 anh Phước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...