63 Stravel

Bảng xếp hạng tiền ảo Binance ghi nhận khối lượng giao dịch spot cao nhất mọi thời đại trong quý 3

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 18 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,650,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. đại lý phân phối tiền điện tử Binance đã đạt khối lượng giao dịch spot cao nhất mọi thời đại trong quý 3 năm nay, theo The Block Research cho biết.

    Cụ thể, khối lượng giao dịch spot ở sàn Binance đã cải thiện gần 110% lên Báo cáo khổng lồ 306,6 tỷ USD trong quý 3 so với mức 146,3 tỷ đô la Mỹ của quý trước.

    Sự phát triển này cho thấy rộng rãi nhà đầu cơ bán lẻ đang đổ xô vào Binance để thương lượng tiền điện tử.

    bạn có thể thấy rõ hơn trong biểu đồ dưới đây, mức tăng cường khối lượng spot bảng xếp hạng tiền ảo đã gia tăng cường mạnh trong quý 3 này, cao hơn rất nhiều so với các quý trước.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nền tảng giao dịch hợp đồng ngày mai của Binance cũng đang tăng trưởng rất dài lâu. Trong quý 3, khối lượng mua bán ngày mai của đại lý phân phối đã vượt mốc 483 tỷ đô la, tăng 43,5% so với quý trước.

    Trong quý 3, Binance cũng có đợt đốt BNB lớn nhất tính theo giá trị USD.

    sàn giao dịch này đã đốt đến 68 triệu đô la Mỹ giá trị BNB của sàn từ việc lưu hành, cải thiện 12,4% so với quý hai. Binance đốt BNB dựa trên khối lượng giao dịch tiền điện tử của họ.

    Doanh thu của Binance cốt yếu là thương lượng, có nghĩa là phụ thuộc vào hướng dẫn đầu tư tiền ảo khối lượng trao đổi spot và phí giao dịch được tính.

    Ngoài ra, Binance cũng có thể kiếm thêm doanh thu từ các nhà cung cấp khác, thí dụ như đàm phán phái sinh, lending và giao dịch p2p ở Trung Quốc.

    [​IMG]

    Bitcoin chạm 12.000 đô la Mỹ, nhưng phổ biến người vẫn ko an tâm

    Giá bitcoin tăng lên ngưỡng 12.000 đô la, nhưng đa dạng nhà giao dịch vẫn tỏ ra hồ nghi, họ không chắc đà tăng có bền vững hay ko.

    Như nhà phân tích của TheBlock McSweeney đã nói rằng “tôi có cảm giác đợt phục hồi này là gợn sóng rút cục của bitcoin trước khi nó giảm lại về 11.300 USD”.

    Diễn biến giá bitcoin những giờ qua hơi ổn, bitcoin đã tái ngộ 12.000 USD sau khi nao núng quanh quéo vùng 11.700 đô la vài ngày.

    Cho tới thời điểm hiện tại, tâm lý chung tiếp giáp với Bitcoin giữa những nhà phân tích và nhà giao dịch vẫn là tích cực, bên cạnh các loại ví tiền ảo tốt nhất vẫn còn rộng rãi người ko yên tâm.

    phổ quát chuyên gia Đánh giá rằng Bitcoin sẽ hoạt động như một tài sản trú ẩn an toàn lúc nó di chuyển trên 12.000 đô la.



    Nhìn chung giá bitcoin trong 24 giờ qua vẫn tiếp diễn tiến lên, giá bán cao nhất ghi nhận được ở 12.055 đô la Mỹ và thấp nhất là 11.715 đô la.

    Tỷ giá bitcoin bữa nay (21/10) ghi nhận được vào lúc 9h50 ở mức 12.031 đô la Mỹ, tăng cường 2,78% so với 24 giờ qua.



    không tính Bitcoin, top 10 altcoin còn lại đều chuyển di theo chiều hướng thụ động, trong 24 giờ qua phần lớn các đồng đều giảm.

    Khối lượng trao đổi 24 giờ của thị phần tiếp tục được tăng, ghi nhận được 90,28 tỷ đô la Mỹ, cao hơn 19 tỷ đô la Mỹ so với Báo cáo 71 tỷ đô la Mỹ của ngày 20/10.

    LINE đang đàm phán với những nhà băng trung ương châu Á để lớn mạnh những Công trình tiền công nghệ số riêng
    Gã đồ sộ dịch vụ nhắn tin LINE của Nhật Bản đang bàn luận với những nhà băng trung ương châu Á về việc vững mạnh các Công trình tiền phương pháp số mới trong khoảng thời gian dài.

    Đại diện LINE cho biết: “Mục đích của chúng tôi là phân phối một nền tảng blockchain phù hợp với CBDC [tiền tệ phương pháp số của nhà băng trung ương] dựa trên Blockchain của LINE”.

    LINE đã ra mắt nền móng blockchain dành cho các nhà phát triển vào tháng 8.

    không rõ LINE đang giao dịch với ngân hàng trung ương châu Á nào, nhưng theo thông tin từ IT Chosun của Hàn Quốc cho biết LINE sẽ làm việc với các ngân hàng trung ương để tập trung vững mạnh tiền tệ công nghệ số cho những khoản trả tiền vi mô.

    Trung Quốc hoàn tất thí điểm đồng nhân dân tệ phương pháp số kéo dài một tuần ở Thâm Quyến
    8,8 triệu nhân dân tệ, tương đương 1,3 triệu đô la – đó là số tiền mà người dân ở thành thị Thâm Quyến, Trung Quốc, đã tiêu xài trong công đoạn thí điểm kéo dài một tuần can dự đến đồng quần chúng. # Tệ phương pháp số.

    Trích dẫn thông báo trong khoảng chính quyền thành phố, tờ SCMP Báo cáo rằng 47.000 người đã tham gia vào công đoạn thí nghiệm này, các người này đã nhận được những gói khoảng 200 quần chúng tệ phương pháp số và tiến hành khoảng 62.000 giao dịch tại một vài địa điểm ở Thâm Quyến ưng ý thanh toán bằng quần chúng. # Tệ công nghệ số.

    Như đã Báo cáo trước đây, ngân hàng Trung ương Trung Quốc sẽ giám sát trực tiếp giai đoạn thí nghiệm của nhân dân tệ công nghệ số, tính tới đầu tháng này, đã có hơn 1 tỷ quần chúng tệ trong các thương lượng trên khắp Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...