63 Stravel

Bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin thoát ra khỏi phạm vi 4D quan trọng – Tiếp theo sẽ l

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,480,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      77 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Giá Bitcoin đã vượt ra khỏi phạm vi 4 ngày, lên trên mức chống cự phương pháp quan trọng ở mức 33.800 đô la Mỹ. Vận động tăng cường giá này rất quan yếu vì nó đang chuẩn bị cho BTC khả năng rà soát lại vùng phản kháng 40.000 USD.

    [​IMG]

    37.800 đô la là rào cản lớn trước khi BTC chạm tới ngưỡng 40.000 đô la
    Về mặt phương pháp, Bitcoin phải vượt qua mức 37.800 đô la Mỹ để có khả năng khôi phục hướng tới khuôn khổ 40.000 tới 42.000 đô la Mỹ một lần nữa.

    Bitcoin đã củng cố trong một thời kì dài hơn rộng rãi so với ý định của rộng rãi người. Nhưng, ví như động lực của BTC tăng cường trở lại, thời gian củng cố này có thể đã vun đắp cho bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin một nền tảng kiên cố để cải thiện mạnh.

    kế bên cấu trúc phương pháp thuận tiện, những nguyên tố vĩ mô và đơn thuần không giống nhau có thể tiếp tục thúc đẩy động lực của BTC trong khoảng thời gian dài gần.



    [​IMG]

    tỉ dụ, Rafael Schultze-Kraft, CTO tại Glassnode, nói rằng khoảng 70 tỷ USD vốn đã đổ vào Bitcoin trong 30 ngày qua. Dòng vốn hàng tháng lớn hơn vốn hóa thị trường của Bitcoin vào tháng 9 năm 2017.

    Dòng vốn lớn liên tục đổ vào Bitcoin là rất quan yếu để duy trì đà tăng của đồng coin này lâu dài.

    Trong các khuynh hướng tăng giá trước đây, như đợt tăng của BTC lên 14.000 đô la vào năm 2019, các đợt tăng trưởng chủ yếu được kích thích bởi thị trường tiền ảo bị cấm ở việt nam mai sau giao dịch hưng phấn quá mức.

    dù rằng điều này cho phép Bitcoin cải thiện mau chóng trong một khoảng thời kì ngắn, nhưng nó cũng khiến BTC dễ bị điều chỉnh mạnh.

    bản chất thương lượng tương lai và đòn bẩy quá mức của thị phần Bitcoin là một trong các lý do chính khiến nó giảm xuống dưới 4.000 đô la Mỹ vào ngày 12 tháng 3, trong đợt giảm chóng mặt của thị trường tiền mã hóa.

    Tyler Winklevoss, tổng giám đốc tại Gemini và tỷ phú đầu cơ tiền điện tử, kể rằng ông đã trò chuyện với 1 số lượng lớn những nhà điều hành quỹ đầu cơ về Bitcoin hơn bao giờ hết.

    Sự phối hợp của các Con số vĩ mô thuận lợi và sự gia tăng cường thực thụ của nhu cầu đối với Bitcoin trong khoảng những doanh nghiệp đã đặt BTC vào vị trí quan trọng cho một đợt nghỉ dưỡng. Winklevoss nói:

    tại sao tiền ảo tăng giá ? Số lượng những nhà điều hành quỹ đầu tư và nhà đầu cơ mà tôi đã trò chuyện gần đây về #Bitcoin chưa bao giờ to hơn thế. Ngay cả các người cổ hủ nhất trong số họ cũng lo lắng về ngày mai của đồng đô la Mỹ. Số đông họ đều muốn học về loại tài sản mới này để bảo vệ tiền của họ và chính họ.”

    Điều gì đang trần trừ phía trước?
    Trong ngắn hạn, có bốn mức phản kháng chính: $36,630, $37,800, $40,000, $42,000.

    Giá BTC rất có thể sẽ kiểm tra lại mức 36.630 USD trong tương lai sắp và sau đó sẽ hướng đến mức 37.800 USD. Mức sau là vùng kháng cự lớn hơn, Bởi thế BTC có thể đối mặt với việc bán toá ở mức đấy, vì đây vẫn là rào cản rút cục đối với mức cao trước đó.

    Marathon Patent Group chi 150 triệu đô la để tậu Bitcoin
    tổ chức niêm yết trên sàn Nasdaq Marathon Patent Group vừa công khai thương vụ tìm khoảng 4.813 BTC (tương ứng với tổng giá trị 150 triệu USD).

    [​IMG]

    Theo CEO Merrick Okamoto, khoản đầu tư này là một phần dự trữ cho công ty. Đây là lần Trước tiên doanh nghiệp vốn tham dự sâu vào lĩnh vực đào Bitcoin này lại tiến hành mua BTC trực tiếp trong khoảng thị tường.

    Ông Okamoto cũng cho biết:

    “Bằng việc đòn bẩy lượng tiền mặt để đầu tư vào Bitcoin, chúng tôi có thể chuyển hoá những khoản đầu cơ thuần tuý, thành những khoản lợi nhuận đầy tiềm năng lâu dài. Chúng tôi cũng tin rằng việc nắm giữ một lượng dự trữ dưới dạng Bitcoin có thể là chiến lược dài hạn thích hợp, giống với những cái tên tiên phong như MicroStrategy.”

    Cổ phiếu của Marathon đúng tức là đã “chạy marathon” trong năm qua với mức tăng cường ấn tượng 892%. Đây là Con số vượt xa mức tăng cường 300% trong năm qua của chính Bitcoin.

    Đầu tháng này, Marathon đã huy động thành công 250 triệu đô la. Lúc được hỏi liệu khoản tiền trên sẽ được dành để sắm Bitcoin hay ko, ông Okamoto cho biết tổ chức đã huy động 425 triệu USD tiền mặt trước thương vụ này, và số tiền trên sẽ được dành để đầu cơ vào BTC.

    công ty nhà cung cấp tài chính NYDIG được biết là đã tham gia tương trợ thương lượng lần này. Thương vụ trên được tiến hành vào ngày 21/01 và với trị giá tậu vào trung bình đạt ngưỡng 31.135 đô la Mỹ cho 1 Bitcoin.

    Trong tháng trước, doanh nghiệp NYDIG cũng đã hỗ trợ gã khổng lồ bảo hiểm MassMutual để tậu Bitcoin với tổng trị giá 100 triệu đô la Mỹ.

    Marathon Patent Group đã tham gia thị trường đào Bitcoin từ cuối năm 2017. Hiện tại, doanh nghiệp vận hành khoảng hai.560 máy đào Bitcoin, cho ra khoảng 1,5 đến 2 Bitcoin mỗi ngày ngày.

    Để lớn mạnh vận hành, Marathon vừa đặt nhập 100.500 doanh nghiệp máy đào S19 từ Bitmain với giá 270 triệu đô la Mỹ. Lúc được vận hành tối đa, hashrate của công ty ý định sẽ vượt mốc 10,34 exahash và có thể biến Marathon thành một trong những công ty đào coin lớn nhất toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...