63 Stravel

Bảng xếp hạng bảng A SEA Games: U22 Campuchia chờ đấu Việt Nam

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 7 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã cung cấp các thông báo giảng giải Seagame là gì? seagame 30 linh vật cũng như lịch sử của Seagame. Hy vọng sẽ là những thông báo thú vị giúp bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30 kết thúc là một bất thần khôn cùng thú vị. Trước lượt đấu cuối, ko kể U22 Myanmar đã vững chắc đi tiếp với ngôi đầu bảng, thì có đến 3 đội bóng cùng cạnh tranh nhau chiếc vé thứ 2. Cả U22 Malaysia, U22 Campuchia lẫn U22 Philippines đều có cùng 4 điểm, với khoảng cách hiệu số bàn thắng - thua rất sít sao.

    Ở lượt đấu chung cuộc của bảng A, U22 Campuchia và U22 Malaysia đại chiến, trong khi ấy U22 Philippines chỉ phải gặp đội bóng đã chắc chắn bị loại là U22 Timor-Leste. Kết quả của cả 2 cuộc chiến này đều có sự va chạm cực to đến cục diện của bảng A. Và cho tới lúc tất cả đã ngã ngũ, không ít người đã phải bàng hoàng bởi kết quả trái với dự báo của hồ hết.

    Trước trận đấu, U22 Malaysia vẫn được Nhận định rất cao về khả năng đi tiếp. Đấy vậy nhưng trong trận "chung kết" với U22 Campuchia, thì "Hổ Malay" lại thua thảm trước đối thủ 1-3. Và kết quả này chính thức dập tắt Mong rằng vào bán kết, đổi màu chiếc huy chương bạc mà họ giành được 2 năm về trước tại kỳ SEA Games năm 2017 trên sân nhà.

    Trên thực tiễn, dù thắng đậm U22 Malaysia nhưng U22 Campuchia cũng phải trải qua những phút chốc phải nghẹt thở. Bởi ở trận đấu cùng giờ, những cầu thủ Philippines liên tiếp làm bàn vào lưới U22 Timor-Leste. Đã có thời khắc đội chủ nhà dẫn trước đối thủ với tỷ số 6-0, và sáng cửa đi tiếp. Tuy thế, sai trái của thủ môn Pinthus ở phút cuối đã dập tắt Hy vọng đi tiếp của U22 Philippines. Rút cuộc, U22 Philippines chỉ thắng được U22 Timor-Leste với tỷ số 6-1, và xếp thứ ba tại bảng A.

    Với kết quả này, bảng A chính thức ghi danh hai đội bóng vào bán kết: U22 Myanmar đầu bảng, U22 Campuchia xếp thứ hai để lần Việc trước tiên đi tới bán kết một kỳ SEA Games. Trong trường hợp U22 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi đầu bảng trong cuộc đấu với U22 Thái Lan ở lượt đấu kế tiếp, thì U22 Campuchia sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bán kết, cho ra trận derby Đông Dương rất đáng trần trừ.

    [​IMG]

    Trên đây chúng tôi đã san sẻ tới cho mọi người về câu hỏi seagame 2019 có liên minh không, giúp mọi người được hiểu rõ về lịch sử hình thành của Đại hội Thể thao lớn mang tầm cỡ khu vực này. Trong số đông những bộ môn thể thao thì bóng đá được lôi kéo lượng cổ động viên phần nhiều và luôn được mọi người chờ đón những trận đối đầu giữa tất cả quốc gia diễn ra, bùng cháy trên khán đài hoặc trước màn hình nhỏ để cổ vũ cho đất nước mình thi đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...