63 Stravel

Bảng tỷ giá tiền điện tử hôm nay 20/04/2021

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Huế' bắt đầu bởi Lanhtienao, 10 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ba Vì Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Lanhtienao

    Lanhtienao New Member

    Bảng tỷ giá tiền điện tử hôm nay 20/04/2021
    Bảng tỷ giá bán điện tử hôm nay của 20 loại tiền ảo cao nhất (tiền điện tử, coin): Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin cash (BCH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), Dash, Monero (XMR), IOTA (MIOTA), Ethereum Classic (ETC), NEMcoin (XEM), Stellar (XLM),…Blog tiền ảo cập nhật tỷ giá hiện tại những đồng tiền ảo này theo thời gian thực (Real Time), tức là giá các đồng tiền này bất cứ lúc nào có biến động cải thiện, giảm thì bảng dưới đây cũng cập nhật tức thì, Do vậy tỷ giá này là chính xác hoàn toàn.

    [​IMG]
    Xem thêm: sàn tiền ảo lớn nhất thế giới

    PBoC: Bitcoin khiến đồng nhân dân tệ công nghệ số được để ý hơn

    [​IMG]
    VTV.vn - Giám đốc bộ phận nghiên cứu PBoC cho biết sự quan tâm của thị trường đối với đồng NDT công nghệ số là "rất to và mọi người đang lưu ý theo dõi".

    Ngân hàng nhân dân Trung Quốc (PBoC - nhà băng trung ương) vừa mới đây Nhận định, đà tăng giá của đồng bạc kỹ thuật số Bitcoin gần đây có thể làm gia tăng sự quan tâm đến Dự án đồng NDT công nghệ số, ngay cả khi đồng Bitcoin vẫn đang bị cấm tại nền kinh tế lớn thứ 2 toàn cầu này.

    Đồng NDT công nghệ số là một loại tiền công nghệ số do ngân hàng trung ương phát hành (CBDC), nhằm mục tiêu thay thế 1 vài tiền mặt đang lưu hành. PBoC coi đây là cách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Đây là một phiên bản kỹ thuật số của tiền định danh. PBoC đã tập hợp vào tiền phương pháp số tính từ lúc năm 2014.

    Phát biểu với báo giới, Wang Xin, Giám đốc bộ phận nghiên cứu PBoC, cho biết sự để ý của thị phần đối với đồng NDT phương pháp số là "rất lớn và mọi người đang lưu ý theo dõi". Điều này can dự đến việc càng ngày càng có nhiều nhà băng trung ương trên thế giới tham dự vào vững mạnh các loại tiền phương pháp số trong nước. Mặt khác, sự để ý này cũng có thể liên quan đến sự cải thiện giá của đồng Bitcoin mới đây.

    Xem thêm: trang đầu tư bitcoin uy tín

    Một vài nhà băng trung ương trên toàn cầu, trong ấy có Nhật Bản, Anh, Thụy Điển và Thụy Sỹ, đang nghiên cứu phát hành các loại tiền phương pháp số của riêng mình. Trung Quốc được cho là đang có các bước tiến xa nhất.

    Đồng Bitcoin liên tục ghi nhận những mức cao kỷ lục trong vài tháng qua. Trong khoảng đầu năm 2021 cho tới hiện tại, trị giá của đồng tiền điện tử này đã tăng hơn gấp đôi. Tuy vậy, đồng NDT phương pháp số của Trung Quốc không giống như đồng Bitcoin.

    Đồng Bitcoin được gọi là tiền điện tử phi tập hợp, tức là nó ko nằm dưới sự kiểm soát của một cơ quan trung ương nào, như ngân hàng trung ương. Đồng Bitcoin cũng hoạt động trên một kỹ thuật được gọi là chuỗi khối (blockchain) và hiện tại vẫn chưa rõ đồng NDT phương pháp số sẽ dựa trên cơ sở nào.

    Các nhà chức trách Trung Quốc đã "chặn" đồng Bitcoin trong vài năm qua. Năm 2017, Bắc Kinh đã cấm cái gọi là phát hành tiền ảo lần đầu, hình thức huy động nguồn vốn trong ngành tiền mã hoá và blockchain. Hình thức này huy động bằng cách chào bán các đồng token. Chính phủ cũng đã cấm những tổ chức liên quan đến hoạt động tiền điện tử, như những đại lý phân phối.

    Cho tới hiện tại, PBoC vẫn chưa đưa ra mốc thời gian cho việc triển khai đồng NDT phương pháp số trên toàn quốc, song nhà băng này đã thực hiện 1 vài Công trình thí nghiệm trong toàn cầu thực ở một vài thành thị.

    Ông Wang cho hay PBoC sẽ tiếp diễn thí điểm đồng NDT kỹ thuật và tích lũy thêm kinh nghiệm.

    Xem thêm: đăng ký sàn okex
     

Chia sẻ trang này

Loading...