63 Stravel

Bảng tỷ giá tiền ảo, tiền điện tử và tin tức được cập nhật hằng ngày

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Bảng bên dưới đây tổng hợp tỷ giá tiền điện tử của 4476 đồng bạc điện tử rộng rãi nhất. (Bao gồm cả Coin và Token)
    [​IMG]



    Quỹ hưu trí New Zealand phân bổ 5% vào Bitcoin


    KiwiSaver Growth Strategy – một quỹ hưu trí trị giá 350 triệu đô la Mỹ do New Zealand Wealth Funds Management quản lý, được cho là đã phân bổ 5% tài sản của mình vào bitcoin.

    Theo James Grigor, giám đốc đầu cơ tại New Zealand Funds Management, cho biết các điểm tương đồng vượt trội của bitcoin với vàng được coi là một trong các lý do to nhất để tham dự thị phần Crypto.

    “Bạn sẽ ưng ý lúc đầu tư vào bitcoin, so với vàng thì bitcoin có đa dạng điểm vượt trội hơn”, Grigor nói với hãng tin Stuff.

    Xem thêm: Đánh giá web đào bitcoin

    Grigor kể thêm rằng KiwiSaver Growth Strategy đã tậu bitcoin lần Việc trước tiên vào tháng 10 năm ngoái khi nó được định giá ở mức khoảng hơn 10,000 USD và để mua bitcoin, New Zealand Fund Management đã phải thay đổi các tài liệu chào bán của mình để cho phép KiwiSaver đầu cơ vào tiền điện tử.

    [​IMG]

    Giá bitcoin đạt đỉnh trên mức 61,000 đô la Mỹ vào đầu tháng này, điều này đã đạt được cho KiwiSaver mức lợi nhuận gấp 6 lần chỉ trong năm tháng.

    “Nếu lấy số tiền ấy đầu cơ vào vàng thì bạn chẳng thể nào đạt được lợi nhuận khủng tương tự, chỉ có bitcoin mới làm được điều này”, ông nói.

    mặc dầu giá của bitcoin đã điều chỉnh trong tuần qua, nhưng quỹ hưu trí này vẫn đang dựa vào khoản lợi nhuận khổng lồ của BTC.

    Xem thêm: nạp tiền trên sàn Remitano

    Grigor giải thích rằng “trước đây quỹ hưu trí cũng đầu cơ vào các loại tài sản khác…thế nhưng lợi nhuận ko đáng nhắc, bắt đầu từ xuất hiện thời cơ đầu tư bitcoin thì tình hình đã khả quan hơn”.

    “Trong tình huống của bitcoin, ấy là một loại tài sản có thể giúp mang tới cho mọi người thời kì nghỉ hưu tốt nhất mà họ có thể nhận được duyệt việc tính lãi kép mạnh mẽ của nó”, ông nhắc.

    trong khi bitcoin đang dần được các tổ chức chấp thuận, các quỹ hưu trí có nhẽ là quỹ chậm nhất trong việc bằng lòng loại tài sản kỹ thuật số này. Tại Mỹ, Grayscale đã chú ý rằng những quỹ hưu trí đang ngày càng muốn tham gia vào bitcoin.

    Xem thêm: nạp tiền sàn Coinbase có mất phí không?

    Michael Sonnenshein, tổng giám đốc của Grayscale cho biết:

    “Gần đây, chúng tôi đã cảm thấy rằng quy mô đầu cơ vào bitcoin của những quỹ hưu trí đang tăng lên chóng vánh, phổ thông quỹ tiến hành phân bổ vào bitcoin rất lớn…đây là dấu hiệu tốt”
     

Chia sẻ trang này

Loading...