63 Stravel

Bảng tỷ giá đồng coin cập nhật liên tiếp hôm nay 07/04/2021

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Huế' bắt đầu bởi Lanhtienao, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bảng tỷ giá đồng coin cập nhật liên tiếp hôm nay 07/04/2021 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Lanhtienao

    Lanhtienao New Member

    Bảng tỷ giá đồng coin cập nhật liên tiếp hôm nay 07/04/2021
    [​IMG]
    Bitcoin 1.000 tỉ USD, tiền ảo 2.000 tỉ USD đang tạo vòng xoáy hút dòng tiền

    [​IMG]

    Thời điểm đồng Bitcoin vượt mức 60.000 USD vừa qua đưa vốn hóa lên trên 1.000 tỉ đô la Mỹ cũng là khi giá trị của tiền ảo khái quát cán mốc 2.000 tỉ đô la, kéo theo dòng tiền đầu cơ và đầu cơ đang chảy mạnh vào thị trường này
    Tương đối chuẩn xác hơn, lúc Bitcoin vượt tầm giá 60.000 USD, giá trị vốn hóa của đồng tiền ảo (tiền công nghệ số, tiền mã hóa, tiền điện tử) này cũng vượt mức 1.100 tỉ đô la Mỹ, sánh ngang với phổ quát tổ chức có vốn hóa từ 1.000 tỉ đô la Mỹ trở lên trên thế giới như Microsoft, Amazon…

    Xem thêm: hard fork bitcoin là gì

    Giá Bitcoin trong vài ngày trở lại đây đã rời đỉnh, nhưng trị giá vốn hóa của nó vẫn ở trên ngưỡng 1.000 tỉ đô la Mỹ. Cùng với Bitcoin hùng mạnh nhất, thị phần này hiện còn có tới hơn 9.000 đồng tiền ảo khác, và Con số này chưa tiếp diễn dừng lại.

    Tương tự, chỉ trong một khoảng thời kì vài tháng, tiền ảo đã tăng giá phi mã đưa giá trị vốn hóa lên mức bằng 20% so với vàng (có vốn hóa khoảng 10.000 tỉ USD).

    Song đáng nói hơn nữa là trị giá đàm phán trên thị trường tiền ảo giờ đã khác xưa cực nhiều, thanh khoản bùng nổ mạnh mẽ lên mức hàng trăm tỉ đô la trong vòng 24 giờ. Đơn cử, theo coinmarketcap.com, trong vòng 24 giờ tính đến ngày đêm 6.4 (giờ Việt Nam), thanh khoản trên thị phần tiền ảo lên tới hơn 214 tỉ đô la.

    Thống kê này cho thấy dòng tiền đầu tư trên thế giới rõ ràng cũng có một sự dịch chuyển và đang chảy mạnh vào thị phần tiền ảo.

    Chưa hết, tại Mỹ, hiện có tới 9 đơn vị đăng ký ra đời quỹ Bitcoin ETF và đang chờ Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC) thông qua. Nếu những quỹ này được chấp thuận cho hoạt động, khả năng còn thu hút một lượng vốn to hơn nữa đổ vào đồng Bitcoin. Và theo đó, những dự báo cho rằng, giá của đồng bạc ảo này được tương trợ thúc đẩy tăng cường thêm.

    Thị phần tiền ảo và thị phần chứng khoán đang có một khoảng thời gian song hành lên đỉnh về giá cũng như thanh khoản thị trường.

    Xem thêm: sàn giao dịch Kraken là gì

    Và Bitcoin, đồng tiền mạnh nhất của toàn cầu tiền ảo, đã cho thấy khả năng tăng giá Thêm vào đó vẫn còn ở phía trước.

    Điểm đáng lưu ý là, trong 9 đơn vị đang đăng ký ra đời quỹ Bitcoin ETF, cho thấy có một vài cái tên là các tổ chức tín dụng, nhà băng to như Goldman Sachs, Morgan Stanley/NYDIG…

    Hơn hai năm trước, một trong các nhà băng bậc nhất thế giới lần Trước tiên đã phát hành tiền ảo. Đấy là nhà băng JPMorgan Chase (Mỹ), với đồng JPM Coin. Còn trước đó nữa, đồng tiền ảo Ripple được rất nhiều “ông lớn” ngân hàng, nguồn vốn, phương pháp tại Mỹ hậu thuẫn.

    Dù muốn hay không thì khi dung lượng thị trường tiền ảo đàm phán mỗi sớm hôm lên tới mức hơn 200 tỉ đô la Mỹ thì ít phổ thông nó cũng chia sẻ dòng tiền đầu cơ và đầu tư của những kênh đầu tư khác.

    Theo dữ liệu Thống kê của CB Insights, những tổ chức khởi nghiệp trong ngành phương pháp blockchain và tiền công nghệ số đã nhận được khoản đầu tư lên đến hai,6 tỉ đô la trong quí I/2021, vượt cả tổng số tiền đầu cơ vào ngành nghề này trong cả năm 2020 (2,3 tỉ USD).

    Thậm chí, trong khoảng thời kì dịch COVID-19 mới bùng phát được vài tháng trong năm 2020, thị trường tiền ảo tổng thể và đồng Bitcoin nhắc riêng còn được cho là kênh trú ẩn an toàn hơn các thị phần hàng hóa khác, như dầu thô, kim khí màu…

    Xem thêm: sàn giao dịch Fatbtc là gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...