63 Stravel

Bảng size vòng 1 cho chị em tham khảo

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 11 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Câu hỏi tư vấn: Chào Bác sĩ! Em đang quan tâm đến vấn đề về các size vòng 1 ạ. Vì bản thân em thì thấy vòng 1 của mình khá nhỏ, nên em muốn biết cách đo vòng 1 của mình để xem ngực mình size nào, có chuẩn dáng chưa? Thêm nữa, nếu em muốn tăng size vòng 1 thì có cách nào an toàn và hiệu quả cho em không? Em rất mong sớm nhận được phản hồi ạ! Em cảm ơn. (Thu Uyên, TP. Hồ Chí Minh)

    >>> bạn có biết bột dứa tăng size vòng 1

    Trả lời: Chào bạn Thu Uyên ạ! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để gửi gắm những câu hỏi, thắc mắc của bạn. Với các câu hỏi của bạn về các size vòng 1, cách đo kích cỡ vòng 1 và phương pháp giúp ngực tăng size. Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho bạn như sau:
    [​IMG]
    Hướng dẫn cách đo kích cỡ vòng 1 SIÊU DỄ dành cho bạn


    Với băn khoăn không biết cách đo kích cỡ vòng 1 của mình thì Thu Uyên và các bạn không cần phải quá lo lắng nhé. Vì cách đo vòng 1 xem mình thuộc các size vòng 1 nào thực hiện rất nhanh chóng và vô cùng đơn giản. Thu Uyên và các chị em làm theo hướng dẫn của chúng tôi bên dưới đây nhé:

    Đầu tiên, các bạn cần chuẩn bị cho mình một cái thước dây. Loại thước dây này bạn rất dễ dàng mua được ở các siêu thị, tiệm tạp hóa ….

    Tiếp theo các bạn sẽ mặc một chiếc áo ngực vừa vặn với vòng 1 của mình nhất. Lưu ý, loại áo ngực bạn mặc nên là loại không đệm có gọng nâng để ngực không bị chảy xệ giúp bạn đo được chính xác nhất các size vòng 1 của mình

    Bật mí các size vòng 1 hiện nay mà bạn cần biết

    Để biết được vòng 1 của mình thuộc các size vòng 1 nào thì sau khi đã có số đo vòng ngực dưới. Thu Uyên và các chị em sẽ đối chiếu vào bảng size ngực được chúng tôi tổng hợp bên dưới đây.

    >>> bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1

    Ví dụ : Áo Ngực size A80

    - Chân Ngực 80 : có kích thước vòng lưng từ 78-82 cm

    - Cúp A : có chênh lệch Đỉnh Ngực - Chân Ngực , giao động trong khoảng : 12-14 cm


    * Quy đổi size inch ~ cm :

    - Size 32 inch - tương ứng 70 cm

    - Size 34 inch - tương ứng 75 cm

    - Size 36 inch - tương ứng 80 cm

    - Size 38 inch - tương ứng 85 cm

    - Size 40 inch - tương ứng 90 cm

    - Size 42 inch - tương ứng 95 cm

    Muốn tăng size vòng 1 như ý lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ngay
    [​IMG]
    Về băn khoăn của Thu Uyên là hiện nay có cách tăng size vòng 1 nào hiệu quả và an toàn không thì đáp án là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bạn nhé. Phẫu thuật nâng ngực hiện là giải pháp tăng size vòng 1 được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Giúp bạn có được vòng 1 đẹp cân đối như ý mà không phải bận tâm về các size vòng 1

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ nâng ngực có uy tín hàng đầu hiện nay

    Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hàng ngày đều tiếp đón rất nhiều các khách hàng đến đây thực hiện nâng ngực. Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại đây 100% chị em đều hài lòng về kết quả của mình. Ai nấy đều có được bầu ngực tròn đầy đặn, mềm mịn đẹp tự nhiên “hết nấc” mà chẳng phải phiền não, lo âu vấn đề các size vòng 1 của mình có chuẩn hay không.

    >>> bài viết tham khảo: bảng size vòng 1
     

Chia sẻ trang này

Loading...