63 Stravel

Bảng giá tiền ảo hôm nay - ETH tiếp tục bùng nổ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    bảng giá coin có dữ liệu được cập nhật liên tục, mau chóng và kịp thời.


    [​IMG]



    ETH phá đổ vỡ mức cao nhất mọi thời đại lúc giá tiếp diễn bùng nổ


    Ethereum, tài sản lớn thứ 2 của tiền điện tử tính theo vốn hóa thị trường, đã phá vỡ giá bán cao nhất mọi thời đại trước ấy của nó gần $2.041, được thiết lập vào ngày 19 tháng 2 năm 2021.



    Xem thêm: tiền ảo bitcoin



    Ethereum (ETH) đã đạt tầm giá cao kỷ lục khoảng $2,112 vào ngày hôm nay, theo dữ liệu của TradingView. ETH đàm phán gần $2,109 tại thời khắc viết bài.

    từ khi mức cao nhất vào tháng hai, ETH đã điều chỉnh 2 lần trên biểu đồ hàng ngày của nó, đưa ra mức thấp cao hơn trong lần điều chỉnh thứ 2. Trong các ngày sau lúc chạm mức $2.041, tài sản đã giảm xuống khoảng $1.293. ETH đã khôi phục lên khoảng $1,943 vào ngày 13 tháng 3 trước lúc giảm trở lại gần $1,546 trong các ngày Tiếp theo.



    [​IMG]

    kể diễn ra từ giảm xuống gần $1,546, ETH đã đăng bốn cây nến xanh hàng ngày liên tục. Bữa nay sẽ là ngày thứ năm, giả dụ nó đóng cửa màu xanh lá cây.


    Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Remitano


    CoinMarketCap liệt kê ETH là tài sản lớn thứ 2 theo vốn hóa thị trường hiện tại. Giữ mức vốn hóa thị phần sắp 239 tỷ đô la tại thời khắc viết bài, ETH tha hồ ở vị trí thứ hai xếp trên Binance Coin (BNB), nhưng còn một khoảng cách xa so với tổng định giá 1,1 ngàn tỷ USD của Bitcoin (BTC).


    Ethereum đã chứng kiến một số lượng lớn những tiêu đề trong vài tháng qua, phù hợp với quá trình chuyển đổi sang Ethereum hai.0, cũng như vai trò của nó trong tài chính phi tập hợp, hoặc DeFi. Eth2 sẽ mở mang quy mô mạng Ethereum và chuyển đổi hoàn toàn blockchain của nó sang thuật toán proof-of-stake trong những tháng đến.


    Xem thêm: sàn Bittrex lừa đảo

    Quỹ đạo tăng giá của ETH cũng phù hợp với thị phần tăng giá nói chung cho tiền điện tử, trong đó BTC đã giao dịch trên 60.000 đô la Mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...