63 Stravel

Bảng giá tiền ảo || Bảng giá Bitcoin || Giá Bitcoin hôm nay 12/04/2021

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Huế' bắt đầu bởi Lanhtienao, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ba Vì Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Lanhtienao

    Lanhtienao New Member

    Bảng giá tiền ảo || Bảng giá Bitcoin || Giá Bitcoin hôm nay 12/04/2021
    [​IMG]

    Đây là lý do vì sao ADA có thể tăng mau lẹ hơn Bitcoin và tăng gấp 10 lần
    Sau khi lọt vào top 10 tiền điện tử theo vốn hóa thị trường và với mức tăng cường 3.597% trong năm qua, Cardano (ADA) tuồng như vẫn đang ở mức thấp. Tại thời điểm viết bài, ADA đang đàm phán ở mức $ 1,32 với mức tăng 7,6% trong 24 giờ và 11,2% trong tuần.

    [​IMG]

    Token gốc của Cardano và nền móng của nó đang tiến đến một cột mốc quan trọng. Nhắm mục đích thúc đẩy DeFi vào Quý 3 với bản nâng cấp Alonzo.

    Các nhà đầu cơ lạc quan đang đặt cược vào sự gia cải thiện hơn nữa của ADA. Nhà phân tách Justin Bennet tuyên bố đợt tăng cường giá Tiếp đến này sẽ xảy ra vào cuối tháng 4. Trong khoảng thời gian này, IOG có thể thử nghiệm nền móng hiệp đồng thông minh của mình.

    Xem thêm: bảng xếp hạng tiền ảo

    Một ngày trước, Bennet cho biết ông đang vun đắp một vị trí “khá lớn” trên ADA, và thu sắm ở nói quanh vùng $ 1,10 đến $ 1,30. Theo nhà phân tách, trong tháng đến, ADA có thể tăng lên $ 10, và Không chỉ có thế.

    Về hành động giá mới đây của ADA, nhà phân tích cho biết động thái sideway của nó đang thể hiện sự tích lũy, một dấu hiệu cho thấy giá ADA không bị định giá quá cao. Bennet đã nói:

    “Việc ADA sideway trong 6 tuần cho tôi biết thị phần không tin rằng nó đang được định giá quá cao. Tôi ko sắm lúc thị trường vận động theo chiều dọc. Tôi mua vào lúc thị trường sideway trong thời gian cách đây không lâu và đã sideway được hơn một tháng. Ấy là cơ chế để kiếm lợi nhuận trong đợt tăng cường giá Tiếp đến.”

    Vào cuối tháng, ADA có thể nhắm mục đích đến $ hai, như được chỉ ra trong biểu đồ bên dưới và sau đó có thể đạt giá tiền cao hơn là $ 3 trong những tháng đến.

    [​IMG]

    Trong đợt tăng cường giá năm 2017, ADA đã đạt đỉnh ở mức $ 1,18, Như vậy nên Bennet tuyên bố rằng nó có thể tăng gấp 10 lần so với giá bán hiện tại. So sánh ADA với Bitcoin, nhà phân tích cho biết Bitcoin “chưa bao giờ cho ra lợi nhuận thấp hơn 10 lần” trong một chu kỳ tăng giá. Ông kể thêm:

    “Chúng ta biết rằng altcoin chạy mau lẹ hơn Bitcoin. Việc ADA cải thiện lên $ 10 là vừa phải và $ 20 – $ 30 sẽ ko làm tôi ngạc nhiên.”

    Xem thêm: top sàn giao dịch bitcoin

    Hợp đồng thông minh trên Cardano
    Theo Olga Hryniuk từ IOG, bản nâng cấp giao thức Tiếp đến của Cardano được thiết lập để biến nó thành “nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu”. Phác thảo roadmap và sự ra mắt của Alonzon, Hryniuk đã viết:

    “Trong suốt tháng 3 và tháng 4, đội ngũ IO Global (IOG) đã dần dần kết hợp những lệ luật Alonzo với node Cardano và code sổ cái (…). Chúng tôi dự kiến nâng cấp Alonzo (hard fork) sẽ diễn ra vào cuối mùa hè và chúng tôi sẽ thông tin một ngày cứng cáp trong triển lãm Cardano360 vào tháng 4.”

    Trong ko gian tiền điện tử, phổ thông người tin rằng phí thương lượng cao trong Ethereum đang thúc đẩy người mua hướng tới những chọn lọc rẻ hơn. Nền móng của Cardano hứa hẹn điều này với độ bảo mật cao hơn cho các hợp đồng sáng tạo và khả năng tương hợp với EVM.

    Giả dụ các đối thủ cạnh tranh của Ethereum, như Binance Coin (BNB), thành tích là bất kỳ biểu hiện nào cho thấy ADA có thể đi tới đâu, thì những nhà đầu tư nên so sánh với cuộc biểu tình của BNB.

    Với mức tăng 70,6% chỉ trong một tháng, BNB hình như được định vị để phá vỡ mọi mức kháng cự và tiếp tục đạt mức cao nhất mọi thời đại. Vẫn còn phải xem liệu ADA có đi theo và chiếm vị trí to trong ko gian DeFi hay không.

    Xem thêm: cách nạp tiền sàn Huobi
     

Chia sẻ trang này

Loading...