63 Stravel

Bảng báo giá sửa nhà trọn gói chi tiết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 13 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Với nhu cầu cũng như chất lượng cuộc sống ngày một cải thiện thì việc xây dựng nhà cửa hay sửa chữa nhà cửa ngày một gia tăng. Trên địa bàn TP HCM hiện nay đã có rất nhiều những ngôi nhà đã xuống cấp, hoặc có nhiều những ngôi nhà do thi công từ nhiều năm trước mặc dù kết cấu xây dựng ngôi nhà còn khá tốt nhưng đã trở nên lỗi mốt, không gian chật hẹp, không đủ công năng sử dụng...

    Vậy bạn phải làm thế nào để tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà của bạn cũng như thay đổi không gian, thay đổi kiến trúc, thay đổi công năng sử dụng...cho hợp với xu hướng và hợp với phong thủy của bạn trong khi kết cấu của ngôi nhà còn khá tốt.

    Để có được một ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn thì việc Sửa chữa, cải tạo nhà trọn gói là giải pháp Tối ưu cho các gia chủ vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian cho Quý vị.

    - Với thương hiệu đã được khẳng định qua từng công trình. Uy tín - Chất lượng tạo dựng niềm tin. Sửa Nhà Sài Gòn cam kết không bán thầu, không phát sinh giá trị quyết toán dựa trên sản phẩm thực tế được bàn giao đến tay khách hàng.
    Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sửa Nhà Sài Gòn bao gồm:
    - Khảo đánh giá hiện trạng công trình
    -Tiến hành làm báo giá sửa nhà
    - Thiết kế kiến trúc sửa nhà trọn gói.
    - Thiết kế kết cấu sửa nhà trọn gói.
    - Lập dự toán sửa nhà trọn gói
    - Phá dỡ cải tạo, phá dỡ giải phóng hoàn trả mặt bằng công trình.
    - Cung cấp nhân công, vật liệu xây dựng sửa nhà trọn gói(đội ngũ thợ tay nghề giỏi, ý thức và trách nhiệm tốt trong công việc, luôn phục vụ Quý vị mọi lúc mọi nơi)
    -Thi công sửa căn hộ chung cư, sửa nhà cấp 4
    - Thi công xây trát, ốp lát.
    - Thi công sơn bả, đóng trần thạch cao.
    - Thi công nội thất đồ gỗ tự nhiên, công nghiệp.
    - Giá trị công trình luôn song hành cùng với giá trị đồng tiền mà khách hàng đã bỏ ra. Cam kết không đạt chất lượng không lấy tiền và sẽ đền bù mọi tổn thất cho khách hàng.
    Sửa nhà trọn gói là gì ?
    Sửa nhà trọn gói là chủ đầu tư giao khoán trọn gói cho nhà thầu từ việc khảo sát đánh giá hiện trạng, đánh giá kết cấu, thiết kế sửa chữa cải tạo nhà, lập hồ sơ xin cấp phép sửa chữa cải tạo nhà, lập tiến độ, biện pháp thi công phá dỡ sửa nhà từ A-Z... thì được gọi là sửa nhà trọn gói.
    Những lưu ý khi sửa chữa cải tạo nhà ở.
    Sửa chữa cải tạo nhà là một công việc vô cùng khó khăn và phức tạp. Là một chuyên gia chúng tôi nhận thấy công việc sửa nhà còn khó khăn hơn xây nhà mới rất nhiều. Quý vị cần phải thuê nhà thầu chuyên sửa nhà có năng lực và có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng với Quý vị để khảo sát hiện trạng công trình. Đánh giá về chất lượng kết cấu của ngôi nhà xem có nên sửa chữa cải tạo nhà hay không.
    Trên đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp Quý vị tìm cho mình một nhà thầu sửa nhà trọn gói uy tín tại TP HCM. Quý vị đang có nhu cầu sửa chữa nhà cửa, Quý vị vui lòng với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá sửa nhà cạnh tranh. Ngoài ra với Chữ Tín + Chữ Tâm đặt lên hàng đầu chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý vị bằng những công trình chất lượng
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...