63 Stravel

Bảng báo giá dịch vụ niềng răng giá rẻ chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thammyrangxinh, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. Niềng răng là gì ? Chúng mang lại hiệu quả ra sao ? Tại sao chi phí niềng răng lại cao ? Vậy làm sao để chọn được địa chỉ niềng răng giá rẻ chất lượng ? Hãy cùng Nha khoa Răng Xinh tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

    Niềng răng là phương pháp sử dụng lực kéo của dây cung và mắc cài để đưa các răng mọc sai lệch về đúng vị trí. Phương pháp niềng răng thường được áp dụng cho các trường hợp như:

    • Răng bị hô, móm từ nhẹ cho đến nặng, đều có thể cải thiện bằng phương pháp niềng răng.
    • Răng mọc lệch lạc, sai vị trí.
    • Khoảng cách giữa các răng bị thưa, gây mất thẩm mỹ.


    [​IMG]

    Niềng răng uy tín
    Đâu là độ tuổi lý tưởng để niềng răng ?
    Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ cho răng được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Nếu niềng răng đúng thời điểm sẽ đem lại hiệu quả chỉnh nha nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Theo lời khuyên từ bác sĩ, độ tuổi tốt nhất để chỉnh nha đó là từ 12 - 16 tuổi. Đây là thời điểm xương hàm của trẻ vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Nên quá trình dịch chuyển các răng về đúng vị trí sẽ nhanh và mang lại hiệu quả cao nhất.

    Đồng thời, khi chỉnh nha ở “thời điểm vàng” sẽ giúp trẻ có thể giữ được kết quả chỉnh nha mà không cần phải đeo khí cụ duy trì. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ chỉnh nha, vấn đề tuổi tác không còn quá quan trọng nữa. Do đó, hãy niềng răng càng sớm càng tốt, để không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và các hoạt động hằng ngày.

    Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay
    Các phương pháp niềng răng mang lại hiệu quả chỉnh nha tốt . Được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Đó là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong và niềng răng trong suốt Invisalign .

    Niềng răng mắc cài kim loại
    Đây là phương pháp niềng răng sử dụng lực kéo của dây cung để đưa các răng sai lệch về đúng vị trí. Do đó, niềng răng mắc cài kim loại có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp chỉnh nha, từ đơn giản đến phức tạp. Chi phí niềng răng mắc cài kim loại cũng rẻ hơn nhiều so với các phương pháp khác.

    Tuy nhiên, khi niềng răng mắc cài kim loại thường không đạt được tính thẩm mỹ cao. Do mắc cài sẽ bị lộ ra khi bạn ăn uống hoặc giao tiếp với mọi người xung quanh. Đồng thời, thức ăn rất dễ bị kẹt vào mắc cài. Gây khó khăn khi vệ sinh răng miệng.


    [​IMG]

    Niềng răng mắc cài kim loại
    Niềng răng mắc cài sứ
    Niềng răng mắc cài sứ khá giống so với niềng răng bằng mắc cài kim loại. Chỉ khác ở chỗ chất liệu mắc cài. Ngoài ra, mắc cài sứ có thiết kế ít góc cạnh hơn nên hạn chế được tình trạng vướng víu, gây đau nướu, môi.

    Niềng răng mắc cài mặt trong
    Khác với các phương pháp khác, niềng răng mắc cài mặt trong sẽ được đặt ở mặt phía trong của răng. Đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng này lại gây vướng víu, cộm cấn nhiều hơn. Mặt khác, khi thức ăn nhét vào mắc cài thì cũng khó vệ sinh hơn. Khiến cho nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng cao hơn.

    Niềng răng trong suốt Invisalign
    Được biết đến là phương pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay. Với phương pháp này, khách hàng sẽ đeo một khay niềng trong suốt, ôm khít theo khuôn răng. Do đó, người đối diện rất khó phát hiện ra là bạn đang đeo khay niềng.



    [​IMG]

    Niềng răng trong suốt
    Đồng thời, khay niềng có thể tháo ra, lắp vào khá dễ dàng .Nên khách hàng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh răng miệng. Nhờ những ưu điểm vượt trội, nên niềng răng Invisalign có chi phí khá cao so với các phương pháp còn lại.


    Bảng giá dịch vụ niềng răng
    Nếu như bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín tại Vinh . Thì Nha khoa Răng Xinh là một địa chỉ nha khoa uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

    Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ niềng răng tại nha khoa Răng Xinh. Quý khách hàng có thể tham khảo nhé.


    [​IMG]

    Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Răng Xinh
    Lợi ích của niềng răng
    • Giúp răng đều và đẹp hơn
    • Niềng răng giúp đưa các răng mọc sai lệch về đúng vị trí, giúp cấu trúc xương hàm cân đối, hài hòa, từ đó làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể khuôn mặt.
    • Điều chỉnh khớp cắn, cải thiện hiệu quả ăn nhai
    • Răng bị hô, móm thì khớp cắn sẽ bị sai lệch, thức ăn không được nhai kỹ sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Do đó, niềng răng sẽ điều chỉnh lại khớp cắn, cải thiện chức năng ăn nhai.
    • Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn
    • Răng khấp khểnh, lộn xộn khiến cho thức ăn rất dễ nhét vào khe hở của răng. Nếu không được vệ sinh kỹ sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại cho răng miệng phát triển. Vì thế, niềng răng giúp các răng khít sát vào nhau, hạn chế tình trạng thức ăn nhét vào kẽ răng, giảm các bệnh lý về răng miệng.
    • Giúp khắc phục nhược điểm về phát âm. Có một số trường hợp, răng xô lệch, khấp khểnh khiến cho âm phát ra không được chuẩn. Bởi vì giọng nói được chi phối bởi răng, lưỡi và mỗi. Do đó, chỉnh nha cũng là một trong những giải pháp giúp bạn phát âm tròn vành, rõ chữ hơn.
    Trên đây là những thông tin hữu ích mà Nha khoa Răng Xinh muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình địa chỉ niềng răng giá rẻ chất lượng nhé.

    CTY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

    • CS1: Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
    • CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh
    • 0982.353.536 * 0238.627.2222
    • thammyrangxinh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...