63 Stravel

Bạn với biết tiêu chuẩn của hộp carton đóng hàng đi tàu bay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupunaa, 26 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. Hupunaa

    Hupunaa New Member

    Trên mỗi chuyến bay chẳng thể thiếu những hộp carton đóng hàng đóng gói, vận tải hàng hóa của các bạn. Dẫu vậy, các hộp carton đóng hàng đi máy bay cần tuân thủ những quy định nghiêm ngặt. Nếu bạn đang Phân tích điều đấy thì bài viết này là dành cho bạn.

    Tại sao cần để ý tới kích thước hộp carton đóng hàng đi máy bay?
    Dưới đây là những lý do mà bạn cần để ý đến kích thước hộp carton đi máy bay:

    Hàng hóa sản phẩm được đảm bảo: những hàng hóa bạn để trong hộp carton đi tàu bay cứng cáp sẽ được đóng gói chu đáo, theo quy chuẩn và rất gọn ghẽ nên chúng được bảo quản 1 cách rẻ hơn và hạn chế được các ảnh hưởng trong khoảng bên ngoài.

    Việc bưng bê, vận tải thuận tiện: việc đóng gói giúp bạn thuận tiện vận chuyển hơn số đông, tránh tình trạng cầm phổ quát đồ đoàn lỉnh kỉnh trên tay, mất đồ và tác động tới các vị khách xung quanh. Ko chỉ hữu ích cho bạn mà tiện dụng cho cả viên chức hàng không trong việc vận động hàng hóa cho khách. Thật tiện dụng phải không nào!



    Những tiêu chuẩn cần biết về thùng carton đi tàu bay
    Kích thước hộp carton đóng hàng đi phi cơ
    • Hàng nhẹ: kích thước thùng carton đi máy bay là 60x40x40cm
    • Hàng hóa nặng: kích thước thùng carton đi máy bay là 50x40x40cm
    • Hành lý xách tay: có cá khách đặt ghế rộng rãi thì được ký gửi hai kiện hàng lý (mỗi kiện không quá 23kg). Mang khách đặt ghế hạng thương buôn thì mỗi kiện không quá 32kg.
    • Sở hữu trường hợp khách có theo túi xách hoặc vali: kích thước trong trường hợp này không quá 56x36x23cm. Bên cạnh đó, những túi vải hay túi đựng áo xống khi mở kích thước tối đa ko quá quy định cho phép 114x60x11cm.
    • Sở hữu khách là trẻ em: sẽ được với theo 2 kiện hành lý ký gửi như quy định của các hãng hàng không. Mỗi kiện ko quá 23kg và tổng kích thước không vượt 158 cm.
    Quy cách thức hộp carton đi tàu bay đúng chuẩn
    Hành lý xách tay

    • Cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau
    • Hành lý nhỏ được đem là túi xách nhỏ, bóp ví, ơ hay túi hàng trong cửa hàng miễn thuế tại trường bay đối mang các chuyến bay quốc tế.
    • Trọng lượng: ko quá 7kg
    • Kích thước tối đa: 56cm x 36cm x 23cm
    Hành lý ký gửi: tùy theo vé bạn đã tìm thì trọng lượng tối đa của mỗi kiện hàng trong khoảng 20 – 32kg. Để việc vận tải thuận tiện, dễ dàng đừng quên sử dụng thùng carton đi tàu bay.

    Hành lý dạng lỏng: thùng carton đóng hàng ko được vượt quá kích thước 25 x 20cm với tổng dung tích tối đa là 100ml.

    Hành lý dễ vỡ: cần đóng gói kỹ càng. Muốn chắc chắn bạn mang thể tiêu dùng thùng carton đóng hàng phổ thông lớp hơn rồi nhất quyết bằng xốp, túi bóng khí.

    Hành lý mang giá trị: có mặt hàng như vàng, bạc, tài liệu quan trọng, đá quý… thì những hãng hàng ko với thể từ chối chuyển vận. Nếu bạn vẫn muốn với thì khi hành lý bị thất lạc hãng hàng không không chịu nghĩa vụ.

    Hành lý đặt trên ghế hành khách:

    • Bạn sở hữu thể mua thêm một hoặc 1 số ghế bên cạnh mình để có chỗ cho những hành lý dễ đổ vỡ, những cái nhạc cụ được, (đồ quan trọng).
    • Đóng gói kỹ càng để đảm bảo không có những cạnh góc nhọn chìa ra ngoài gây tác động đến mọi người quanh đó, rách vỏ bọc ghế, hỏng nội thất máy bay…
    Hành lý tính cước: ví như vượt quá khối lượng hành lý ký gửi cho phép, hành lý của bạn sẽ bị tính phí tại phi trường.

    Hành lý lúc đi theo nhóm: hàng ngũ người đi cùng nhau (cùng điểm đến và dừng) sẽ vận dụng quy định tính cước riêng. Ví như vượt quá quy định thì sẽ tính cước bình thường.

    Gợi ý liên hệ tìm thùng carton đi máy bay uy tín
    “Mua thùng carton đóng hàng đi phi cơ ở đâu?” là câu hỏi chúng tôi nhận được phổ thông. Thấu hiểu được vấn đề đấy của các bạn, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn website của Hupuna.

    Đây là địa chỉ không còn xa lạ sở hữu nhiều quý khách, đơn vị vì công ty đã hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, phân phối các sản phẩm đóng gói hàng hóa hơn 9 năm kinh nghiệm mang các sản phẩm chất lượng và giá cả tốt.

    Không những thế, Hupuna còn cung cấp nhà cung cấp in ấn, phân phối theo yêu cầu của quý khách. Lực lượng giải đáp nồng nhiệt, kỹ lưỡng cứng cáp sẽ làm bạn chấp nhận và chóng vánh tìm tìm được sản phẩm ưng ý.

    Mang mong muốn nâng tầm, tăng trưởng lĩnh vực cung ứng, in ấn bao suy bì sản phẩm của Việt Nam và chất lượng sống cho người Việt, doanh nghiệp đã cải tiến chất lượng những trang đồ vật máy móc và nguồn vật liệu dồi dào, chất lượng phải chăng, với giá khó khăn.

    Sở hữu các đơn ở nội thành, đơn vị sẽ giao hàng mau chóng, chỉ trong vòng 24h. Và các đơn đi tỉnh giấc, tùy vào khoảng cách thức địa lý mà thời kì nhận hàng khác nhau (2-3 ngày). Nếu như khách cần gấp, công ty sẽ thu thêm phí ship để đơn được đẩy sớm hơn.

    Trên đây là tất tần tật quy cách thùng carton đi máy bay. Hupuna mong rằng bạn đã bỏ túi thêm các thông tin hữu ích và cần thiết để mang các chuyến bay an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...