63 Stravel

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 2 phòng ngủ siêu hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 5×15, đem đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho chủ đầu tư. Nếu như bạn muốn có một mẫu thiết kế nhà hiện đại và tiết kiệm chi phí, đừng bỏ qua mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngay dưới đây nhé.

    Thiết kế phần gác lửng được xem là giải pháp quan trọng trong việc mở rộng không gian, là lời giải khoa học cho bài toán diện tích. Thiết kế phần gác lửng không làm phát sinh quá nhiều chi phí, tuy nhiên lại có thể tạo nên không gian thông thoáng cho mẫu nhà. Và đặc biệt phần gác lửng cao hơn so với phần mái ngói thông thường, đem đến hiệu ứng kiến trúc khá lạ mắt.

    Xem thêm: https://maukhachsandep.com/thiet-ke-khach-san/

    Với diện tích mặt tiền 5m, chiều dài 20m, chị Hằng đã nghĩ đến phương án thiết kế mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại. Tuy nhiên vô tình đến chơi nhà bạn, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng khoa học hoàn toàn chinh phục chị. Vừa giữ lại những nét kiến trúc tinh tế của truyền thống, mặt khác lại có thể tạo nên một không gian sống cao tầng mà không hề đội chi phí, há chẳng phải là phương án hay?

    Gia đình có 4 người, nhu cầu sử dụng cũng đơn giản và các con đều đã lớn, chị quyết đinh nhờ kiến trúc sư chúng tôi tư vấn cho gia đình chị phương án thiết kế khoa học, để sớm hoàn thiện phương án thiết kế để kịp thi công vào cuối năm.

    Phối cảnh thiết kế nhà mà kiến trúc sư tư vấn cho gia đình chị Hằng được chúng tôi hoàn thiện phương án thiết kế sơ bộ trong vòng 5 ngày. Thiết kế hoàn thiện với phối cảnh kiến trúc từ tường rào cho đến thiết kế nội thất.

    Với chiều sâu dài, kiến trúc sư dành diện tích khá rộng để thiết kế sân trước, vừa tạo không gian đệm, vừa tạo sự kết nối thuận tiện tiện trước khi vào trong.

    Hình khối mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản, thiết kế dạng hộp, sảnh chính kiên cố với hệ thống trụ cột vuông, có thể chịu lực kết cấu chung cho cả công trình.

    Ngoại thất của mẫu nhà khá hài hoà, màu xanh nhạt kết hợp cùng với gam màu xám và màu xám sáng, kết hợp ăn ý, thể hiện sự thanh thoát và tươi mới cho công trình. Kiến trúc mái thái thiết kế giật cấp, thiết kế khối mái chữ A có độ rộng và khối đua rộng, giúp cho mẫu thiết kế nhà không những có tính thẩm mĩ cao, mà còn có thể thoát nước nhanh, thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

    Phần gác lửng thiết kế cao hơn so với phần mái trước, để thể hiện sự mềm mại và uyển chuyển khi mà sóng mái thiết kế có sự đối lập với mái chính về bước sóng. Khối mái thiết kế bằng lớp bê tông trước khi dán ngói, cho nên kết cấu tuổi thọ cao, kỹ thuật thi công phức tạp hơn do đó đảm bảo tính thu hút và tính kiên cố cần thiết của mẫu nhà đẹp hiện đại.

    Từ hiên chính sân trước bước vào trong, kiến trúc sư thiết kế phòng khách đơn giản và hiện đại, thiết kế cạnh cửa chính có thể đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng cho công trình. Cầu thang thông tầng lửng được bố trí ngay cạnh phòng khách, phòng bếp và bàn ăn được bố trí góc trong cùng. Phòng ngủ thiết kế giữa phòng khách và phòng ăn, từ phòng bếp tạo một hành lang giao thông đi thẳng ra ngoài, thiết kế nhà vệ sinh chung ở góc trong cùng, thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt riêng tư của các thành viên.

    Tầng lửng bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 được bố trí 1 phòng ngủ cho con, thiết kế khép kín nên khá thuận tiện cho việc sinh hoạt của trẻ nhỏ. Phía ngoài gần sảnh thang thông tầng là phòng sinh hoạt chung tích hợp với phòng thờ nhỏ của gia đình. Với công năng khoa học như vậy, mẫu thiết kế nhà đáp ứng hơn những gì mà gia đình đang mong đợi với tổng mức kinh phí đầu tư giá rẻ.

    Mô hình thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ với công năng cao tầng được những gia đình trẻ đón nhận khá nhiệt tình. Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà này, hãy liên hệ để được kiến trúc sư chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể hơn cho công trình và khớp với mong muốn của gia đình bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...