63 Stravel

Bán thùng rác gỗ đẹp cho công viên - Mua ngay kẻo hết!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Thùng rác gỗ là mẫu thùng rác thân thiện được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm chứa đựng rác thải, hạn chế mùi và rác thải gây ô nhiễm môi trường. Với nhiều mẫu mã đẹp thùng rác gỗ đang là sự lựa chọn ý tưởng để đựng rác trong công viên, sân vườn và nhiều không gian khác nhau.

    Cùng Hành Tinh Xanh khám phá ngay những mẫu thùng rác gỗ đẹp nhất, tiện dụng nhất thường được các đơn vị trang bị sử dụng làm đẹp cảnh quan trong công viên, resort hay homestay!

    Thùng rác gỗ và những đặc điểm nổi bật

    Thùng rác bằng bất cứ chất liệu nào, dù là gỗ hay nhựa, inox đều có những ưu điểm nổi bật khác nhau. Nếu thùng rác nhựa bền với màu sắc đa dạng phù hợp cho nhiều không gian thì thùng rác chất liệu gỗ có ưu điểm nổi bật hơn cả là thân thiện với môi trường, tạo cảm giác gần gũi.

    Sản phẩm được thiết kế với phần thùng chứa rác bên trong là kim loại mạ kẽm chống gỉ. Chất liệu này giúp chống lại sự ăn mòn của thời tiết và các tác động từ bên ngoài. Phía ngoài thùng rác được bưng gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

    Thùng rác này không chỉ phát huy tính năng về chứa đựng rác thải. Bên cạnh đó thùng rác gỗ còn có tính thẩm mỹ mang lại cái nhìn thiện cảm hơn cho người dùng. Nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo còn cho thấy tính nghệ thuật cao hơn là việc sử dụng để chứa rác.

    [​IMG]

    Những mẫu thùng rác gỗ đẹp - giá rẻ nhất hiện nay

    Thùng rác gỗ có gạt tàn thuốc lá

    Với mẫu sản phẩm này người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Phần gỗ được phun hóa chất chống mối mọt. Đồng thời được phun sơn bóng chống thấm nước sản phẩm bền lâu hơn khi để ngoài môi trường. Thân thùng rác gỗ có gạt tàn thuốc lá được làm bằng thép không bị cong vênh hay biến dạng trong khi sử dụng.

    Thùng được thiết kế dạng vuông bằng chất liệu thép phun sơn chắc chắn. Kiểu dáng thùng đẹp thiết kế vuông vắn mang tới vẻ hiện đại. Phần phía trên có mái che đảm bảo an toàn vệ sinh.

    Lỗ bỏ rác được thiết kế ở cả 4 phía rất tiện lợi. Phần sọt đựng rác được làm bằng tôn hoa. Thiết kế có cửa mở từng ngăn thuận tiện cho việc lấy thùng rác ra ngoài.

    [​IMG]

    Thùng rác gỗ treo đôi

    Với mẫu sản phẩm này tiện lợi sử dụng trong khuôn viên của khách sạn hay resort. Sản phẩm được xử lý chống mối mọt, chống thấm tăng độ bền cho sản phẩm.

    Thùng rác treo đôi ngoài trời có gạt tàn thuốc lá được làm với khung thép chắc chắn. Chân đế được bắn vít cố định. Nắp thùng có thể đẩy lên thuận tiện cho quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Thùng rác gỗ ngoài trời

    Đây là mẫu thùng rác có độ bền cao nhất vì phần khung được làm bằng inox cao cấp. Phía bên ngoài thùng rác được làm từ gỗ công nghiệp đã qua công nghệ xử lý chống thấm. Thùng rác Thùng rác bên trong được làm bằng tôn hoa, có hai ngăn để phân loại rác. Đồng thời có mái che để tránh nước mưa và đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Với những mẫu sản phẩm thùng rác gỗ được giới thiệu trên đây hy vọng các bạn đã có được lựa chọn riêng cho mình. Đừng quên liên hệ với Công ty chúng tôi qua số hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...